Chương 141 yêu thầm phiền não
"Rất tốt, chỉ là nàng gặp được một chút phiền toái nhỏ, tạm thời cũng chưa về."
Lâm Vãn Yên không có trực tiếp đem Bùi Thính Vân yêu cầu vượt qua xây tổ kỳ sự tình nói ra, loại này tương đối riêng tư sự tình, vẫn là không cần thông báo khắp nơi hảo.
"Không có việc gì liền hảo."
"Nếu liên hệ thượng ngài, ta còn là hy vọng ngài chuyển cáo tôn chủ, Ma Vực bắt đầu có mặt khác ma vật không thành thật, tuy rằng ta xử quyết hai cái, nhưng đã có mặt khác ma vật bắt đầu truyền bá tôn chủ ngộ hại sự tình......"
Trên thực tế Kim tướng quân nói thực uyển chuyển, Ma Vực hiện giờ tình huống muốn càng thêm nghiêm túc một ít.
Rốt cuộc Ma Vực không phải Tu Tiên giới, còn tuân thủ điểm quy củ.
Bùi Thính Vân nếu là vừa ch·ết, có vô số ma đô muốn làm thượng tân Ma Vương.
Lâm Vãn Yên tự nhiên nghe ra Kim tướng quân ý tứ, nàng gật đầu.
"Ta đã biết, chúng ta thực mau liền nhích người trở về."
Lục lạc không hề lay động, dừng ở Lâm Vãn Yên lòng bàn tay bên trong, Lâm Vãn Yên nhíu mày nhìn Bùi Thính Vân, hơi có chút lo lắng nói.
"Chờ ngươi xây tổ kỳ kết thúc, chúng ta liền lập tức chạy trở về đi."
Bùi Thính Vân gật đầu.
"Sư tôn, kỳ thật không cần lâu như vậy, ta mấy ngày trước đây cũng đã hảo rất nhiều."
Chuyện tới hiện giờ, vẫn là đến đi về trước giải quyết Ma Vực sự tình, Bùi Thính Vân đã không hảo lại trang đi xuống, chỉ có thể đối sư tôn thẳng thắn thành khẩn.
"Cái gì?"
Lâm Vãn Yên chớp chớp mắt, không thể tin được chính mình nghe được.
"Đồ nhi chỉ là vì nhiều cùng ngài đãi mấy ngày......"
Bùi Thính Vân càng nói lỗ tai càng hồng, xấu hổ cúi đầu, không dám đối mặt sư tôn, bởi vì chính mình loại này cách làm xác thật có điểm ti tiện.
"Ngươi......"
Lâm Vãn Yên ngươi nửa ngày cũng ngươi không ra cái gì, mắng chửi đi, chính mình lại luyến tiếc, đánh đi, chính mình cũng luyến tiếc.
Cuối cùng chỉ có thể duỗi tay, nhẹ nhàng nắm Bùi Thính Vân lỗ tai.
"Hảo a, đem sư tôn chẳng hay biết gì rất thú vị đúng không!"
"Không phải."
Bùi Thính Vân cúi đầu nhận sai thái độ nhưng thật ra rất thành khẩn, làm nhân tâm hỏa khí lập tức phát không ra.
"Tính......"
Lâm Vãn Yên cũng lười đến so đo, hai người muốn trở về nói, vẫn là đến dựa vào đồ đệ, rốt cuộc chính mình đã không có hệ thống.
Cũng không biết hiện tại rớt tới rồi cái nào góc xó xỉnh.
"Chúng ta trở về đi."
Lâm Vãn Yên cũng không so đo chuyện này, đảo làm Bùi Thính Vân có chút kinh ngạc, ngẩng đầu nhìn chằm chằm sư tôn, hơn nửa ngày mới hỏi ra tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên thư sư tôn sau đồ đệ hắc hóa
Ngẫu nhiênTác giả: Lang Tịch Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Hệ thống