Chương 101 hắc hóa giá trị không trướng
Ma Vực là không mưa, mặc dù hạ, cũng là lây dính ma khí mưa đen, chỉ biết c·ướp đoạt vạn vật sinh cơ, sẽ không ban cho vạn vật sinh cơ.
Nhưng cái này đại hình hoa viên nội cũng không sẽ, bên trong bốn mùa là thực cân bằng, mưa xuân như nhứ, hạ vũ tựa cuồng phong, mưa thu giống tơ nhện, đông vũ tắc lạnh thấu xương vài phần.
Lâm Vãn Yên nghiêng đầu nhìn ngoài cửa sổ phong cảnh, vũ đánh chuối tây, "Bùm bùm" thanh âm giống như là đàn tấu một khúc dương cầm khúc.
Dương cầm a......
Chính mình đã lâu không tiếp xúc.
Lâm Vãn Yên trên tay đắp một đoạn tinh tế dây thừng, đó là bó long thằng, nàng đã bị trói buộc mấy tháng, muốn nói hối hận nói không đến mức.
Ít nhất chính mình cứu ra một cái bằng hữu đi.
Chỉ là đã nhiều ngày nàng thật sự không nghĩ phản ứng Bùi Thính Vân, đến nỗi nguyên nhân, thật cũng không phải cái gì quá mức khó có thể lý giải sự.
Mà là, Bùi Thính Vân quá mức với triền người.
Lâm Vãn Yên có chút chịu không nổi, vì nàng lão eo suy nghĩ, vì nàng hắc hóa giá trị suy nghĩ, cần thiết đối với chính mình này đồ đệ nghiêm khắc vài phần.
Lâm Vãn Yên trước bàn đôi rất nhiều trận pháp thư, mặt trên có tế tế mật mật phê bình, đó là nàng viết, từ lúc bắt đầu không quá sẽ dùng bút lông, đến bây giờ có thể viết ra một tay lưu loát trâm hoa chữ nhỏ.
Lâm Vãn Yên tiêu phí thật lâu.
Đang xuất thần khoảnh khắc, môn bị đẩy vang, Bùi Thính Vân khoác thuần màu đen áo ngoài đi đến.
Nàng từ trước đến nay bọc đến kín mít, bất quá vào phòng liền không giống nhau, cởi xuống áo khoác, lộ ra khinh bạc trung y.
Từ Ma tộc huyết mạch trở nên càng thêm thuần khiết lúc sau, Bùi Thính Vân trên người đã có điểm ma thú hơi thở, đương nhiên, càng trực quan cảm thụ chính là......
Lâm Vãn Yên nhẹ nhàng liếc mắt một cái Bùi Thính Vân ngực vị trí, tầm mắt ngắn ngủi dừng lại một giây, liền hoảng sợ vô thố mà liếc khai, duy độc lỗ tai đỏ lên.
Bùi Thính Vân cũng không có chú ý tới sư tôn động tác nhỏ, chỉ là nghe nghe trên người, xác định không có huyết tinh khí lúc sau, mới đi tới.
"Sư tôn, đã nhiều ngày nghỉ ngơi tốt không?"
Bùi Thính Vân mở miệng, tâm tình hiển nhiên là sung sướng, ngồi ở cái bàn bên, giương mắt xem Lâm Vãn Yên.
"Ngươi nói đi?"
Lâm Vãn Yên lại hỏi lại, Bùi Thính Vân nhất thời không nói gì, suy nghĩ một lát, chậm rãi dựa lại đây, cơ hồ là đem mặt gối lên sư tôn trên đùi.
"Tự nhiên là tốt."
"Nếu là ngủ không tốt, ta có thể cho thủ hạ đi Tu Tiên giới tìm chút an thần hương."
Lâm Vãn Yên khẽ cắn môi, quyết định nảy sinh ác độc một hồi, nếu không xoát hắc hóa giá trị, như vậy thế giới này trước sau vô pháp ổn định.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên thư sư tôn sau đồ đệ hắc hóa
РазноеTác giả: Lang Tịch Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Hệ thống