1- 10

1.1K 24 5
                                    

Chương 1 xui xẻo sư tôn

Xem tiểu thuyết, quan trọng nhất chính là ghi nhớ một sự kiện, nhất định phải tránh đi cùng chính mình trùng tên trùng họ.

Đặc biệt là, tên của ngươi vẫn là vai ác cái loại này!

Đã ngược vai chính tâm, lại ngược vai chính thân!

Chính cái gọi là, cùng tên có nguy hiểm, xuyên thư cần cẩn thận!

Lâm Vãn Yên chỉ là bởi vì thức đêm xem xong rồi khuê mật chia sẻ một quyển cùng chính mình có cùng tên pháo hôi vai ác tiểu thuyết internet.

Bi thôi vừa mở mắt, liền phát hiện chính mình xuyên thư.

Giờ phút này nàng, đứng ở tông môn đá xanh bậc thang, nhìn ở mưa to như trút nước trung quỳ nữ đệ tử, đầy mặt thần sắc phức tạp.

Đối phương thân hình thon gầy, màu đen thân truyền đệ tử bào bị nước mưa xối, sợi tóc buông xuống ở trên má, cả người đông lạnh đến run bần bật.

Nhưng chỉ có mặt mày trung, mang theo một tia quật cường.

Nguyên bản lạnh như sứ ngọc da thịt bị nước mưa một cọ rửa, càng thêm tuyết trắng, chỉ có cánh môi mang theo điểm phấn, làm người nhìn đau lòng.

Nàng trước mặt quỳ người này, chính là thư trung nữ chủ, bởi vì toàn tộc bị kẻ thù tàn sát, bất đắc dĩ chỉ có thể tới đến cậy nhờ mẫu thân bạn tốt, cũng chính là Lâm Vãn Yên.

Mà làm nữ chủ kinh nghiệm bao Lâm Vãn Yên, sao có thể sẽ làm nàng thoải mái dễ chịu ở tông môn tu luyện, thư trung Lâm Vãn Yên kỳ thật thập phần ghen ghét nữ chủ mỹ mạo.

Cho nên nơi chốn làm khó dễ đối phương.

Lâm Vãn Yên nghĩ đến cuối cùng, chính mình vai ác này phải bị nữ chủ nhất kiếm xuyên tim, nghiền xương thành tro, liền đau lòng không được.

Phải biết rằng nàng chính là cái đánh vắc-xin phòng bệnh đều phát run nữ nhân a!

"Khụ khụ......"

Lâm Vãn Yên thanh thanh giọng nói, đang định quỳ xuống ôm nữ chủ đùi cầu tha thứ, còn chưa kịp mở miệng.

Nàng trong đầu liền vang lên một đạo thanh âm.

[ kiểm tra đo lường đến ký chủ, đang ở kích hoạt hệ thống, kích hoạt thêm tái 80%...... ]

[ kích hoạt hoàn thành, thành công trói định ký chủ, tại hạ 07, thật cao hứng vì ngài phục vụ! ]

Dựa! Không thể nào, xuyên thư thêm hệ thống, chính mình đây là yếu tố đầy đủ hết nha.

[ kiểm tra đo lường đến ký chủ sắp làm ra lựa chọn, 07 vì ký chủ chuẩn bị hai điều công lược tuyến, chỉ cần một cái thông quan, có thể về nhà! ]

Hệ thống thanh âm tuy rằng hơi hiện máy móc, nhưng là thập phần sinh động, cùng cái loại này lạnh như băng hệ thống hoàn toàn bất đồng.

Lâm Vãn Yên phát hiện chính mình không động đậy, xem ra nàng bị quản chế với hệ thống, chỉ có làm ra lựa chọn, mới có thể tiếp tục hành động.

[ BHTT- QT ] Xuyên thư sư tôn sau đồ đệ hắc hóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ