Chương 41 hắc hóa giá trị quá cao
Này nhất kiếm dường như núi cao, Bùi Thính Vân cũng không có lựa chọn cứng đối cứng, kiếm tu một đạo cũng chú trọng lấy nhu thắng cương, vì thế nghiêng người tránh thoát.
Bùi Thính Vân dáng người linh động.
Dưới đài một mảnh trầm trồ khen ngợi.
"Thật xinh đẹp bộ pháp!"
"Ta liền biết, lần này áp Bùi sư tỷ chuẩn không thành vấn đề!"
"Chính là a, có thể tránh thoát Thạch Uyên sư huynh kiếm chiêu, chúng ta cùng thế hệ bên trong, thật đúng là số không ra, trừ bỏ Bùi sư tỷ."
Nghe thấy phía dưới khen thanh, Lâm Vãn Yên cũng nhịn không được nhếch lên khóe miệng.
Cảm giác này thật giống......
Giống ngươi bạn gái ở trên đài bị khen, ngươi ở dưới đài cũng sẽ cảm thấy vinh quang tăng gấp bội.
Hai người giao chiến, Thạch Uyên ng·ay từ đầu chiếm hết thượng phong, cơ hồ kiếm kiếm trí mạng, nhưng là, căn bản chém không đến người.
Bùi Thính Vân trốn thật sự mau, nàng kiếm chiêu nhanh nhạy, Thạch Uyên trên cổ tay thực mau liền nhiều mấy cái v·ết m·áu, bất quá......
Kiếm tu da dày thịt béo, chỉ là phá vài đạo v·ết m·áu, thực mau liền sẽ khép lại.
Lý bình minh ở một bên xem kích động, thế nhưng trực tiếp đứng lên, đi tới Lâm Vãn Yên trước mặt.
"Vãn yên sư muội, ngươi liền đem cái này đệ tử nhường cho ta đi, nàng này thiên phú thật sự là trăm năm khó gặp!"
Lâm Vãn Yên lắc đầu.
Nhưng lại ở trong lòng tưởng, đây chính là hàng không bán.
Chính mình bảo bối đồ đệ, sao có thể dễ dàng cho người khác.
Thạch Uyên lần cảm ngoài ý muốn, sư muội tiến bộ quá nhanh, đã không phải hắn phía trước nhận thức trung cái kia sư muội, đối phương kiếm chiêu phiêu dật, chính mình căn bản là bắt không được.
Không được, không thể làm sư muội thắng!
Nàng sẽ bị cái kia lão yêu tinh ép một giọt huyết đều không dư thừa!
Nghĩ vậy nhi, Thạch Uyên hai mắt nổi lên tơ máu, thế nhưng là tính toán động thật cách.
Bùi Thính Vân gắt gao nắm chuôi kiếm, lôi điện kích động, hiển nhiên cũng là tính toán động thật cách, chính mình nhất định phải thắng, không thể cấp sư tôn mất mặt.
Hơn nữa......
Bùi Thính Vân còn nhớ cái kia khen thưởng đâu, chính mình thắng lớn như vậy vinh quang, làm sư tôn bồi chính mình một đêm, hẳn là không quá phận đi.
Hai người ngươi tới ta đi, ai cũng không nhường ai.
Nhưng Thạch Uyên rốt cuộc ra ngoài số lần nhiều, dựa vào nhiều lần đối địch kinh nghiệm, miễn cưỡng áp chế Bùi Thính Vân.
"Sư muội, giờ phút này đầu hàng còn kịp."
Thạch Uyên mũi kiếm để đến Bùi Thính Vân trên cổ, trong tay chần chờ một lát, không có chân chính huy hạ kiếm, máu tươi theo làn da chảy xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên thư sư tôn sau đồ đệ hắc hóa
РазноеTác giả: Lang Tịch Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Hệ thống