Chương 31 - 40

255 11 1
                                    

Chương 31: Nhân vật phản diện

Nhan Giác "..."

Tới điểm... Không giống nhau?

Nhan Giác nhìn xem trước mắt ngưng kết một tầng băng sương hàn đàm, nhịn không được giật giật khóe môi.

Tề Tiện Thanh sẽ không phải... Lại phải biến đổi lấy biện pháp giày vò nàng a.

Tỉ như nói, để cho nàng đeo bao cát tại trong hàn đàm tản bộ cái gì.

Nhan Giác cảnh giác nhìn chằm chằm Tề Tiện Thanh, đã thấy Tề Tiện Thanh Thanh lạnh cười cười, chậm rãi nói, "Cái này bộ pháp, thấy rõ ràng."

Tề Tiện Thanh hai tay chắp sau lưng, vững vàng dậm chân, thế mà trực tiếp đi trên hàn đàm.

Trên hàn đàm ngưng một lớp mỏng manh băng, còn thiếu rất nhiều dày, liền ở phía trên ném một con cá đều biết làm cho miếng băng mỏng vỡ vụn.

Nhưng Tề Tiện Thanh khuôn mặt trầm tĩnh, tại trên hàn đàm chậm chạp cất bước, thế mà tại trước sau bát bộ, lại lui trở về.

Nhan Giác nhìn ngây ngẩn cả người.

"Cái này gọi là 'Trên tuyết phiêu' "Tề Tiện Thanh vừa nhấc con mắt, hỏi, "Thấy rõ ràng chưa."

Trời đông giá rét.

Nhan Giác nhìn chằm chằm hòa hợp mặt hồ, trên trán thấm ra một tầng thật mỏng mồ hôi, phảng phất có nhiệt khí từ cổ áo chưng ra.

Hàn đàm sở dĩ tên là hàn đàm, bởi vì nó cực độ rét lạnh, nhất là tại mùa đông.

Mặc dù hàn đàm linh khí phong phú, nhưng trong đó sinh linh lại ít càng thêm ít, bởi vì vừa đến trời đông giá rét, bất luận cái gì sinh linh một khi rơi vào trong đó đều biết trong nháy mắt bị lượng lớn hàn khí thôn phệ!

Lần này, so với phía trước muốn khó khăn gấp trăm lần.

Đầu đuôi võ.

Ở giữa văn.

Bắt đầu bảy mươi.

Cuối cùng ba mươi tuổi.

Nhan Giác nhắm mắt lại, dồn khí đan điền, bước chân đạp tại trên băng.

Băng sương tại lòng bàn chân phát ra nhỏ nhẹ tiếng tạch tạch, thế mà ẩn ẩn có tan vỡ xu thế!

Nhan Giác bình tĩnh lại, bước ra bước thứ hai, đột nhiên lòng bàn chân băng sương thế mà toàn bộ vỡ vụn, nàng con ngươi chợt thít chặt, mất đi trọng tâm lập tức gọi muốn té xuống!

Trong chốc lát, không biết từ nơi nào bay ra một đạo kim sắc dây thừng, vòng quanh phần eo của nàng hung hăng quấn quanh vài vòng, đem Nhan Giác cho nhấc lên.

Nhan Giác dán tại trên không lay động, nuốt nước miếng một cái, giương mắt hướng về phía trên nhìn lại.

Chỉ thấy Tề Tiện Thanh chẳng biết lúc nào tế khởi tiên kiếm Chúc Ảnh, vững vàng giẫm ở trên thân kiếm kéo lấy chính mình.

Nhan Giác khó khăn cười cười, "Đa tạ đại sư tỷ."

Tề Tiện Thanh từ trên thân kiếm nhìn xuống tới, không tự chủ ngoắc ngoắc môi, "Không có việc gì, tiếp tục a."

[BHTT - QT] Thanh Lãnh Đại Sư Tỷ Tổng Liêu TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ