Chương 51: Long dương chi hảo
Bởi vì hôm nay Hành Dương Thiên Sư trở về động phủ, trong hiệu thuốc hơn mười cái hài tử liền bị cùng một chỗ mang ra ngoài.
Có chút hài tử là vừa bị đưa tới, còn không có gặp qua sư tôn bộ dáng.
Nghe nói Hành Dương Thiên Sư hồi phủ, không khỏi có chút kích động.
"Đạo đồng ca ca nói, chỉ cần ta tại hiệu thuốc biểu hiện ngoan, sư tôn liền có thể thu ta vì ký danh đệ tử!"
"Vậy khẳng định là thu ta, ta biểu hiện ngoan ngoãn nhất, mấy ngày nay ta đều không có nói qua một câu nói."
"Sư tôn thật là thần tiên sao, hắn đến cùng dáng dấp ra sao a."
Cùng giống như hôm qua, đạo đồng ở phía trước dẫn đường.
Xuyên qua thất loan bát quải hang động, liền đi tới Túy Thanh phong.
Túy Thanh phong diện tích rất lớn, nóc huyệt động bộ cũng rất cao, có thể dung nạp hơn trăm người.
Chung quanh Chúc Ảnh chập chờn, vẫn cho người một loại âm trầm cảm giác.
Trong động tràn đầy hương hỏa khí.
Nhan Giác ngửa đầu hướng về bên kia nhìn lại, trước mặt đứng vững vàng một cái lò luyện đan to lớn.
Tới gần vách đá vị trí, có một tòa tinh xảo lâu vũ.
Lâu vũ hết thảy có tầng ba, tầng cao nhất vị trí, lờ mờ có thể trông thấy một người.
Một cái hạc phát đồng nhan đạo sĩ ngồi ngay ngắn ở bên trên, một thân chói mắt áo bào tím, quả nhiên là tiên phong đạo cốt, tay áo bồng bềnh.
Nhan Giác ngửa đầu nhìn xem, khẽ nhíu mày.
Cái này Hành Dương Thiên Sư trang phục, chính là ngày đó các nàng tại Nam Tinh Trấn khách điếm nhìn thấy Thanh Ngọc Quan đạo sĩ trang phục.
Đạo sĩ từ từ nhắm hai mắt, đang yên lặng nhớ tới thần chú gì.
"Thể có kim quang, che chiếu thân ta..."
"..."
Nhan Giác đang xem, bả vai bỗng nhiên bị sau lưng đạo đồng đẩy một chút, "Đứng vững."
Mới vừa rồi còn vô số bọn nhỏ, trong nháy mắt cũng tại đạo đồng an bài xuống sắp xếp đi đội hình.
Nhan Giác đếm, cái huyệt động này bên trong đại khái là có hơn bốn mươi hài tử, không biết vì cái gì so với trong tưởng tượng ít hơn.
Hành Dương Thiên Sư bỗng nhiên mở mắt, duỗi ra nhỏ dài ngón tay chỉ hướng hang động chỗ sâu nhất run lẩy bẩy nam hài, "Luyện đan đã đến giờ, bôi thuốc đồng."
Nhan Giác sững sờ, người thiên sư này ở bên ngoài mấy ngày không trở về, lúc này mới vừa trở về liền muốn luyện đan?
Bôi thuốc đồng lại là cái gì ý tứ.
Chỉ thấy bên kia mấy cái đạo đồng đi tới, đột nhiên nắm lấy bên trái nhất một đứa bé trai cánh tay, đi tới trước lò luyện đan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Thanh Lãnh Đại Sư Tỷ Tổng Liêu Ta
RomanceThanh Lãnh Đại Sư Tỷ Tổng Liêu Ta Tác giả: Tam Thông Thất Bạch Số lượng từ: 998871 Văn chương tích phân: 821,861,632 Bổn văn lại kêu 《 Tiểu hồ ly thật sự không phải cố ý biết đại Sư Tỷ như vậy nhiều bí mật 》 Thanh lãnh phúc hắc * ngạo kiều nãi cẩu T...