Chương 101: Tam Nương
Cửu Thiên Huyền Hỏa.
Nhan Giác rất sớm trước đó liền nghe nói qua Vân Chân là Hỏa linh căn, nhưng không nghĩ tới Vân Chân hỏa diễm lực sát thương là to lớn như thế.
Nên có không có hảo ý người buông xuống đến nóc phòng, Vân Chân liền có thể tại chớp mắt bên trong liền phát hiện.
Đây cũng là đệ bát cảnh đại năng kinh khủng, liền xem như đang làm chuyện khác, thần trí của nàng cũng là toàn bộ bày.
Nhan Giác ngự kiếm bay qua, nhảy đến trên nóc nhà hướng Vân Chân đi thi lễ, đem vừa mới trong phòng chính mình nhìn thấy chuyện nói một lần.
Vân Chân thở dài, "Đáng tiếc dùng sức quá lớn, ai ngờ tiểu yêu này không chịu được như thế nhất kích đâu."
Nhan Giác sững sờ, "Sư tôn có ý tứ là vừa rồi đó là..."
Nàng bỗng nhiên nghiêng mắt nhìn đến Vân Chân quần áo, lập tức đưa ánh mắt dời.
Vân Chân quần áo không chỉnh tề, phía dưới thế mà không xỏ giày, một đôi chân trần nhẹ nhàng đạp ở tan nát vô cùng trên xà nhà, mu bàn chân trắng như tuyết, ẩn ẩn có thể nhìn đến gân xanh, móng chân mượt mà phấn nộn.
Nhan Giác "..."
Bức tranh này, đối với nàng xung kích cũng không là bình thường lớn.
Vân Chân, "Là một cái cổ điêu tinh."
Mặc dù Vân Chân vừa rồi Cửu Thiên Huyền Hỏa sớm đã dập tắt, nhưng bốn phía vẫn như cũ nóng bỏng, trong không khí cũng tràn ngập một cỗ ngọn lửa nhàn nhạt khí tức.
Nhan Giác vừa định nói chuyện, khóe mắt quét nhìn bỗng nhiên nghiêng mắt nhìn đến cùng trong phòng người.
Đó là một cái mỹ lệ phi thường nữ tử, trên thân quần sam có chút không ngay ngắn, đen như mực tóc dài rủ xuống trên vai giáp, gương mặt cùng Vân Chân một dạng hiện ra nhàn nhạt mỏng hồng, hẹp dài trong mắt phượng hiện ra điểm điểm hơi nước.
Nàng ngửa đầu nhìn xem phía trên, biểu lộ tràn ngập nồng nặc không vui, ánh mắt vừa vặn cùng Nhan Giác đối đầu.
Nhan Giác nao nao.
Đây chính là Vân Chân bằng hữu?
Vì cái gì nhìn quen mắt như thế. Giống như ở đâu gặp qua tựa như.
Nữ tử kia cùng nàng đối mặt nửa ngày, trong lúc biểu lộ thoáng qua kinh ngạc, kinh ngạc cùng hoài nghi nhân sinh mấy loại cảm xúc, tiếp đó quay người đi.
Sau lưng bỗng nhiên thoáng qua một trận gió.
Tề Tiện Thanh đuổi theo, đi tới trên nóc nhà ngắm nhìn bốn phía, khẽ híp một cái mắt, đi đến cái kia vừa đi ngồi xổm xuống, cầm lấy một khối bị thần hỏa cháy chỉ còn lại nửa khối lệnh bài.
Lệnh bài hiện ra nhàn nhạt màu đồng cổ, mặc dù bị đốt rụi nửa khối, nhưng vẫn là mơ hồ có thể thấy được trên đó viết "Trảm sát" hai chữ.
Tề Tiện Thanh đem cái này nửa khối lệnh bài trình cho Vân Chân nhìn.
Tề Tiện Thanh, "Sư tôn, đệ tử sớm đi thời điểm tại Ngọc Hư hải lúc, đã từng lọt vào Trảm Sát nhai yêu vật truy sát, tấm lệnh bài này cũng là Trảm Sát nhai."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Thanh Lãnh Đại Sư Tỷ Tổng Liêu Ta
Storie d'amoreThanh Lãnh Đại Sư Tỷ Tổng Liêu Ta Tác giả: Tam Thông Thất Bạch Số lượng từ: 998871 Văn chương tích phân: 821,861,632 Bổn văn lại kêu 《 Tiểu hồ ly thật sự không phải cố ý biết đại Sư Tỷ như vậy nhiều bí mật 》 Thanh lãnh phúc hắc * ngạo kiều nãi cẩu T...