Chương 81: Trấn Yêu Tháp
Nhan Giác chỉ là kì quái một cái chớp mắt, cũng không có nghĩ đến quá nhiều.
Nàng thực sự nghĩ không ra, giống Tề Tiện Thanh dạng này người, nếu quả như thật phát hiện nàng là yêu quái, sao có thể không giống nhau kiếm giết chết nàng.
Tề Tiện Thanh chậm rãi đọc lấy bút ký, rất nhanh liền lật đến trang cuối cùng.
"..."
Tề Tiện Thanh vừa đem sách khép lại, chợt nghe trên cửa sổ, truyền đến một hồi vỗ cánh âm thanh.
Một cái màu lông trắng như tuyết tiên hạc, tại bên cửa sổ Băng Đào Nguyên dừng lại, cái cổ bên trên mang theo một cái nho nhỏ giỏ trúc.
Tề Tiện Thanh đẩy ghế ra, đem đoản tiên từ trong giỏ trúc lấy ra, mở ra nhìn một cái.
Nhan Giác ánh mắt, trong chốc lát cũng rơi vào trong tay Tề Tiện Thanh cái kia Trương Đoản Tiên bên trên.
Là một hàng chữ.
Chu Lãnh, Đại sư tỷ, sau mười ngày Ngũ Long phong hội liền muốn một lần nữa bắt đầu thi đấu, ngày mai cùng đi Mộng Hải Phong Trấn Yêu Tháp huấn luyện, có thể đi?
Nhan Giác nao nao.
Mộng Hải Phong, Trấn Yêu Tháp.
Đó là nơi nào?
......
Nhan Giác ghi nhớ lấy tâm sự, từ Tề Tiện Thanh nơi đó sau khi trở về, đóng lại cửa phòng, kéo ngăn kéo ra, lại rút ra vài trang giấy.
Nhan Giác trí nhớ từ trước đến nay rất tốt.
Nàng nghe Tề Tiện Thanh học tập một đêm, trên cơ bản đã đem Tề Tiện Thanh trong sổ nội dung, toàn bộ nhớ kỹ.
Nhan Giác chấp bút, từ từ trên giấy sao chép.
Rất nhanh liền đằng ra ròng rã năm khối.
Tề Tiện Thanh đối với phức tạp kiếm quyết ký ức, là có một bộ phương pháp của mình.
Nguyên bản khó hiểu lại khó hiểu kiếm quyết, tại Tề Tiện Thanh dưới ngòi bút, đều trở nên thanh tích dễ hiểu.
Nhan Giác ngồi ở trước bàn, lại nhìn hai mắt Tề Tiện Thanh bút ký, tiếp đó quỳ xuống, đem dưới bàn cái rương đẩy ra ngoài.
Nàng mở cặp táp ra, lấy ra cái thanh kia đã chồng chất đầy bụi bậm, ngoại môn đệ tử thống nhất kiếm sắt.
"..."
Nhan Giác lấy tay khăn cẩn thận lau chuôi này kiếm sắt, tiếp đó lăng không vung lên.
Kiếm quang lóe lên.
Cái này kiếm sắt mặc dù không bằng tiên kiếm như vậy dùng tốt, nhưng cũng là dùng thiết tinh chế tạo thành, cứng rắn vô cùng.
Đối phó kiếm tu, nhất định muốn dùng kiếm.
Bắc Hải huyền thiết chỉ có thể biến thành tiểu phi kiếm hình thái, đối đầu trường kiếm Chúc Ảnh, chính mình là một điểm phần thắng cũng không có.
Nhan Giác cầm kiếm sắt trong phòng vung vẩy mấy lần, tiếp đó cõng bọc hành lý đi tới hàn đàm.
Bên hàn đàm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Thanh Lãnh Đại Sư Tỷ Tổng Liêu Ta
RomanceThanh Lãnh Đại Sư Tỷ Tổng Liêu Ta Tác giả: Tam Thông Thất Bạch Số lượng từ: 998871 Văn chương tích phân: 821,861,632 Bổn văn lại kêu 《 Tiểu hồ ly thật sự không phải cố ý biết đại Sư Tỷ như vậy nhiều bí mật 》 Thanh lãnh phúc hắc * ngạo kiều nãi cẩu T...