Chương 151 - 160

208 8 3
                                    

Chương 151: Không có đại sư tỷ ngày đầu tiên

Nhan Giác không biết hôn mê bao lâu, tỉnh lại lần nữa lúc, chỉ cảm thấy bốn phía ầm ĩ.

Nàng từ từ nhắm hai mắt, cách một tầng thật mỏng mí mắt, có thể cảm nhận được đến một mảnh mờ tối màu vỏ quýt.

Dưới thân giường ấm áp mà mềm mại.

Nhan Giác đem hai mắt mở ra một đường nhỏ, lờ mờ có thể nhìn thấy bốn phía tất cả đều là bận rộn thân ảnh.

Theo nàng mở mắt, vô số con mắt hướng bên này nhìn qua.

Có người nhẹ giọng đang kêu công chúa.

Nhan Giác sửng sốt nửa ngày, mơ hồ ánh mắt dần dần hấp lại, đập vào tầm mắt chính là một khỏa cực lớn cáo lông đỏ đầu người, cáo lông đỏ con ngươi kim hoàng, sắc bén cài răng lược, toàn thân tóc đỏ cứng rắn giống như sắt thép.

Nhan Giác kém chút không có hù chết, ngửa đầu nhìn xem nó.

Đây là một cái sáu cái đuôi cáo lông đỏ, hai trảo đỡ tại bên giường của Nhan Giác, hô hấp ở giữa mang ra nóng bỏng sóng nhiệt.

Nó nhìn thấy nàng mở mắt, thế mà khóc lên, nhỏ dài sợi râu nhẹ nhàng run run.

Nhan Giác bỗng nhiên ngồi xuống, còn không có phản ứng lại, liền bị lớn cáo lông đỏ ôm chặt lấy.

Nó đem Nhan Giác ôm vào trong ngực, đồng thời đem móng vuốt thoáng tránh ra bên cạnh, tránh để cho nàng thụ thương, "Giác Giác, ngươi những năm này ở bên ngoài chịu khổ. Về sau cứ như vậy a, ta cũng không để ý ngươi. Ngươi muốn thế nào cũng có thể."

Cáo lông đỏ cơ thể hơi cồng kềnh, rộng lớn khuôn mặt rất trắng, nhìn ra được số tuổi nó đã không nhỏ, Nhan Giác sờ lấy cái kia thô dày tóc đỏ, trong lòng chỉ dâng lên một cỗ không khỏi cảm giác thân thiết.

Giống như là bên ngoài phiêu bạt nhiều năm lữ nhân chung quy là về tới cố hương.

Thì ra cái này chỉ cáo lông đỏ, chính là cha nguyên chủ.

Nhan Giác bây giờ đại khái cũng đã minh bạch chính mình là tại dạng địa phương gì, nàng miễn cưỡng ngồi xuống, chỉ cảm thấy toàn thân xương cốt tựa hồ cũng muốn nứt mở.

Cáo lông đỏ vương ngước mắt nhìn xem nàng, biểu lộ dường như lấy lòng, "Ta liên tiếp cho ngươi tìm hơn mười cái nam sủng, ngươi xem một chút."

Nhan Giác ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy bên kia đứng rất nhiều kim quan bác mang mỹ nam tử, trông thấy Nhan Giác tại xem bọn hắn, nhao nhao hướng về bên này nhìn qua, mặt lộ vẻ ngượng ngùng.

Nhan Giác biểu lộ cứng đờ, vội vàng nói, "Không cần không cần."

Cáo lông đỏ vương nhìn xem Nhan Giác, trong lòng là không nói ra được phức tạp.

Nó đã có rất lâu chưa từng gặp qua nữ nhi, nữ nhi lần trước cùng nam nhân bỏ trốn đã qua quá lâu, bây giờ cao lớn hơn không ít, nó nhìn ở trong mắt chỉ cảm thấy lạ lẫm.

Cáo lông đỏ vương nghĩ như vậy, nhìn xem Nhan Giác trong hai mắt, không tự giác mang lên thận trọng cảm xúc.

Nó rất sợ Nhan Giác lại đi, hơn nữa ở trong lòng âm thầm hạ quyết tâm, về sau phải thật tốt sủng ái nàng.

[BHTT - QT] Thanh Lãnh Đại Sư Tỷ Tổng Liêu TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ