Chương 121 - 130

237 5 3
                                    

Chương 121: Bí cảnh thám hiểm

Tề Tiện Thanh nhìn xem dính tại trong ngực Nhan Giác viên màu đen, không khỏi lâm vào trầm tư.

Nó cái dạng này, hiển nhiên là đem Nhan Giác trở thành mẹ.

Nhan Giác sờ soạng nắm mềm mại lông tơ, ngẩng đầu lúng túng nhìn xem Tề Tiện Thanh, "Sư tỷ biết đây là cái gì ư?"

Tề Tiện Thanh "..." .

Tề Tiện Thanh đi tới, cúi đầu nhìn viên màu đen.

Viên màu đen mặc dù không có mở to mắt, nhưng vẫn như cũ có chút sợ sinh, cảm nhận được Tề Tiện Thanh khí tức, nó run run hướng về Nhan Giác trong ngực co lại.

Tề Tiện Thanh đưa tay muốn ôm nó, viên màu đen mở ra miệng rộng, phát ra một tiếng non nớt mà cảnh giác anh âm thanh, tiến vào Nhan Giác trong ngực đi.

Tề Tiện Thanh "..."

Tề Tiện Thanh cắn răng nghiến lợi cười, nhẹ giọng hỏi, "Vì cái gì sợ ta?"

Nhan Giác "..."

Nhan Giác, "Bởi vì ngươi rất hung?"

Tề Tiện Thanh thu hồi cười, khom lưng tới, cũng không để ý viên màu đen lẩm bẩm kháng cự, tại trên môi Nhan Giác hôn một chút.

Nhan Giác không có phòng bị, tại chỗ trong chốc lát có chút cứng ngắc.

Tề Tiện Thanh làm ra dạng này cực độ hiển lộ rõ ràng lòng ham chiếm hữu tư thế sau, cúi đầu quan sát viên màu đen một chút, sau đó đẩy cửa đi ra ngoài.

Băng Đào Nguyên là cái đình viện, phòng ngủ, bào phòng các loại đều có.

Tề Tiện Thanh đi vào bào phòng, Nhan Giác ôm viên màu đen đi vào theo, Tề Tiện Thanh trong túi càn khôn mặc dù không có đồ vật gì, nhưng cơ bản tài liệu vẫn là đầy đủ hết, Tề Tiện Thanh tùy tiện tìm mấy khối bánh bằng sữa nấu hóa, đậm đà mùi sữa rất nhanh tràn ngập tại cả phòng.

Tề Tiện Thanh đem nãi đưa tới viên màu đen trước mặt, muốn nhìn một chút nó có ăn hay không.

Viên màu đen quay đầu, không ăn.

Tề Tiện Thanh chợt nhớ tới cái gì, "Hôm đó chúng ta từ trong túi bách bảo tìm ra một bình Tự Linh Đan, có thể đó chính là nó đồ ăn."

Nhan Giác trong nháy mắt phúc chí tâm linh, đem Tự Linh Đan tìm được, lấy ra một khỏa đặt ở trước mặt viên màu đen.

Viên màu đen dùng mũi hít hà, duỗi ra béo mập đầu lưỡi, đem đan dược cuốn vào ăn.

Vốn là còn không quá an ổn viên màu đen, đang ăn phía dưới Tự Linh Đan sau đó, chung quy là an tĩnh lại, dựa vào Nhan Giác ôm ấp hoài bão ngủ thiếp đi.

Nhan Giác đem nó thả lại túi Càn Khôn.

Nhan Giác, "Thế nhưng là Tự Linh Đan cho ăn xong làm sao bây giờ?"

Tự Linh Đan là một loại vô cùng trân quý tự uy linh thú đan dược, sở dĩ nói nó trân quý, là bởi vì vô luận là Linh thú vẫn là Thần thú, cũng có thể ăn Tự Linh Đan.

Đây là rất khó được.

Có chút đan dược đối với Linh thú tới nói rất mỹ vị, nhưng nếu là uy Thần thú liền đại đại kém.

[BHTT - QT] Thanh Lãnh Đại Sư Tỷ Tổng Liêu TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ