9. 9¾

302 48 3
                                    

Sau khi ra khỏi Hẻm Xéo, Hyeonjoon hỏi ông Severus.

"Thưa ngài, từ đây đến lúc nhập học, con sẽ ở đâu ạ?"

"Nhà ta."

Hyeonjoon gật gù.

"Dạ, nhà của ngài.....HẢ!"

Cậu hốt hoảng mở to mắt nhìn ông ta.

"Nhà mi có thành kiến gì à?". Ông ta nhướn mày nhìn cậu.

"D...dạ không th...thưa ngài."

"Tốt"

Ông ta dẫn cậu đến một góc khuất, đưa tay ra.

"Bám chắc lấy."

Hyeonjoon nắm chặt lấy tay ông ta. Tay ông ra chai sần, lạnh toát. Ông ta hô lớn.

"Apparition."

Bỗng nhiên, Hyeonjoon cảm nhận được có một lực mạnh hút lấy cơ thể cậu. Không gian xung quanh cậu đảo lộn lên, xoay mòng mòng. Hyeonjoon nhắm chặt mắt, cố gắng giữ cho mình không nôn thốc nôn tháo ra. Cậu cảm nhận được chân mình chạm đất.

Hyeonjoon loạng choạng ngã xuống nền cỏ mềm mại. Cậu từ từ mở mắt. Trước mắt cậu là một căn nhà nhỏ với một khu vườn trồng nhiều loại rau và hoa nhìn rất vui mắt.

"Đây là đâu vậy ạ?"

"Đường Bàn Xoay."

Hyeonjoon lẽo đẽo đi sau người đàn ông tên Snape vào nhà. Căn nhà tuy nhỏ nhưng gọn gàng và ngăn nắp đến bất ngờ. Ông ta đưa cậu đến một căn phòng trống.

"Đây là phòng của nhà mi, lo mà quét dọn cho cẩn thận.,"

Những ngày sau đó, Hyeonjoon ở nhà một mình là chủ yếu. Ông Severus dành hầu hết thời gian để chuẩn bị cho công tác nhập học ở Hogwarts. Thức ăn được ông ta nấu sẵn, cậu chỉ cần tự mình hâm nóng lại rồi dùng bữa.

Suốt cả ngày, Hyeonjoon chỉ quanh quẩn trong vườn. Cậu thu thập chất nhầy được tiết ra từ Nấm Nhầy để chế tạo chất tẩy rửa phép thuật, xử lý mấy con Quỷ Vườn đáng ghét hay chơi đùa cũng những con Que Xạo.

Cuối cùng, ngày nhập học cũng đã đến. Cậu được ông Severus đưa cho một tậm vé rồi dặn dò kỹ lưỡng.

"Nhớ cho kỹ, sân ga 9¾. Nếu nhà mi trễ chuyến tàu này thì sẽ không bao giờ được nhập học nữa."

Hyeonjoon nín thở gật đầu. Sau khi ông ta độn thổ biến mất, Hyeonjoon bắt đầu di chuyển xe đẩy nặng trịch của cậu. Tất cả sách vở và đồ đạc đã được cậu sắp xếp vào một chiếc rương lớn mua ở Hẻm Xéo. Bên trên chiếc rương là lồng của "nàng" cú Iris.

Hyeonjoon đi khắp cả nhà ga nhưng vẫn chưa có tung tích của sân ga 9¾. Cậu bắt đầu hoảng loạn, hỏi thăm nhân viên nhà ga gần đó.

"Chú ơi, cho cháu hỏi, sân ga 9¾ nằm ở đâu vậy ạ?"

Nhân viên nhà ga nhíu mày nhìn cậu.

"Chú chưa bao giờ nghe về sân ga 9¾ cả. Thật sự xin lỗi cháu."

Trong khi Hyeonjoon đang cảm thấy tuyệt vọng nhất, một giọng nói quen thuộc vang lên như một chiếc phao cứu sinh cứu lấy cậu.

(Guon) LumosNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ