" nhìn em thờ thẩn vậy, em mất ngủ hả? "
" em không biết nữa.. " - yoongi mệt mỏi lắc đầu, hai mắt muốn díu lại đến nơi, thân thể mềm nhũn cứ ĩu qua ĩu lại mãiiii. - " em thấy mệt quá chừng. "
" sốt rồi. " - jimin đưa tay sờ trán cậu, tí nữa thì phỏng tay. " vào lớp ngồi ngoan, anh xuống dưới mua chút gì cho em ăn rồi lên phòng y tế nằm nhé? "
yoongi dang tay ôm lấy cánh tay của jimin, mè nheo lên tiếng.
" em muốn đi theo anh.. đừng có bỏ em mà.. "
" được, không bỏ em, đi với anh. "
ಇ
" ngồi đây đợi anh tí, anh mua chút gì đó cho em. "
yoongi bĩu môi gật đầu rồi đáp trán xuống mặt bàn, cậu quá mệt mỏi để ngồi thẳng lưng nữa rồi.
" uầy, hôm nay không ra sân bóng rổ thể hiện nữa hả? "
" thường ngày sung sức lắm, ra chơi vài trận bóng lấy ánh nhìn của mấy anh khối trên cơ mà, hôm nay lại mệt mỏi vậy ta. "
yoongi tặc lưỡi rồi quay mặt đi chỗ khác, tiếp tục dựa trán lên bàn.
" nè! mày đừng tưởng lơ tụi tao là cách hay. "
một trong số đám con gái kia kéo yoongi ngồi dậy rồi nghiến răng nghiến lợi làm vẻ ghê sợ, nhưng cậu quá mệt để quan tâm tới, vẫn khư khư vẻ mặt lờ đờ nhìn chúng.
" buông ra.. "
" mày bị điếc sao mà không trả lời? "
" đám tụi mày buông yoongi ra. "
" sao anh phải bênh nó? nó xem thường tụi em tr-... nè! anh đi đâu, anh phải để nó lại đây, anh không được đi, jimin! jimin!!! "
hắn đỡ yoongi ngồi dậy rồi đưa cậu cách xa khỏi đám người phiền phức kia.
" anh xin cho em nghĩ tiết, cứ yên tâm nghĩ ngơi, nhưng mà taehyung nó không đi học hôm nay à? "
" anh ấy với bố mẹ có việc rồi, em ở một mình. "
" lỡ không có anh thì sao đây? "
" thì em có ngất, cả nhà về cũng mang đi viện thôi. "
" aissssss em đúng là đ.ồ n.g.ố.c!!! "
jimin ra vẻ giận dữ còn bày đặt giơ nắm đấm dọa cậu nữa, người gì đâu mà giả dối quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
minga; đáng yêu ở đây nè
Fanfiction" gì đây? đi ra kia chơi. " " tao thích yoongie lắm ấy taehyung. "