gần đây jimin thấy yoongi lạ quá trời, taehyung cũng thấy y chang vậy luônnn. ẻm cứ tối ngày tránh mặt jimin, hôm nào mà không tránh được thì liền xù lông phồng má, liếc lấy liếc để luôn. bình thường jimin thấy ẻm cưng bao nhiêu thì gần đây sợ ẻm bấy nhiêu.
" em trai mày.. à không phải, lòng người thay đổi nhanh quá. "
jimin gục mặt xuống bàn, khóc lóc trên bộ pc vài chục triệu của mình, mặc cho taehyung đang như một đứa nghiện game giai đoạn cuối.
" chắc nó khó ở thôi, mai là hết à. "
" mày nói với tao đã 8 cái ngày mai rồi đó? "
" ủa thế hả, không nhớ. "
.・✫・・。.
" yoongi! em đừng có tránh mặt anh nữa được không? "
" e-em không có tránh mặt anh mà, anh đi về đi! "
yoongi đẩy mạnh cánh cửa nhưng với sức lực như mèo cào đương nhiên không thể bằng sức lực có phòng tập riêng ở nhà được, jimin trực tiếp xông thẳng vô nhà, một phần cửa bị lung lay sắp rớt ra đến nơi.
" yoongi! em bị làn sao, phải nói anh nghe chứ. "
" em không sao hết, muốn biết thì anh tự hỏi mình đi. đồ tồi! "
taehyung đang gặm chút bánh cũng phải chịu khó há mồm ngạc nhiên với những gì em trai mình thốt ra, như phim hollywood đoạt giải vậy đó.
" a-anh có làm gì đâu.. "
" anh có chị gái kia rồi mà! còn đi theo em làm gì, người yêu của anh.. em.. "
" nó ế thấy mẹ thì lấy đâu người yêu. "
yoongi đang còn huhu thảm thương thì taehyung chỏ mỏ vào làm ẻm nín dứt liền tại chỗ, hai mắt đỏ hoe sưng húp nhìn nhìn anh rồi lại nhìn jimin.
" t-thật hả? "
" người đó là bạn anh, n-nó là người đồng tính.. "
" sao anh không nói em biết!!! "
yoongi giận rồi, trực tiếp co tay đấm vô người jimin mấy nhát, nhưng mà hắn không có đau ngược lại còn thấy hạnh phúc quá trờiiii.
" do em tránh mặt anh mà.. nhưng mà không sao hết, là lỗi anh, lỗi của anh hết, xin lỗi em nhé. "
jimin nắm lấy tay yoongi, xoa xoa cho ẻm bớt đau đi đôi chút rồi lại thổi thổi rồi lại hun hun lên mấy cái.
" oaaaaaa cái đồ đáng ghét, xấu xa, đồ tồi huhuuu !!! "
yoongi cắn môi khóc tu tu như đứa con nít ba tuổi, hai má đỏ bừng nước mắt chảy ròng ròng. đáng yêu quá đi thoiiiiii.
BẠN ĐANG ĐỌC
minga; đáng yêu ở đây nè
Fanfiction" gì đây? đi ra kia chơi. " " tao thích yoongie lắm ấy taehyung. "