chuẩn bị xong chưa, nó gần tới rồi đó /
xong hết rồi, mày không phải lo, ê ê ẻm tới rồi, tắt máy, tắt máy nhé /
.
jimin sau khi cất điện thoại gọn gàng vào túi quần lại ngại ngại e thẹn nhìn yoongi, nhìn từ trên xuống dưới từ trái qua phải đủ 30 phút rồi.
" a-anh có gì muốn nói với em hả? "
" kh- à có có! "jimin hít một hơi thật sâu rồi lại thở hắt ra, yoongi chỉ biết chớp mắt đứng nhìn, chờ đợi những gì mà jimin chuẩn bị thốt ra.
" em, cho phép anh.. làm bạn trai em nhé? yoongi.. "
yoongi muốn mở miệng trả lời cũng đột nhiên cứng đơ, hai mắt chớp chớp hốt hoảng nhìn jimin. yoongi không ngờ sẽ nghe được lời này, cũng sẽ không ngờ được nghe ngay bây giờ.
yoongi không biết nói sao cho có tình cảm, chỉ có thể ngại ngùng gật đầu. jimin vừa nhận được hồi đáp liền vui vẻ nhảy cẩn lên, móc trong túi ra hộp nhẫn đầy chói mắt.
" được rồi, vậy bây giờ em là của anh rồi nhé!! "
jimin đeo xong nhẫn cho cậu liền cầm tay lên mà dịu dàng hôn lên làm yoongi đỏ mắt tía tai mà quay đi quay lại nhìn xem có ai đang rình rập không.
" anh làm gì vậy hả!! đang ở ngoài đường mà. "
yoongi dứt khoát rút tay lại dậm chân trên nền công viên, jimin cũng chỉ biết cười cười rồi đưa tay ôm lấy yoongi vào lòng. trời ơi đôi trẻ này đáng yêu quá điiiii!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
minga; đáng yêu ở đây nè
Fanfiction" gì đây? đi ra kia chơi. " " tao thích yoongie lắm ấy taehyung. "