[ mẹ, hôm nay con không về nhà nhé. Yoongi bị bệnh rồi mà không có ai ở nhà h-
[ được được, có gì thì cứ gọi cho mẹ. Mà này, thằng bé mà không hết bệnh thì mẹ không tha cho mày đâu.
[ rồi mà, con biết rồi.
yoongi sau khi uống thuốc ở phòng y tế đã ngủ được 1 tiếng 30 phút liền nhưng vẫn không hạ sốt, jimin gấp gáp gọi điện ngay cho bác sĩ của nhà mình đến, cứ thẩn thờ đi tới đi lui chờ bác sĩ khám xong.
" khi nào cậu ấy sốt cao lên thì thiếu gia cứ lau người cho cậu ấy bằng nước ấm. Nhớ phải cởi đồ, mới có tác dụng. "
" hả? " - jimin sợ mình nghe không rõ còn nhiệt tình hỏi lại, tay làm hạnh động giả vờ cởi áo. " c-cởi ra hết sao? "
" phải, đều là con trai mà. "
sau khi khóa cửa nhà cẩn thận jimin lại ngồi đó nhìn yoongi mãi, nảy giờ chắc cũng vừa vặn 2 tiếng. thấy vẻ mặt cậu nhăn lại, jimin lại sờ trán, nóng còn hơn ban nảy.
hắn xuống nhà chuẩn bị ít nước ấm, một cái khăn. jimin ngập ngừng nhìn yoongi, mặc dù hắn đặc biệt có tình cảm với cậu nhưng mà chuyện này quá bất ngờ.
Thôi nghĩ nữa, jimin nhắm chặt mắt cởi cúc áo của cậu ra.
" xin lỗi em nhé, anh không cố ý đâu.. đừng giận anh. "
đoán chừng việc này quá khó, jimin mở mắt đối diện với thân thể của người thương. người gì đâu mà chỗ nào cũng đẹp vậy trời. ngay lúc đó jimin thiên thần và jimin ác quỷ hiện ra, cãi nhau um trời.
" nếu thích người ta thì phải đàng hoàng với người ta. "
jimin ác quỷ không chịu, đục vào mặt jimin thiên thần một cái.
" thích thì phải khiến người ta thuộc về mình, chuyện thành rồi người ta sẽ chịu mình thôi. "
" người ta đang bệnh không biết gì, không được thừa nước đục thả câu!! "
" nước đục nước trong gì, im mồm đi.
" không được, phải chăm sóc người ta thì người ta mới cảm động chứ. "
jimin lắc đầu nguầy nguậy, hắn nhất quyết không có suy nghĩ xấu nào nữa, toàn tâm toàn ý chăm sóc yoongi.
hắn nhẹ nhàng dùng khăn lau khắp người yoongi, mân mê tay cậu mà nhìn say mê, sau đó lại đi chuẩn bị quần áo khác cho cậu mặc thoải mái. sau khi xong xuôi, jimin ngồi ở bàn học của cậu mà ngủ thiếp đi.
yoongi tỉnh dậy đã là giữa đêm, thấy miếng dán hạ sốt trên trán với khung cảnh jimin ngồi ngủ gật mà không thôi cảm động. cậu bước xuống giường, lấy áo khoác của mình đắp lên người jimin, len lén hôn lên đỉnh đầu của hắn một cái rồi trở về giường đi ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
minga; đáng yêu ở đây nè
Fanfiction" gì đây? đi ra kia chơi. " " tao thích yoongie lắm ấy taehyung. "