Chương 14: Bị Bắt Nạt

28 5 0
                                    

Sau khoảng năm tiếng, cô đã tỉnh dậy rồi đi xuống sảnh dưới. 

- Con tỉnh rồi sao? Sao con không nằm nghỉ thêm chút nữa? 

- Con cảm thấy hơi nhức đầu, lúc nãy con đã ngất xỉu phải không mẹ?

- Đúng rồi đấy, nãy tay chân con lạnh dần, con còn sốt cao nữa. Mẹ rất lo nên đã gọi bác sĩ đến khám cho con.

- Con cảm ơn mẹ nhiều lắm. Con rất vui và hạnh phúc vì có mẹ nuôi luôn quan tâm, yêu thương, chăm sóc con như con ruột vậy. Và con có chuyện này muốn nói với mẹ.

- Là chuyện gì vậy con? Con cứ nói đi.

- Dạ, con...

Đúng lúc này thì cậu trở về nhà.

- Sao nay con đi học về sớm vậy? 

- Dạ hôm nay, trường con chỉ học nửa buổi nên con về sớm.

- Thôi hai đứa lên phòng nghỉ ngơi đi, mẹ có việc ra ngoài một lát.

- Dạ mẹ.

Cô đang nằm trên giường thì nghe có tiếng gõ cửa, cô liền ra mở.

- Là anh sao? Anh tìm em có việc gì?

- Anh có nấu cho em tô cháo bò đậu xanh đây, em ăn liền đi cho nóng kẻo nguội mất thì không ngon đâu.

- Nay ai nhập anh à? Sao đối xử tốt với em vậy?

- Anh trai lo cho em gái là chuyện bình thường thôi mà. Anh để đây nhé! Em ăn coi anh nấu có ngon không? Ăn xong thì lát anh quay lại dọn cho.

*Nay ổng bị làm sao vậy, thôi kệ ổng tốt với mình lúc nào thì mình vui lúc đó*

Hai tuần sau

- Nè mày là gì của Alex? Mà suốt ngày tao cứ thấy mày lèo đẽo đi theo nó quá vậy. *một bạn nữ lớp kế bên đang quát nạt cô rồi còn tát cô vài cái*

- Alex chỉ giảng lại bài cho tôi hiểu thôi, với tôi muốn đi cùng ai là quyền của tôi. Có liên quan gì đến cậu không?

- Tao thấy chướng mắt nên muốn kiếm mày nó cho ra lẽ vậy á. Mày làm được gì tao?

Cô gái kia liền tát cô mấy cái nữa rồi đẩy người cô ra, lúc này cô xém ngã xuống thì Barron đi ngang qua, đã chạy vào đỡ cô.

- Em có sao không?

- Dạ em không sao.

- Mặt em đỏ hết rồi kìa, ở đó mà không sao. Còn mấy người kia, tại sao lại bắt nạt em gái tôi?

- Tại cô ta cứ hay ve vãn bạn trai tôi. Tôi tức nên lôi cô ta ra đánh thì có gì là sai.

- Thì ra là Ella, người học giỏi nhất lớp kế bên mà lại hành xử ngông cuồng thế à.

- Tao vậy đó rồi sao. Em gái mày sai rành rành ra đó mà mày còn bênh nó được.

- Tôi cũng tận mắt chứng kiến chuyện này. Em gái tôi chỉ nhờ Alex giảng bài, điều đó là hoàn toàn bị thường. Giờ tôi đưa em gái tôi ra chỗ khác. Và tôi nhắc cho cô nhớ, đây là Mina, em gái của tôi. Cô mà dám động đến em ấy là tôi không để cô yên đâu.

Lúc này, cậu đang sờ lên má cô. Vì sợ mọi người nhìn thấy rồi lại dị nghị nên cô liền hất tay cậu ra.

- Em sao vậy? Anh muốn quan tâm em thôi mà.

- Anh nên nhớ, em là em gái của anh. Không phải là người yên của anh. Em xin anh, đừng làm những chuyện này với em. *nói rồi cô bỏ đi*

Buổi tối hôm ấy, cô đang ngồi nghỉ ở phòng khách thì Sarah chạy lại rồi quỳ xuống xin cô tha thứ.

- Chị ơi, em sai rồi, chị tha thứ cho mọi lỗi lầm của em nhé!

- Cô ngồi dậy đi, có chuyện gì thì mình từ từ nói.

- Những ngày vừa qua, em chỉ muốn nhờ vào Barron để được ở Nhà Trắng thêm chút nữa. Em được ở Nhà Trắng thì bạn bè em sẽ không xem thường em nữa nên em mới làm vậy với chị, chị tha lỗi cho em nhé!

- Nhưng ba của cô là bạn thân tổng thống mà. Chắc hẳn họ rất giàu có, cô còn xinh đẹp và học giỏi vậy tại sao lại sợ thua thiệt với bạn bè.

- Có những chuyện chị không hiểu được đâu. Hay giờ chị tát em đi. Em đã biết chuyện anh Barron tát chị. Tất cả mọi tội lỗi là tại em gây ra, vậy giờ chị cứ tát cho em.

- Cái này là do cô muốn đấy nhé!

Rồi cô giơ tay lên định tát vào mặt Sarah, nhưng nghĩ lại hoàn cảnh cô ta cũng đáng thương nên thôi, cô bỏ đi lên phòng. Giờ chỉ còn lại cô ta nhìn lên một góc trong phòng khách với vẻ mặt rất đắc ý.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tôi Yêu Hoàng Tử Nhà TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ