Chương 4: Barron ơi! Cậu mau khỏe lại nha

310 18 0
                                    

Sau một quãng đường khá xa thì cô cũng đã đến Nhà Trắng, cô hỏi người quản gia để biết được Barron đang ở đâu?

- Cháu chào bác, bác cho cháu hỏi, hiện giờ Barron đang ở đâu vậy ạ?

- Cậu chủ đang ở trong phòng, cô đi thang máy lên lầu 3 sau đó quẹo phải, đi đến căn phòng thứ 4 đó là phòng của cậu chủ.

- Dạ, cháu cảm ơn bác.

Cô đi thang máy để đi đến phòng của Barron, đứng trước cửa phòng, cô gõ cửa nhiều lần nhưng Barron vẫn không trả lời. Vì vậy cô tự mở cửa rồi bước vào. Barron vẫn đang nằm trên giường, cô kêu Barron vài lần nhưng Barron vẫn không nói câu nào. Cô đành phải đến giường của Barron, cô sờ thử lên trán cậu thì cô hoảng hốt.

- Trời, Barron cậu đang bị sốt , cậu nằm yên ở đây, để tớ đi lấy khăn và nước ấm cho cậu.

Sau một hồi thì cô cũng đã mang khăn và nước ấm vào phòng, cô nhúng khăn vào nước ấm, vắt cho khô sau đó đặt lên trán của Barron. Barron đang nằm trên giường để nghỉ ngơi, còn cô thì đi xuống nhà bếp để nấu cháo cho cậu. Sau một hồi, cô cũng đã nấu xong tô cháo thịt bò đậu xanh, cô cẩn thận mang tô cháo vào phòng. Thấy Barron cũng đã khỏe hơn một chút, cô cũng yên tâm được phần nào liền đỡ cậu ngồi dậy để ăn cháo.

- Tớ nấu cháo thịt bò đậu xanh cho cậu ăn để cậu mau hết bệnh.

- Tớ cảm ơn cậu nhiều. Để cậu phải lo lắng cho tớ, tớ ngại quá.

- Ngại gì mà ngại, tớ với cậu là bạn thân mà. Đã là bạn thân thì phải giúp đỡ lẫn nhau, thôi cậu há miệng ra để tớ đúc cháo cho cậu ăn. Há miệng ra nào...a

Barron há miệng ra để ăn muỗng cháo từ tay cô, khi nuốt xong muỗng cháo đó, cậu quay sang nói chuyện với cô.

- Tớ lớn rồi có phải là con nít nữa đâu mà cậu phải đúc cháo cho tớ, đưa tô cháo đây tớ tự ăn được.

- Không đâu, cậu còn yếu lắm, không tự ăn được đâu.

- Ừm, tớ biết rồi mà cậu nấu cháo ngon lắm đó, ai dạy cậu nấu vậy?

- Tớ nấu cháo ngon thiệt á? Cảm ơn cậu nhiều nha, lúc còn ở Việt Nam mẹ tớ đã dạy cho tớ nấu món cháo này. Tớ còn biết nấu một số món nữa, khi nào có dịp tớ sẽ nấu cho cậu ăn.

- Ừm sao cũng được, tớ cảm ơn cậu nhiều nha.

- Không có chi. 

Vừa nói xong, cô lại đúc cháo cho Barron ăn tiếp cho đến khi Barron ăn xong, cô lấy khăn chùi miệng cho cậu rồi đưa cho cậu ly nước để uống tráng miệng rồi đỡ cậu nằm xuống để cậu nghỉ ngơi tiếp. Cô bưng tô cháo xuống nhà bếp để rửa rồi đi ra ngoài để mua thuốc cho cậu, cô mua thuốc xong liền quay trở về phòng cậu, cô lại đặt một chiếc khăn mới lên trán cho cậu. Rồi đỡ cậu dậy để uống thuốc rồi lại đỡ cậu nằm xuống để cậu ngủ. 

Lúc này cũng đã 9 giờ tối, cô lấy sách vở ra để làm bài tập, sau một hồi thì cô cũng đã làm xong. Cô bước ngay đến cái ghế bên cạnh giường của Barron, ngồi xuống rồi lấy tay của cậu cầm lên rồi nói:

- Barron, tớ không biết cậu có thích tớ không nhưng tớ thích cậu nhiều lắm, cậu cố gắng khỏe lại nha! 

Nói xong, do đang rất buồn ngủ nên cô gục đầu xuống giường rồi ngủ luôn. Đến sáng hôm sau, Barron dậy trước, cậu xoay người qua lại vài cái để cho tỉnh táo, chợt cậu thấy cô vẫn còn đang ngủ ngon lành. Cậu không muốn đánh thức cô dậy để cho cô ngủ thêm. Trong phòng hiện giờ khá lạnh nên cậu lấy chiếc chăn của mình đắp lên cho cô. Cậu làm vệ sinh cá nhân rồi bước xuống nhà bếp. Hôm nay, cậu quyết định làm một bữa ăn sáng dành cho cô. Cô đang ngủ trên phòng thì có một cái gì đó rớt xuống làm cho cô giật mình rồi cô tỉnh dậy, không thấy cậu đâu, cô cũng hơi lo nhưng nghĩ lại chắc cậu khỏe lại rồi nên đi đâu đó. Vệ sinh cá nhân xong, cô bước xuống phòng ăn để tìm cậu thì thấy cậu đang ngồi ăn sáng. Cô vào ngồi ăn sáng chung với cậu, vừa ăn cô vừa nói chuyện.

- Barron, cậu khỏe lại rồi hả?

- Ừm cảm ơn cậu nhiều vì mọi chuyện ngày hôm qua, tớ đã khỏe lại rồi.

- Cậu khỏe lại rồi thì tớ mừng lắm.

- Cậu thấy thức ăn hôm nay có ngon không? Là do tớ làm đấy, mặc dù chỉ là trứng ốp la và xúc xích chiên nhưng hy vọng cậu thấy không tệ.

- Wow, đây là thức ăn cậu làm sao? Đồ ăn ngon lắm luôn, cảm ơn cậu nhiều vì đã làm đồ ăn cho tớ.

- Có gì đâu mà hôm nay sao cậu không đi học?

- Hôm qua nhà trường thông báo cho học sinh nghỉ một ngày cho nên hôm nay tớ không đi học.

- Vậy lát nữa ăn xong, cậu đi mua đồ với tớ nha! Vì thứ bảy tuần này, tại nhà của Alex có tổ chức tiệc, cậu ấy mời tớ đi nhưng phải dẫn thêm một người nữa.

- Thật á? Tớ đồng ý đi nhưng tại sao phải mua đồ vậy?

- Đây là tiệc quan trọng mà với lại tới buổi đó tớ nghĩ ai cũng mặc đồ đẹp nên tớ sẽ đi với cậu mua một số đồ mới.

- Ừm sao cũng được.

Tôi Yêu Hoàng Tử Nhà TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ