"Tôi muốn làm tình với ngay bây giờ !"Gã ta không quan tâm người dưới thân là tiền bối đáng kính của mình trực tiếp ngồi đè trên thân người ta cởi áo, áo thun được vứt xuống sàn để lộ cơ bụng rõ từng múi do chăm chỉ tập gym. Thân phận của họ vốn là bậc tiền bối và hậu bối như mặc khác cũng là tình nhân của nhau và chẳng ai trong cả hai có ý kiến về việc tiền đưa dục trao, bữa vui tình này cả hai đều hưởng ứng.
"Hôn tôi đi, nếu anh muốn tiền dollar nhét ngập túi mình" Lee Euiwoong có chút vồ vập muốn cắn mút môi người kia thì Oh Hanbin lại vô bình tĩnh câu cổ gã ta vuốt ve gáy.
Gã vội vàng tới mức giựt đứt cả hàng nút áo sơ mi, tay vươn tới khuôn ngực xinh đẹp nơi có hai đầu vú đang cương cứng nắm xoa khiến anh rên rỉ lên một tiếng nhỏ: "Ưm..."
Vú nhỏ bị dày vò đỏ lên thỉnh thoảng gã còn đưa vào miệng cắn mút như em bé đói sữa làm anh vặn vẹo hông thon, mông tròn cũng rỉa chút nước dâm vì quá kích thích. Euiwoong về khoảng nghịch ngợm này rất giỏi làm anh phải đê mê, gã ta luôn biết cách làm anh khóc lóc cầu xin gã để được thương yêu bên nốt một bên vú còn lại.
"Chà, mông đào rỉa nước mật rồi kìa" Quần jeans yên vị dưới đất, quần lót còn mắc trên cẳng chân từ huyệt nóng hổi liên tục nhả mật ngọt ướt đẫm cánh mông xinh, gã ta ngắm rất kĩ bờ mông đang theo nhịp thở nhấp nhô lên. Kích tình thấm vào da thịt, cự vật cương tới đau núp sau lớp quần thun xám cộm lên rõ rệt anh nóng lòng chạm tay vào khẽ vuốt ve. Lee Euiwoong mắt đỏ ngầu nhìn bàn tay trắng nõn của đàn anh đang vuốt ve an ủi cự vật của mình bên dưới liền cọm hơn như thể muốn nổ tung, gã chụp lấy cổ tay của anh tay còn lại khéo quần thun của mình xuống. Cảm nhận được bàn tay mảnh khảnh có chút ấm chạm vào cự vật đang xưng to đàn em ngửa cổ thở hắt đầy thoả mãn, không khỏi giở giọng ra lệnh:
"Cho tôi thấy trình độ của anh tới đâu rồi đi Oh Hanbin, tôi đã dạy những gì nào ?"
Hanbin biết gã nói với việc gì, đàn anh ngoan ngoãn nắm lấy cự vật thô to tuốt lộng cho nó. Đầu khất bự như quả gà, chiều dài thì đâm vào bụng nhỏ một phát có thể tới tận sâu bên trong chạm vào điểm nhạy cảm nhất. Cự vật cầm vào tay còn cảm nhận được gân nhô lên nóng hổi như cây xúc xích nóng hổi, anh có chút khó tin việc nó đã chôn vùi vào trong bụng nhỏ của mình biết bao lần. Euiwoong nhìn vẻ mặt ngốc ngốc của Hanbin mà bất lực, tiền bối lại nghĩ linh tinh gì rồi.
Tương tự với việc Hanbin đang an ủi 'Lee nhỏ', tay Euiwoong cũng tìm tới miệng huyệt đang nhiễu dầm dề nước dâm để khuếch trương giữ chỗ cho 'thằng em' của mình. Miệng huyệt trơn trượt há mở liên tục chạm tay vào liền bị trượt vào ngay, trượt vào liền được lớp thịt non mềm ngậm phải co bóp massage cho. Miệng huyệt khuyếch trương cũng chẳng cần nhiều vì đã bị nong cho quen thuộc với hình dạng của cự vật thô to cũng vì thế nên mới dâm đãng nhả dịch chỉ với vài cử chỉ đụng chạm thân mật của gã ta.
Mông run lên vì bị ba ngón tay khoáy đảo nhiệt tình, nước non càng ồm ọp chảy ra nhiều hơn chỉ khi tới khi anh cong lưng, ngón chân co quắp lại bắn ra mới ngưng. Euiwoong rút tay ra khỏi mông anh thay cự vật sắp bắn ra tinh túy đâm chính xác vào điểm nhạy cảm, Hanbin vừa ra ướt dầm dề lại bị trận cuồng tình lao vào nước mắt từ hốc mắt ứa ra, dương vật nhỏ hồng co giật bắn tinh. Gã ta bấu chặt vào mông trắng nõn, tinh hoàn sát cạnh mông từ đầu khất bắn ra toàn bộ tinh dịch.
Chưa nhấp, chưa đẩy được gì nhiều chỉ là được đàn anh tuốt lộng tới gần bắn liền đem cả cây đâm ngay vào huyệt nhỏ bắn tinh đầy bụng đàn anh.
Oh Hanbin rên lớn, có vẻ đã lại ra một lần nữa ngón chân co quắp lại run rẩy từng cơn. Một chuỗi râm ran ở lòng bàn chân và bụng trắng ăn no tinh đang phập phồng, mắt anh híp lại mờ mịt thấy Lee Euiwoong sau làn nước mắt đang chật chờ rơi xuống. Cơ bụng sáu múi của gã chạm vào da thịt mềm mại ở đùi non của anh, đôi chân co lại lập tức bị hai bàn tay banh rộng thành hình chữ M.
"Anh biết đấy, tôi có năm giây để nhét tiền đầy ví lẫn túi anh và cũng có ba phút để toàn bộ số tiền trong tài khoản thuộc về anh"
"Vậy nên sẽ tuyệt hơn nếu anh là của tôi mãi mãi"
Đẩy hông hậu huyệt ngốn nguyên cây hàng lớn, Euiwoong rút cự vật ra ngoài gần hết rồi lại đâm vào cứ như thế ba chậm một nhanh đưa anh rơi vào cõi tình ái. Gã ta ôm chặt anh vào trong lòng ngực mồ hôi làm lán bóng một vùng da dường như quên thân phận người trao tình môi chạm lưỡi quấn lấy nhau chặn đi tiếng rên sung sướng. Gã chưa từng hôn ai ngoài Oh Hanbin bởi môi anh ngọt gã sẵn sàng rũ bỏ bao mộng tình khác, trong mối quan hệ có tiền trao tình này vốn đã lệch hướng từ lâu.
Người trao tiền để có tình có ý yêu thích với người còn lại nhưng lời thốt ra khỏi miệng lại là:
"Đừng gọi đàn em khi chúng ta làm tình, tôi thích anh gọi là Euiwoong hơn hay thân mật gọi là Daddy cũng chẳng tồi"
"Ưm..a..a..d-daddy..hức.."
Người nhận tiền để trao tình phục tùng rên từng tiếng nhỏ như tiếng mèo, dâm đãng lắc mông theo từng nhịp đâm rút.
Hanbin bé ngoan của Euiwoong rất biết cách lấy lòng, anh nũng nịu dụi mặt vào tay gã nghịch ngợm thè lưỡi đỏ hỏn ra liêm liếm vài cái trong ánh mắt thấm đẫm tình dục còn có ý cười. Gã ta luôn vì thế mà nhũng tim, tim lúc nào cũng như bị móng vuốt mèo vờn cào.
Kẻ gieo tình, tình chạy theo luôn là kẻ chiến thắng. Dưới con mắt của Hanbin khi gã gắt gao ôm eo anh khéo về phía mình không ngừng đụ địt chôn tận gốc cự vật đang to dần vì sắp bắn thỉnh thoảng còn gầm gừ vài tiếng trong cuống họng thì anh biết bản thân đã thắng rồi.
Để rồi khi một đợt tinh nóng dội vào trong bụng trắng mềm, Lee Euiwoong thua cuộc gục đầu vào hõm vai anh rầm rì vài tiếng như đứa con nít ngủ sâu nói mớ trông vừa buồn cười vừa thấy yêu.
"Hah..."
"T-Tuyệt quá..."
"Tôi yêu anh chết mất..."
Oh Hanbin bị địt tới chín rục chẳng nói gì, đôi mắt ngập nước tay xoa đầu gã khẽ cười. Anh biết gã ta si mê mà chẳng hề hay còn khéo theo tính chiếm hữu luôn vô thức muốn anh là của mình, lúc làm tình dễ thương như một chú gấu lớn ôm chặt anh vào lòng mà đỉnh lộng. Anh yêu thích điều đó dù gấu đần này có chút chậm hiểu, mối quan hệ bạn tình chẳng biết khi nào có điểm dừng nhưng Hanbin cũng chẳng vội.
Cũng thú vị khi để một tên va vào tình yêu tự tìm đến đâu để biết được cảm xúc, anh sẽ chỉ là kẻ rình mò ngó trộm bao biểu cảm của gã thôi.
"Một lần nữa nhé đàn anh ?"
Lee Euiwoong tự ý lật đàn anh lại làm cho cự vật theo đó xoáy một vào, tịch dịch rót đầy nhiễu xuống ga giường màu đục đục, trắng trắng. Thân thể dễ phát dâm của Hanbin run rẫy chủ động nâng mông lên muốn bị địt, anh còn giả vờ xấu hổ úp mặt vào gối. Gã ta nắm lấy hông anh cố tình đặt hai đầu ngón trỏ ở hõm Apollo nhấn nhấn, Oh Hanbin rên hừ hừ.
"Tiếp tục thôi nào, Daddy~"
-----------------------------------------------------------
Chỉ mừng sinh nhật bằng mụt chap LewBin răm răm, gòn tan khó cưỡng😋