Song Jaewon và Kim Taerae đêm nay không còn phải làm bạn với đôi bàn tay vì người bạn cùng phòng của chúng nữa.
Vì chúng quyết định đè em ra chơi nát tại đây.
Vô liêm sỉ, đúng là thật vô liêm sỉ mà.
Cơ mà cũng phải thông cảm, con người thấy vàng bạc châu báu lên lán trước mắt còn cảm thấy khoai khoái đầu óc.
Huống chi Oh Hanbin còn là cực phẩm luôn vô ý đem cái thân thể nuột nàn chỉ mặc mỗi cái quần cục đi lảng vảng trước mặt chúng chứ ?
Ngon đéo chịu được, đũng quần của chúng thế mà muốn thủng tới nơi.
Thế cơ mà khiêu khích chúng cho đã bóng hình em lại lảng vảng bên một chàng trai lạ mặt.
Chúng không điên lên đem em về nhà chịch phát ngất thì thôi không còn phải là đàn ông.
" Bé thích chứ ? "
" Còn biết ai đang đụ bé sướng tới điên không ? "
Kẽo kẹt, tiếng giường tầng kêu. Hanbin nằm sắp xuống nâng cái cặp mông to tròn hướng về phía Jaewon, bị gã buộc phải nương theo tốc độ nhấp khủng khiếp khiến em ta phải khóc tới thảm thương.
" Trả lời ? "
Gã vỗ mạnh bờ mông xinh này, lòng cảm thấy rất thích thú. Đàn hồi lắm, sờ nắm mang lại cảm giác êm tay cực kì. Chắc chắn là thuộc hàng cực phẩm trong số cực phẩm.
" agh..l-là..Jaewon..ah "
" Haha, Bingo "
Em đoán đúng rồi đấy, người đang làm tình tới cuồng nhiệt với em chính là gã. Người đang dùng bàn tay này nhấn chìm em vào biển yêu chìm sâu chính là Song Jaewon.
" Làm lẹ lên, tới lượt người khác nữa "
Trong lúc Jaewon đang vờn yêu chú mèo nhỏ Oh Hanbin trên cái giường tầng có chút chật hẹp thì thằng em út của nhóm đã ngồi đợi tới cương cứng phát đau. Cậu ta khó chịu đanh đánh lên tiếng, cảnh tượng này thực quá sức với cậu. Taerae cũng muốn được trườn sát cái lỗ nhỏ xinh đẹp đó, muốn nhanh chóng được hưởng cái ấm áp và ẩm ướt từ nó. Cậu còn muốn em phải van xin cậu ta để được thưởng sữa nóng cơ.
" Haha, sao lại phải gấp thế ? "
" Chú em nhìn đi, Hanbin của chúng ta vẫn đang hưởng thụ thứ to lớn của anh đây kia kìa "
Jaewon nâng khuôn mặt nước mắt nước mũi đang chảy tèm lem của Hanbin lên cho Taerae thấy. Một khuôn mặt đang bị dục vọng làm cho phát điên, quay cuồng trong sung sướng.
Vốn Oh Hanbin rất nhạy cảm, nay lại bị hành hạ với tư thế dâm dục tới thế dĩ nhiên mặt em nóng bừng lên. Mang hơi thở gấp gáp, khuôn miệng nhỏ không ngớt những tiếng rên ngon ngọt như thể muốn lấy lòng gã.
Nếu nói không gợi tình tí nào sẽ là nói dối.
Không đùa, Taerae đã cho khuôn mặt của Hanbin lúc này vào danh sách những thứ cậu ta muốn thấy mỗi ngày.
" Xì, bé dâm đãng "
" Haha "
" Phải dâm đãng thế thì mới chẳng thể thoát khỏi chúng ta chứ "
Song Jaewon nhấp một cái mạnh, đoán chắc rằng gã đã trao một lượng kha khá lớn tinh dịch cho em. Cảm giác nóng hổi chảy bên trong khiến từng đốt ngón chân tê rần rần, Hanbin nằm dưới liền úp mặt vào chiếc gối trắng rên rỉ tiếng dài.
Jaewon không vội rút dương vật to tướng ra khỏi lỗ xinh mà còn nhấp thêm vài cái cho thoả mãn. Cho rằng em đã rất sướng và không khống chế được bắn đầy lên nệm như một cậu bé hư, gã ta vỗ mạnh vài cái lên cánh mông mềm mại xem như đó là hình phạt thích đáng.
" Tới lượt em "
Dằn Oh Hanbin khỏi Song Jaewon, tay bệ cánh mông đỏ ửng. Sức chịu đựng của cậu họ Kim vốn đã rất ít lại gặp em họ Oh trong tình cảnh vừa chạm xát da thịt. Em ta vốn còn đang mơ màng trong cái gai gai, tê tê sung sướng tới tận nơi đầu ngón chân thì cậu ta đã nóng lòng muốn được chôn vùi dương vật đang cương cứng vào cái lỗ nhỏ mềm oặt đầy ẩm ướt kia.
Taerae ôm cơ thể nóng rực của em ngồi lên chiếc ghế ban nãy mình vừa ngồi. Tư thế tự cưỡi đem sung sướng lên tận đại não, em sẽ sớm quên đi cái mệt mỏi ban nãy và hoà vào bẫy tình dục màu sắc hồng mất thôi.
" Agh..agh..ah.. "
" T-Tha cho anh..ah..."
Hanbin ôm Taerae, hơi thở em nóng rực phả lên cổ cậu ta. Kim Taerae làm ngơ trước thỉnh cầu của em, tay nắm cánh mông nặn bóp.
Vốn biết chỉ hành động này sẽ làm em ta phấn kích thêm lần nữa, dịch dâm từ miệng nhỏ tiết ra nhiều hơn chuẩn bị sẵn sàng cho trận làm tình tiếp theo.
" Không đấy "
Đặt nụ hôn chuồn lướt môi hồng, phải tự nhận bản thân đúng rằng đã bị xinh yêu cám dỗ trong mấy chuyện này. Taerae si mê cái cơ thể ngọt lịm này, nhịp nhấp vẫn diễn ra liên hồi do tay cậu ta nắm lấy hông em.
" Anh biết đấy "
" Hậu quả cho việc làm bọn em điên tiết lên "
Dương ý lớn cố ý hôn sâu dồn dập vào điểm nhạy cảm, cậu ta lại chẳng sướng tới phát điên trong tình dục nóng như lửa đốt.
Sẽ xem như đây là bài học cho Oh Hanbin vì đã em thân thiết với thằng con trai khác.
Em ngây thơ cho rằng không là người yêu nghĩa là không thể dạy dỗ em.
Chúng cho em thấy có thể dạy em từ giường tầng tới ghế. Dạy khi nào muốn thì miệng nhỏ này lại ngoan ngoãn ngậm chặt mỗi dương vật của chúng thì thôi.
Jaewon kể từ lúc bị dành bạn tình hơi khó chịu phải đi tắm. Một trận dồn dập với em là không đủ nhưng để nhường chỗ cho cậu ta gã phải đi dội nước lạnh để hạ nhiệt.
Nhiệt chẳng thấy hạ mấy, chỉ thấy gã mang đâu ra một bộ đồ hầu gái ngắn ngủn chẳng cần vén tà váy lên cũng có thể thấy toàn bộ nơi tư mật.
Tất nhiên người khoác bộ đồ dễ mang lại cảm giác kích tình đấy là em Oh.
Và cũng chắc rằng hôm nay sẽ là đêm tuyệt vời với chúng và là đêm dài nhất với Hanbin.
______________________________________
Tính viết mừng sinh nhật tui mà bận quá giờ mới viết xong nên viết chúc chị em ngủ ngon giấc nhó🥹