BonBin

1.1K 59 14
                                    

Hai năm trước chúng là kẻ thù không đội trời chung.

Ý ở đây là Koo BonHyuk và Oh Hanbin đấy.

Người thì thể thao luôn nắm chắc hạng nhất trong tay, người thì đầu óc thông minh, linh hoạt giấy khen và bằng khen chẳng thiếu.

Hyuk lầm lì, Hanbin hoạt bát.

Cả hai chỉ vô tình va trúng nhau trên đường tới trường thôi lại trở nên ganh ghét nhau tới mức gây lộn ì đùng.

Nhờ đó đám fangirl luôn náo động của Hyuk được phe mở mang tầm mắt vì những biểu cảm mới lạ trên mặt hắn.

Mà đâu ngờ tới hai năm sau đấy hai người đến mặt còn chẳng thèm nhìn lại hằng đêm ôm nhau trên giường để ủ ấm.

Từ ghen ghét tới thân thiết. Thân thiết tới mức cùng nhau đắm chìm trong dục vọng mỗi ngày.

Hyuk vò đầu tóc rối bời, cơn sung sướng từ thân dưới truyền thẳng lên đại não khiến gã như phát điên.

Nhìn người đang tích cực bú mút dương vật to mà nóng cả mắt, Hanbin vén những lọn tóc lộn xộn đang đâm vào mắt mình qua một bên. Chủ yếu là để chúng gọn gàng hơn tránh cản tầm nhìn của em. Bởi Oh Hanbin chính là đang muốn nhìn biểu cảm của hắn đấy mà.

Yêu đương với Koo BonHyuk, hắn luyện em tới hư. Chỉ cần muốn là liền có thể câu cổ nói chuyện tình yêu trên giường.

" Hah, xinh yêu bú giỏi quá nhỉ ? "

" Ngẩng mặt lên tao xem cái nào "

Nghe lời hắn ta, em ngẩng mặt lên. Miệng nhỏ rời khỏi dương vật thô dài, cố tình để một vệt nước bọt kéo thành sợi rơi bên khoé miệng em. Hanbin đưa cái lưỡi hồng của mình liếm nó, bàn tay trắng thế chỗ cho cái miệng nhỏ mà sục liền hồi.

Hanbin đang nở nụ cười khiêu khích hắn.

Tất nhiên là BonHyuk được phen bất ngờ, hắn cười khẩy tay bế xốc em ném thẳng lên giường.

" Giỏi khiêu khích tao đấy bạn nhỏ "

" Mới biết à ? "

Không lạ gì việc hắn sẽ mạnh bạo ném em thẳng lên giường, Hanbin chầm chậm mở cặp giò mơn mởn của mình ra, lộ liễu khoe nơi tư mật xinh xắn trước mắt Hyuk. Dù gì thì cả hai đang lao nhanh ngọn lửa tình, nóng bỏng và rực lửa tới mức căn phòng ngủ với ánh đèn vàng này ngập mùi tình dục nên chẳng việc gì ngại ngùng đem thân thể phô trương trước mặt người kia.

BonHyuk thích chết mất, hắn ta không màng tới việc khuyếch trương cho em. Như mất lý trí cứ thế mà đâm thẳng, quấn lấy cái cơ thể dính người này chẳng hề từ từ cứ thế mà bắt đầu từng nhịp nhấp mạnh bạo như cắm cọc.

" Ấm quá bé ơi "

" Agh...chết mất.. "

Ôm lấy nhau, cuộc yêu trở nên nồng cháy bởi tư thế truyền thống. Hanbin ban đầu còn cảm thấy đau điếng đó sự vội vàng của hắn nhưng sau đó không chậm lại cảm thấy sung sướng. Cũng phải thôi, vốn dĩ việc này ngày nào cũng làm nên em sớm cũng quen với kích cỡ khủng bố này.

Miệng nhỏ gặp được dương vật to sớm đã ôm chặt lấy, nhả dịch dâm bôi trơn. Nhờ đó Hyuk được thế đâm chọt sâu, bụng em lại gồ lên mỗi lần hắn nhấp tưởng chừng như đang mang thai.

" Bé ơi "

" Agh...c-chậm chút..uh "

" Bé ơi, bé ơi "

BonHyuk kêu gọi em, BonHyuk ôm ấp em, hắn dụi vào bả vai thon của em. Để lại dấu hôn rải rác trên người em, hắn ta âu yếm hôn từng thớt da thịt trắng nỏn đầy ngon miệng. Điểm hồng cương cứng trong không khí, chốc lát lại được hắn ngậm nhấp an ủi một cách nhiệt tình.

Koo BonHyuk là thế đấy. Trong sinh hoạt hằng ngày vốn dĩ hắn rất kiệm lời, ít nói nhưng khi làm tình lại rất ồn ào.

" Bé ơi "

" Bé ơi, bé ơi "

Nếu em không đáp, nhịp nhấp của hắn ta sẽ nhanh chậm thất thường như thể đang trêu chọc. Đối với khoái cảm tới thất thường như thế, người lạc lối vào hồng dục như em sẽ chẳng bao giờ chịu nổi đâu.

" Hức..em nghe..ah "

" Tao yêu em "

Lửa hồng cháy bập bùng, BonHyuk thật biết thổi ngọn lửa tình. Giờ phút quấn quýt bên nhau này phải tính bằng giây, những nụ hôn, lời thủ thỉ bên tai và cái chạm lướt trên da thịt thật chậm rãi.

Chậm rãi mà khắt sâu vào tim người kia những dấu yêu khó phai.

Tạm cất đi những quá khứ đã từng như thế nào, chú tâm vào bây giờ.

Chỉ hắn và em

Đêm nay.

______________________________________

Hồn còn ở ngày 23 nên viết hơi kì...

۶ৎ. vườn hoa nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ