" Hyuk, anh là một Alpha "
Hanbin ngồi trong lòng Hyuk, tay không ngăn lại những cử chỉ quá đà của gã. Em mặc cho gã sờ soạng khuôn ngực trắng nõn sau lớp áo hoodie đến nổi đầu vú hồng phải căng cứng, mà chỉ nhẹ nhàng lên tiếng nhắc nhở thôi." Em biết, thì sao ? "
Hyuk đương nhiên là biết bé cưng của gã là một Alpha, đã thế còn là Alpha trội.Tay vẫn không thôi làm loạn trên người em, gã ghé môi mình tại cái cổ trắng ngần hết hôn lại cắn nó .
" Koo Bon Hyuk ! "
Hanbin gắt gỏng gọi tên gã dường như em không hề biết mình đang chống đối một Enigma , đẩy bàn tay gã khỏi cặp mông tròn trịa của mình .Đâu hề biết Enigma có thể tàn bạo và độc đoán tới mức nào , việc em cứ liên tục chống đối lại gã có thể khiến gã phát điên .
Chốc lát thôi , Hyuk đã đè ngược Hanbin xuống em xuống ghế để mông em hoàn toàn hướng về phía gã .
" Biết điều gì đáng sợ nhất đối với một Alpha như anh không Hanbin ? "
" Đó chính là em là một Enigma "
Gã cười cợt , em thì khiếp sợ . Hanbin biết điều gì xảy ra nếu em làm tình với một Enigma và điều đó em không muốn chút nào .
Hanbin lập tức chống cự lại , cào cấu cái tay đang ấn chặt vai em xuống ghế đến đau điếng kia . Nhưng là một Enigma thì làm sao Alpha chống lại nổi chứ ? Bàn tay của Hyuk ban nãy còn ấn vai em xuống ghế lập tức còng tay em ra đằng sau lưng .
Hyuk một tay cởi chiếc quần short màu đen cùng quần trong của em ra quẳng qua một bên , tay vạch cánh mông mềm ra lộ miệng dưới đỏ hỏn theo nhịp thở mà khép hờ như đang khát khao được cây hàng của gã đâm tận gốc .
Gã ta bắt đầu khuyếch trương bằng hai ngón tay cho em , Hanbin co rúm cả người lại phản kháng ban nãy cũng không còn nữa giờ lại khóc sụt sùi vì đau .
Có lẽ vì là Alpha nên lỗ nhỏ không thể tiết ra chất nhờn giúp việc khuyếch trương trở nên trơn trua hơn như Omega nên việc em đau là phải .
Hyuk có lẽ đã quên điều đó nên mới khiến em đau tới chả thở nổi . Gã bối rối , cố gắng xoa dịu cơn đau của Hanbin nhưng nhận lại là cái tránh né của em .
" Em sẽ giúp nếu anh cho em chơi anh ấy cùng "
Hwarang dựa tường nhìn chằm chằm vào Hyuk vẫn đang cố xoa dịu mèo con hư đốn kia .
" Em đoán chắc là anh cần thứ này " Hắn ta giơ lọ bôi trơn lên lắc lắc vài cái , với thứ này thôi hắn đã được tham gia cuộc chơi vốn dĩ ban đầu theo Hyuk chỉ có hai người .
" Được thôi chú em , dù sao cũng đều là Enigma cả "
Cười nhếch mép một cái , hắn tháo nắp lọ bôi trơn trực tiếp đổ tất cả xuống mông em và cả lỗ nhỏ đang ngậm hai ngón tay của Hyuk nữa ." K-không muốn mà..agh " Được chất bôi trơn hỗ trợ , tay gã bắt đầu đâm sâu không ngần ngại gì cả . Ngón tay cọ sát lớp thịt mềm nóng bỏng thêm sự co thắt của lỗ nhỏ muốn nuốt trọn hai ngón tay của gã nữa . Hyuk nuốt nước bọt, bỗng thấy miệng nhỏ này thành thật hơn chủ nó rất nhiều .