SeopBin

1.5K 100 16
                                    

Tempest gồm có bảy thành viên.

Nhưng sáu người lại cùng yêu một người và một người lại cùng lúc yêu sáu người.

Thôi nào, chẳng cần phải trở nên ngạc nhiên như thế.

Đơn giản chỉ là trong cuộc tình đầy rối ren này, sáu người kia chẳng hề muốn đấu đá nhau để dành người kia cho riêng mình và cũng chỉ là do một người có tình yêu đủ lớn để có thể chia cho cùng lúc sáu người mà thôi.

Hôm nay cũng là một ngày bình thường như bao ngày khác, khi họ vừa đi tập về người nhễ nhại mồ hôi thì Lew đã đề nghị chơi trò chơi quánh tù xì để xem ai sẽ là người đi tắm cùng.

Ở đây tắm cùng nghĩa là tắm cùng với anh cả Oh Hanbin đấy.

Đặc ân chỉ diễn ra vào mỗi ngày thứ tư trong tuần, người thắng cuộc sẽ là người được lộng hành trong phòng tắm cùng với anh cả của chúng mà chẳng có sự cản trở từ các thành viên khác.

May mắn sẽ tới với ai còn tùy, sáu người bọn chúng ai cũng mong sẽ là người may mắn trong hôm nay cả để có ôm ấp hôn hít xinh yêu thoả mãn một tuần đã bận rộn liên tục nữa.

Hyuk tuần trước dành chiến thắng vẻ vang, tay ôm Hanbin vào phòng tắm nắc dương vật tận 2 tiếng rưỡi sau mới mang anh ra để trên người anh nổi bật toàn những vết hôn kích tình.

Hôm nay gã lại muốn thắng tiếp vì dư âm của cuộc làm tình mãnh liệt với tư thế doggy vẫn còn quanh quẩn trong đầu, cứ nghĩ tới i như rằng đũi quần lại rụt rịt.

Hwarang và Eunchan cũng thế, đũi quần luôn căng phồng mỗi khi nghĩ tới dòng nước ấm từ vòi sen sẽ chảy dọc trên cơ thể của anh, len lõi qua từng nơi xinh đẹp nhất mà cơ thể gợi tình này sở hữu.

Đương nhiên ba người còn lại cũng không phải ngoại lệ, họ cũng là người đàn ông yêu Hanbin tới phát điên sao mà không nghĩ tới những chuyện được âu yếm với anh chứ ?

Lew và Taerae là người đã coi anh bắn ra trong khi đang nhấp kịch liệt trên con ngựa thần của chúng. Anh xinh đẹp, dáng vẻ gục ngã trên thân chúng tựa toàn bộ cơ thể vào người chúng
làm cơn hứng tình tăng nhanh chóng hơn lúc vừa bắt đầu.

Mê mẩn mùi hương ngọt ngào của anh, HyeongSeop cũng muốn anh tựa đầu vai mình thở gấp sau những nhịp nhấp nhô lên xuống. Để dịch như mật yêu chảy dọc từ cánh mông mềm xuống dưới bắp đùi non trông thật kích tình, gã nguyện ôm anh chôn vào lòng để giữ cho riêng mình.

Tất cả bọn họ đều muốn thắng bởi vì bên cạnh tình yêu thì luôn có sự hiện diện của tình dục.

Mặc cho chúng bài trò tranh giành anh, Hanbin đi thẳng một mạch vào phòng tắm. Cởi chiếc áo dính đầy mồ hôi, cả cơ thể dẻo dai phủ lớp mồ hôi mỏng được hiện rõ dưới ánh đèn vàng của phòng tắm. Cơ thể nhìn tổng quan đẹp như tạc tượng, cái cổ thon đi cùng với xương quai xanh quyến rũ. Bờ vai nhỏ, khuôn ngực rắn chắc tô điểm là hai đầu vú hồng e thẹn. Anh ta sở hữu vòng eo gọn gàng vừa vặn để chúng ôm vào lòng, thuộc dạng cũng có múi nhưng chẳng hiện rõ ràng như mấy đứa em cùng nhóm.

Tấm lưng mịn chẳng có lấy một vết xước sẹo, Hanbin cởi nốt chiếc quần thun đen cùng quần lót vứt vào sọt.
Quay tấm lưng trần lại với cửa mở nước nóng cho đầy bồn, những lúc mệt mỏi chỉ có ngâm mình mới thư giãn được đầu óc thôi. Dù là bên trong phòng tắm như Hanbin vẫn nghe thấy bên ngoài vẫn rất ồn ào, lúc nào đấy giọng thét tiếc nuối của Hyuk vang lên.

۶ৎ. vườn hoa nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ