Như ý truyền 1-10

430 10 0
                                    

Như ý truyền 1 ( hội viên thêm càng )

-

Hạnh hoa lất phất dưới, tự hâm hơi hơi ngửa đầu nhìn Tử Cấm Thành ngoại không trung, quả nhiên như cha theo như lời là vuông vức.

Nàng lần này tới là tưởng thỉnh nàng cô mẫu hi Quý phi nương nương vì nàng chỉ một cọc hôn sự.

Hi Quý phi tuy không phải bọn họ Nữu Cỗ Lộc thị đứng đắn tộc nhân, nhưng hoàng đế sủng ái vì này ban họ Nữu Cỗ Lộc.

Hi Quý phi từ thành Nữu Cỗ Lộc thị tộc nhân sau liền ngầm cùng bọn họ thân cận, bởi vì nàng muốn dựa vào bọn họ, mà bọn họ cũng đến dựa vào nàng.

Bất quá này phân thân mật cơ hồ không người biết hiểu, trừ bỏ Nữu Cỗ Lộc thị mấy cái quan trọng nhân viên cùng hi Quý phi chính mình bên ngoài không có người biết, rốt cuộc tiền triều cùng hậu cung là không thể cấu kết.

Phúc giàKhanh khách, ngài đã ra tới hồi lâu, lúc này nương nương đã hồi cung, khanh khách cần phải trở về.

Tự hâm theo tiếng quay đầu lại, phát gian con bướm trâm bạc dưới ánh mặt trời vẫy cánh, tuy là gặp qua tự hâm vài mặt phúc già vẫn là nhịn không được bị tự hâm sở kinh diễm.

Tự hâmHảo, nghe cô cô.

Chim hoàng oanh động lòng người thanh âm vang lên kêu phúc già phục hồi tinh thần lại, lãnh tự hâm hướng Vĩnh Thọ Cung phương hướng đi.

Vương khâm nhìn chính mình chủ tử còn nhìn chằm chằm nhân gia bóng dáng nhìn liền thấp giọng gọi hai tiếng, hoằng lịch phục hồi tinh thần lại sau nhớ tới là phúc già tới đem người thỉnh đi liền hỏi đến.

Hoàng đế ( hoằng lịch )Mới vừa rồi nàng kia là ai? Như thế nào là phúc già tới thỉnh?

Vương khâm vốn định nói chính mình không hiểu được, nhưng xem tứ a ca nhìn về phía chính mình khi ánh mắt liền sửa lại khẩu.

Vương khâmNày... Nô tài đi tra một chút, bất quá tứ a ca chúng ta còn muốn đi tìm thanh anh khanh khách đâu.

Hoằng lịch thấp giọng ứng một chút sau triều Vĩnh Thọ Cung phương hướng thật sâu nhìn mắt liền hướng tới thanh anh ngày thường yêu nhất đi địa phương đi đến.

Dọc theo đường đi nghĩ hiện giờ tình hình, nghe vương khâm nói tam ca cũng không có tuyển thanh anh làm phúc tấn, hắn vẫn luôn cho rằng tam ca là Hoàng Hậu con nuôi tất nhiên hẳn là tuyển thanh anh mới đúng.

Bất quá không chọn nàng cũng hảo, kể từ lúc này Hoàng A Mã đối đãi tam ca thái độ hắn có thể nhìn ra được tới Hoàng A Mã không mừng tam ca, nhưng Hoàng Hậu lại khăng khăng muốn cho tam ca ở Hoàng A Mã trước mặt xuất sắc, thậm chí là muốn Hoàng A Mã lập tam ca đương Hoàng Thái Tử, cũng vì này làm rất nhiều, chính là như vậy cố tình vì này Hoàng A Mã sao lại không hiểu......

Tự hâm tiến vào Vĩnh Thọ Cung trung, nghe nói này Vĩnh Thọ Cung đã từng vì cô mẫu đại tu quá, nhìn này tiền viện hoa sen cùng cung điện trung bày biện bất luận cái gì một cái đồ vật đều đủ thấy Nội Vụ Phủ dụng tâm.

Vào trong điện trước hướng hi Quý phi hành đại lễ hỏi an, hi Quý phi tỉ mỉ mà nhìn nhìn trước mắt quỳ hài tử, đứng dậy đi đem nàng nâng dậy tới rồi sau đó nắm nàng đi ngồi xuống.

Tổng phim ảnh chi vân hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ