Như ý truyền 61-72 (Hết)

231 11 0
                                    

Như ý truyền 61 ( hội viên thêm càng )

-

Hoàng đế ( hoằng lịch )Người tới, đem tố luyện đưa đi Thận Hình Tư, trẫm muốn nàng nếm biến Thận Hình Tư sở hữu hình phạt lại chết.

Lý ngọcLà.

Tố luyện ở bị kéo xuống khi còn ở hô to Hoàng Thượng tha mạng, Hoàng Hậu nương nương cứu ta, nhưng nàng Hoàng Hậu nương nương chính vội vàng làm hoàng đế tin tưởng nàng đối việc này không biết tình.

Hoàng Hậu không ngừng mà giải thích chính mình không biết tình, nhưng ai sẽ tin đâu? Cho dù tố luyện là nàng bên người tỳ nữ cũng không có khả năng trống rỗng lấy ra như vậy nhiều tiền.

Hơn nữa kia vòng tay một chuyện, vô luận Hoàng Hậu nói như thế nào đều không thể thay đổi hoàng đế đối việc này cái nhìn.

Nói xong lời cuối cùng Hoàng Hậu cũng mệt mỏi, thiên cũng mau sáng.

Hoàng đế ( hoằng lịch )Hoàng Hậu, ngươi là trẫm vợ cả, trẫm sẽ không phế đi ngươi, nhưng là từ nay về sau ngươi liền đãi ở Trường Xuân Cung trung ngày đêm đối với tượng Phật khẩn cầu nghi tần cùng hai đứa nhỏ sớm ngày đầu thai chuyển thế đi.

Phú sát lang hoaKhông, Hoàng Thượng...

Hoàng đế ( hoằng lịch )Về sau nếu không phải cần thiết muốn quốc mẫu tham dự trường hợp, ngươi liền không cần ra tới.

Hoàng đế ( hoằng lịch )Lục cung công việc thần Quý phi quản thực hảo, về sau liền đều giao cho ngươi.

Tự hâm đứng dậy hành lễ, đồng ý cái này sai sự.

Hoàng đế ( hoằng lịch )Cảnh sắt lúc trước ở tuệ Quý phi chỗ dưỡng khá tốt, liền lại lần nữa giao cho tuệ Quý phi, chính là sợ vất vả ngươi, chăm sóc hai đứa nhỏ.

Cao hi nguyệtThần thiếp chắc chắn hảo hảo chăm sóc cùng kính công chúa, Hoàng Thượng yên tâm.

Dàn xếp hài tử sau hoàng đế mới nhìn về phía như ý.

Hoàng đế ( hoằng lịch )Nếu năm đó việc đều là hiểu lầm, liền phục ngươi nhàn phi chi vị, việc này xem như điều tra rõ.

Lý ngọcHoàng Thượng, lâm triều đã đến giờ.

Lấy tự hâm cầm đầu các phi tần đứng dậy hướng hoàng đế hành lễ, trong miệng tề hô ' cung tiễn Hoàng Thượng '.

Hoàng đế đi rồi Hoàng Hậu còn không có phục hồi tinh thần lại, nhớ trước đây nàng từng lấy tiên đế Hoàng Hậu Ô Lạp Na Lạp thị vì giới, không nghĩ tới cuối cùng cư nhiên rơi vào cùng nàng giống nhau kết cục.

Nàng sợ là phải bị chung thân cầm tù ở kia Trường Xuân Cung trúng, nhưng nàng là oan uổng, bất đắc dĩ, không có người sẽ tin tưởng nàng.

Phú sát lang hoaNữu Cỗ Lộc thị, ngươi hiện giờ được như ước nguyện.

Tự hâmHoàng Hậu nương nương nói cẩn thận, thần thiếp chưa bao giờ nghĩ tới này đó.

Dục hô mang theo hai vị ma ma đem Hoàng Hậu mang đi, dư lại người cũng đều trở về chính mình trong cung nghỉ ngơi.

Không đến nửa ngày thời gian chuyện này liền ở trong cung truyền khắp.

Tổng phim ảnh chi vân hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ