Như ý truyền 41 ( hội viên thêm càng )
-
Nhị tâm nhìn mắt Trường Xuân Cung phương hướng xoay người đi ra ngoài cầm mấy cái bộ dáng đáng yêu điểm tâm tiến vào.
Nhị tâmChủ, ngài mới vừa rồi cũng không dùng như thế nào bữa tối, trước mắt vẫn là dùng một ít điểm tâm đi, bằng không dễ dàng bị thương dạ dày.
Cây sồi xanhĐúng vậy đúng vậy, ngài hiện tại nhưng phải cẩn thận chính mình dạ dày, bằng không chúng ta tiểu chủ tử liền cảm thấy ngài không yêu quý chính mình, không tới.
Cây sồi xanh này phiên không đạo lý nói chọc đến tự hâm không biết nên khóc hay cười.
Tự hâmNhư thế nào còn cùng hài tử nhấc lên quan hệ?
Nhìn nhị tâm trong tay điểm tâm, thở dài, tùy ý cầm một cái cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ ăn.
Bởi vì các nàng hai người nói chêm chọc cười nàng cũng thực mau liền quên mất lúc trước phiền não vấn đề, chuẩn bị thay quần áo đi ngủ, chợt nghe được một tiếng thê thảm tiếng thét chói tai dọa tự hâm nắm chặt nhị tâm tay.
Nhị tâm tuy cũng hoảng sợ nhưng theo bản năng mà ôm lấy nhà mình chủ, lẳng lặng mà đợi trong chốc lát, không còn có bất luận cái gì tiếng vang mới buông lỏng tay ra.
Nhị tâmChủ.
Tự hâmTa không có việc gì.
Cây sồi xanh từ gian ngoài tiến vào xem tự hâm sắc mặt bình thường liền mở miệng nói.
Cây sồi xanhNghe thanh âm kia phương hướng hình như là từ bọn thái giám vũ phòng truyền đến.
Ba người đều minh bạch, thanh âm kia chủ nhân có thể là hôm nay tân nương tử, tim sen.
Tự hâmAi, đều ngủ đi.
Các nàng hai người cũng không nói chuyện nữa, hầu hạ chủ tử nghỉ ngơi.
Ngày kế hướng đi Hoàng Hậu thỉnh an lúc sau tự hâm đã bị hi nguyệt mời hướng hàm phúc cung đi.
Đi đến chung tư môn khi nghe được một trận chói tai thanh âm ở không ngừng trào phúng cái gì, cái kia bị trào phúng người nhịn không được ra tiếng phản bác một câu, tuy nói thanh âm có chút nghẹn ngào nhưng vẫn là nhận ra được, là tim sen, đến nỗi kia chói tai thanh âm hẳn là chính là nhàn phi bên người A Nhược.
A NhượcChúng ta đều không có tim sen tỷ tỷ có phúc, gả cho Vương công công, miễn sinh nhi dục nữ khổ sở.
A NhượcA Nhược liền ở chỗ này chúc tỷ tỷ cùng Vương công công, thanh thanh tĩnh tĩnh, không có con cái làm bạn đến lão.
Hi nguyệt nghe lời này, trong lòng hỏa khí lại như thế nào đều áp không dưới, tay phúc đến mạt tâm trên tay liền nhanh hơn bước chân đi phía trước đi đến, tự hâm nhìn mắt hải lan cũng đi theo đi qua.
Hải lan ngừng ở tại chỗ nghĩ nghĩ, tự hâm mới vừa rồi ánh mắt là muốn nàng đi vòng trở về, miễn cho đối thượng nhàn phi, trên mặt khó coi.
Chính là các nàng vốn là đã không có gì tình cảm đáng nói, chính là ngươi hảo ta tốt trạng thái, hơn nữa lần trước A Nhược cũng miệng hư nói nàng rất nhiều, nàng tưởng lưu lại nhìn một cái.