Như ý truyền 21
-
Tự hâmNga, đúng rồi, ta vốn là xem tuyết ngừng liền muốn đi Quý phi nương nương chỗ, kết quả ở chỗ này bị cảnh tuyết bám trụ, tần thiếp không cùng ngài nói, đi trước.
Hoàng đế ( hoằng lịch )Đừng nóng vội, vừa vặn nơi này có ta kiệu liễn, ngồi đi thôi.
Tự hâm nhìn về phía cách đó không xa khắc kim long long liễn, nếu nàng hôm nay ngồi kia ngày mai nàng liền thành triều thần trong miệng bất kính người, không tốt không tốt, tuyệt đối không thể ngồi.
Tự hâm hơi hơi lót chân đỡ Hoàng Thượng vai tiến đến hắn bên tai nhẹ giọng đến.
Tự hâmKhông cần, dù sao cũng không có vài bước lộ, đi một chút liền bãi.
Nói xong khẽ hôn một cái hắn vành tai sau liền bước nhanh đi tới nhị tâm bên cạnh hướng hoàng đế hành lễ sau liền rời đi.
Hoàng đế ( hoằng lịch )Khụ.
Hoàng đế bởi vì nàng kia một hôn mà cảm thấy tâm ngứa, nhìn nàng trốn giống nhau bóng dáng cười khẽ hai tiếng giơ tay xoa xoa vành tai.
Hoàng đế ( hoằng lịch )Tiểu phôi đản.
Vương khâmHoàng Thượng...
Hoàng đế ( hoằng lịch )Hồi Dưỡng Tâm Điện.
Ngồi trên long liễn sau hướng Dưỡng Tâm Điện phương hướng đi đến, tự hâm đến hàm phúc cung khi nghe được bên trong hoan thanh tiếu ngữ, đi vào đi mới phát hiện là hải thường ở cùng thuần tần ở.
Bên trong ba người thấy người đến là tự hâm liền từ tòa thượng lên, hải thường ở cùng thuần tần hướng tự hâm thỉnh an, tự hâm miễn các nàng lễ sau lại hướng hi nguyệt thỉnh an.
Cao hi nguyệtTỷ tỷ mau đứng lên đi, tới, ngồi.
Tự hâm theo hi nguyệt ngồi vào nàng đối diện sau làm nhị tâm đem chính mình mang đến lễ vật cấp hi nguyệt cùng hải thường ở.
Tự hâmTa thêu công không phải đặc biệt hảo, nhưng vẫn là làm đơn giản hai cái khăn, hy vọng bọn muội muội đừng ghét bỏ.
Hi nguyệt nhìn chính mình trong tay thêu khổng tước khăn thích khẩn.
Cao hi nguyệtTa như thế nào sẽ ghét bỏ tỷ tỷ cấp đồ vật, từ hôm nay trở đi ta muốn bên người phóng.
Hải lan nhìn trên tay màu xanh nhạt khăn thượng thêu hoa lan, nháy mắt nhớ tới chính mình mẫu thân, mẫu thân thích nhất đó là hoa lan, chỉ tiếc mẫu thân đi sớm, mà nàng cũng sớm liền vào vương phủ thành tú nương.
Sau lại một lần ngoài ý muốn làm nàng thành Vương gia nữ nhân, bất quá cũng may Vương gia cũng không có mặc kệ nàng, mà là cho danh phận cùng chỗ ở.
Vương gia ở trong phủ khi nhất sủng đó là hiện tại nàng trước mắt vị này Thần phi nương nương, nhưng là nàng còn lo lắng vị này Thần phi nương nương có thể hay không cảm thấy là nàng câu dẫn say rượu Vương gia rồi sau đó trừng phạt nàng.
Chính là sau lại cái gì đều không có phát sinh, tự cấp phúc tấn thỉnh an thời điểm hai người gặp mặt, nàng cũng là thực ôn nhu hòa khí, không có một chút cái giá.