Như ý truyền 51
-
Cao hi nguyệtHảo sinh ác độc tính kế, này trong cung cư nhiên có loại người này, thật là đáng sợ.
Tự hâm phụ họa gật gật đầu, này trong cung cư nhiên có người có như vậy tâm tư, nhưng cố tình các nàng có đoán không ra là ai, thật là đáng sợ.
Mạt tâm tiến vào đổi chung trà, tự hâm tiếp nhận tới tính toán nhấp một ngụm lại cảm thấy này sữa bò trà tanh thực, chạy nhanh buông quay đầu đi tới che miệng nôn khan hai hạ.
Cao hi nguyệtTỷ tỷ đây là làm sao vậy?
Hải lan đi đến tự hâm bên người vì nàng thuận khí, đãi tự hâm sắc mặt hảo chút nhị tâm mới mở miệng.
Nhị tâmChúng ta chủ mấy ngày gần đây luôn có chút không khoẻ, nhưng là nôn khan lại là lần đầu tiên.
Cao hi nguyệtTinh toàn, đi thỉnh thái y.
Tự hâmKhông cần, gần nhất trong cung việc nhiều, ta hẳn là chính là bị cảm nắng, không có gì.
Thấy tự hâm kiên trì hi nguyệt liền từ bỏ, hải lan phân phó làm chút nước ô mai, tự hâm uống lên chút sau dễ chịu rất nhiều, rồi sau đó liền hồi cung nghỉ ngơi.
Nửa tháng thực mau liền đi qua, nhị a ca bệnh dưỡng thất thất bát bát, nghe nói Hoàng Hậu lại biến trở về nghiêm mẫu, làm hắn ngày ngày dậy sớm niệm thư.
Nghi quý nhân từ trụ vào Trường Xuân Cung nhưng thật ra không còn có đã chịu cái gì kinh hách, nhưng là lại là mất ngủ, đau đầu mệt mỏi, thái y nhìn cũng chỉ nói là hỏa khí quá vượng.
Tự hâm những cái đó tiểu bệnh trạng nhưng thật ra không có, bất quá người lại càng thêm lười biếng địa.
Hoàng đế tới khi liền xem nàng trong tay còn phủng thư người cũng đã ngủ đi qua, tiểu tâm mà đến gần sau đem nàng quyển sách trên tay lấy ra tới, không nghĩ lại bừng tỉnh nàng.
Tự hâm mơ mơ màng màng mà ngồi dậy, nhìn trước mắt người nhu nhu mà kêu một tiếng.
Tự hâmHoàng Thượng ~
Hoàng đế ( hoằng lịch )Như thế nào như vậy vây a, ân?
Tự hâm nâng lên đôi tay vòng lấy cổ hắn, đem mặt vùi vào trong lòng ngực hắn.
Tự hâmKhông biết...
Lý ngọc ở ngoài cửa thấy tim sen sốt ruột hoảng hốt mà chạy tới, tâm không khỏi sầu lên, có thể làm tim sen như vậy chạy tới sự tình nhất định không đơn giản, mà Trường Xuân Cung trung dễ dàng xảy ra chuyện chỉ có nhị a ca cùng nghi quý nhân.
Tim senNghi quý nhân rong huyết.
Lý ngọcCái gì?
Lập tức quay đầu chạy tiến trong điện quỳ rạp xuống đất, châm chước nói.
Lý ngọcHoàng Thượng, nghi quý nhân thai có chút không ổn.
Hoàng đế tâm tức khắc trầm đi xuống, dọc theo đường đi đều xanh mặt dường như không có cảm xúc giống nhau, nhưng chỉ có nắm hắn tay tự hâm biết, hắn thực khẩn trương.