Như ý truyền 31-40

129 7 0
                                    

Như ý truyền 31

-

Lúc sau không biết hoàng đế là tưởng bồi thường vẫn là như thế nào, hợp với mau nửa tháng ngày ngày túc ở Dực Khôn Cung, hậu cung người tuy nói sớm thành thói quen, nhưng là vẫn là trong lòng không thoải mái, này không, Thái Hậu ở hoàng đế tiến đến thỉnh an là lúc liền lên tiếng.

Thái Hậu ( hi Quý phi )Hoàng đế, ai gia biết ngươi đau lòng Thần phi, nhưng là hoàng đế, ngươi như vậy sủng nàng, không sợ nàng trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích sao?

Hoàng đế ( hoằng lịch )Không sợ, trẫm sẽ che chở nàng.

Thái Hậu trong nháy mắt này liên tưởng đến chính mình lúc trước, ngay lúc đó hoàng đế cũng từng nói sẽ che chở nàng, chính là cuối cùng đâu?

Thái Hậu ( hi Quý phi )Hoàng đế, không cần coi thường các nữ nhân ghen ghét tâm...

Hoàng đế nhìn nghiêm túc Thái Hậu cũng chỉ đến gật đầu, Thái Hậu nói cũng không phải không có lý, toàn bộ hậu cung có bao nhiêu nữ nhân, các nàng có quá nhiều thời gian không có chuyện gì...

Hoàng đế ( hoằng lịch )Nhi tử đã biết.

Từ Từ Ninh Cung rời đi sau hoàng đế liền bắt đầu mưa móc đều dính nhật tử, hôm nay Duyên Hi Cung ngày mai hàm phúc cung...

Phú sát lang hoaTuy nói là mưa móc đều dính, nhưng Dực Khôn Cung vẫn là chiếm đầu to.

Tố luyện nghe Hoàng Hậu nói như vậy giương mắt nhìn nhìn Hoàng Hậu đang ở lật xem đồng sử.

Tố luyệnCòn hảo chúng ta năm đó có phòng bị, bằng không bằng Thần phi mấy năm nay sủng ái, hài tử cũng không biết có bao nhiêu.

Phú sát lang hoaHảo, đừng nói này đó, ngày mai là đại niên mùng một, còn có rất nhiều đồ vật muốn chuẩn bị, đi vội đi.

Tố luyệnLà.

Hoàng Hậu đuổi rồi tố luyện sau nhìn trước mắt đồng sử phát ngốc, nàng không phải cái ác độc người, làm hại người khác không có con nối dõi việc quá mức ác độc, cho nên nàng mới lựa chọn sẽ tránh cho các nàng có thai cũng sẽ không hoàn toàn tổn thương các nàng thân thể phương pháp.

Nàng ban đầu còn nghĩ đã nhiều ngày đem Quý phi cùng Thần phi gọi tới, lặng lẽ đem vòng tay đồ vật loại bỏ rớt, chính là tố luyện hôm nay một phen lời nói lại kêu nàng đánh mất cái kia ý niệm.

Dựa vào Thần phi sủng ái, một khi không có kia linh lăng hương áp chế khẳng định thực mau sẽ có dựng, nàng nhị a ca còn không có quá lớn tiến bộ, vạn nhất bị Thần phi hài tử so đi xuống nên làm cái gì bây giờ.

Không bằng lại gác lại một đoạn thời gian đi, chờ Vĩnh Liễn lại lớn hơn một chút, khi đó nàng liền đem linh lăng hương loại bỏ, làm các nàng cũng có cái hài tử có thể bàng thân.

......

Diệp tâmChủ, Thần phi nương nương phái người tới nói Hoàng Thượng ngày mai giờ Dậu sẽ rời đi Dưỡng Tâm Điện đi ra ngoài đi dạo.

Hải lan buông xuống trong tay thoa hoàn cười gật gật đầu.

Diệp tâmChủ, nương nương còn tặng bộ xiêm y, ngày mai ngài mặc vào nhất định thật xinh đẹp.

Tổng phim ảnh chi vân hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ