Trở lại thực tại, Phòng tập T1..
Đang là thời kỳ nghỉ ngơi chờ Meta mới nên việc tìm trận khá là lâu la và khó khăn.
🐶: Ê, ê, Nhanh nhanh... Ahhhh lỡ mất rồi...
M làm gì mà đực cả mặt ra như đống 💩 thế Wooje.Đầu óc Wooje vẫn đang nhớ đến hình ảnh 2 con người kia ôm nhau khi trùng phùng mà bần thần đến lỡ cả trận đấu đã chờ tận 38p mới có.
⚡: ơ... tiếc ghê... E đang k để ý chứ... Sao nay nghỉ a lại đến đây.
🐶: đến hóng tin hot đó m. Nghe nói con nhỏ Eunji mới trở về r hả? Thằng Hyeonjoon đâu r, nó biết chưa?
⚡: 2 người đó đang đi với nhau r...
🐶: M k sao chứ?
⚡: Sao là sao, 2 người đó đi vs nhau thì liên quan gì tới e chứ, e chẳng sao cả.. chả liên quan tới e. E chả sao...
🐶: a m chưa hỏi nhiều đến vậy đâu 😌.
⚡:....
🐶: há há há, thôi nào, tắt máy đi, dù sao cũng k tìm đk trận, ngày nghỉ mà đi nhậu vs a đi ..
Wooje nghe lời a tắt máy. Cả 2 dắt díu nhau ra 1 quán ăn nhỏ gần trụ sở thì gặp Hyeonjoon và Eunji cũng đg ở đây, dù có bịt khẩu trang đội mũ kín mít nhưng Wooje và Kẻ sao có thể k nhận ra.
Dù năm nay tụi nó đã nâng được cup vô địch thế giới nhưng việc Eunji cùng On xuất hiện cùng nhau có thể sẽ vẫn là cần câu view hot cho cánh báo trí thêu dệt đủ trò. Nghĩ vậy Kẻ đã rủ 2 đứa kia cùng ngồi chung, dù sao 4 cũng đỡ hơn 2 nếu bị phát hiện. Quán quen nên ông chủ cũng rất tinh ý khi sắp cho chúng nó 1 phòng ăn riêng ở góc vắng nhất.Có vẻ đôi chim cu đã làm lành nên tíu tít vui vẻ xà nẹo, Wooje nhìn gai cả mắt. Dù trước đây nó cũng từng chứng kiến ngta chim chuột trước mắt mình r nhưng sau 2 năm giúp thằng anh chữa lành thì nó lại thấy ngứa mắt vl.
🐶: Ya, ya, đây còn có 2 người cô đơn nha....
🐰: ah, em xin lỗi ạ. 😁
Wooje, m k thấy vui khi t trở về à?⚡: An tuê, t đang muốn xé mẹ xác m ra đây. Nếu hnay m k nói rõ thì t vs m tuyệt giao.. 😏
Thì ra năm ấy fan cuồng đã quá điên loạn làm đủ trò bậy bạ, thấy k an toàn và cũng k còn chỗ nào để đi, a cả Faker đã bỏ tiền ra cho Eunji sang nước ngoài du học. Faker k muốn nói cho On và mn vì sợ lại để lộ thông tin, cũng 1 phần sợ On sẽ lại k kiềm chế đk mà đi tìm nhỏ phân tâm sự nghiệp.
Năm ấy theo điều tra của a cả, kẻ tung ảnh chính là người sửa điện thoại cho Eunji, hắn đã cài phần mềm sao chép dữ liệu vào máy con bé. Rồi chính lúc ấy cũng bởi thất vọng khi On thi đấu k tốt nên mới ác ý tung ra. Eunji sợ tình huống tương tự nên k dám liên lạc vs ai. Giờ đây khi tụi nó đã vô địch, cũng là thời gian nghỉ ngơi Eunji mới dám quay trở lại.Dùng bữa xong thì tụi nó tách ra, Eunji và Hyeonjoon đi hẹn hò dưới sự cho phép của anh cả, Kẻ bắt xe về nhà, Wooje 1 mình quay lại Ktx.
Bình thường toàn Hyeonjoon đi cùng, nay đi 1 mình Wooje có chút lạc lõng, trống trải. Về đến KTX, nó chán mản chả buồn bật điện mà chui lên giường lướt điện thoại. Story Eunji vừa đăng 1 ảnh mới ở chế độ bạn bè.*2 người đó đi xem phim kìa... Liệu a Hyeonjoon có ngủ gật như đi vs mình không nhỉ*
Wooje bất giác nhớ lại cảnh hôm ấy ở rạp vs Hyeonjoon, nhớ lại cả cảm giác nó muốn hôn anh mà đỏ cả mặt.*2 người ấy có hôn nhau không ta, mấy ng yêu nhau hay làm thế mà?*
*Rồi 2 người ấy có ngủ với nhau lúc về không??*Càng ngày suy nghĩ vẩn vơ càng làm cho Wooje nóng mặt, nhưng k phải vì ngại mà vì ghen.
Trong căn phòng nhỏ, 2 con người 1 nam 1 nữ ôm ghì lấy nhau, đầu lưỡi On dịu dàng mơn trớn đôi môi mềm mại của Eunji sau đó tham lam tách ra cuộn lấy lưỡi con nhỏ. "Mmm" Eunji khẽ rên rỉ, nút nhẹ, luồn lưỡi bé xinh vào mọi ngóc ngách trong khoang miệng On đáp lại. Cái tay hư hỏng của On không yên vị luồn sâu vào bên trong áo. Mớn trớn lân la từ lưng rồi trượt nhẹ xuống eo, dần dà mon men đến nơi mềm mại nhất. Không khí càng nồng nhiệt, ám muội. Bàn tay tham lam nắn bóp bầu ngực rồi lại vân vê nơi đầu ti. Eunji bị kích thích ngửa nhẹ người về phía sau, On thuận thế ôm lấy eo bế nhỏ quắp lên người mình. Đôi môi gặm nhấm liếm láp từ hõm cổ đến xương quay xanh dần đến gò ngực trắng ngần, đầu lưỡi trêu ngươi xoắn quanh nơi đầu ti rồi lại ngậm lấy nút chặt. Âm thanh chóp chép đầy nhục dục xen lẫn tiếng rên rỉ hứng tình. Những lớp quần áo vướng víu dần được trút bỏ, họ sắp đi dần đến những cái nhấp thăng hoa của việc làm tình...
Viễn cảnh đang tưởng tượng bị cắt ngang bởi tiếng mở cửa làm Wooje giật nảy mình.
⚡: á, shiballlllll, hết cả hồn...
🐯: vl, m làm cái đéo gì 1mình k bật điện lên? Xem se.x à ???
Như bị nói trúng tim đen, Wooje mặt đỏ bừng thẹn quá hoá giận chửi càn.
⚡: fuck you, ông bị điên à... Ai.. ai xem mấy cái đó... Mà sao a lại về??
🐯: ya, phòng t mà, k về thì t ở đâu??
⚡: thì.. thì tưởng 2 người sẽ hú hí vs nhau bỏ mặc thằng này k về...
(Nghe có mùi giấm chua đâu đây thì phải 🤭)
🐯: m kp xiên xẹo, t là con người biết chừng mực, với lại t sợ m ở 1 mình buồn nên mới về đấy. Cảm ơn t đi..
⚡: moẹ, quý hoá quá. Cảm ơn
Dù mỏ thì xiên xẹo nhưng trong đầu Wooje đang tưng tửng vì được anh quan tâm, quan trọng nhất là ĐÊM NAY 2 NGƯỜI ĐÓ KHÔNG LÀM TÌNH VỚI NHAU 😌😌.
🐯: ăn nói cho cẩn thận nha thằng ranh, m nên thấy có phúc khi có 1 người anh hết lòng quan tâm m như t đó 😌.
Vừa nói, Hyeonjoon vừa tung 1 túi toàn kem cho Wooje.
⚡: á á, toàn kem em thích này. Oppa à, biết ơn quá cơ, nào nào ra đây hun miếng cảm ơn nào...
Wooje nhảy từ trên giường xuống chỗ Hyeonjoon, mặt nhe nhởn chu mỏ tính trêu anh. Bình thường On thấy vậy sẽ tỏ ra kì thị rồi chạy vòng vòng để mặc nhỏ em cười hơ hớ dí theo sau, nay chs nó lại đực ra đứng ấy.
Khoảng cách gần, ánh mắt chạm nhau, không khí bỗng trở nên kì cục làm cả 2 trở nên lúng túng...*Muốn hôn ghê*
Wooje nhắm mắt lại và....
...Diễn biến có ở chương sau nha mn. Chương này hết r 😌😌
Mọi người đoán xem có hun nhau k 😌
BẠN ĐANG ĐỌC
On2eus - Ngược hay xuôi... 18+
FanfictionCó yếu tố 18+, cân nhắc trước khi đọc... câu chuyện hư cấu nhưng có mượn 1 số sự kiện và câu nói có thật để thêm phần sôi động... nhưng chuyện không sôi động và có thể khiến bạn chửi thề vì nết đứa viết chuyện thích vậy 😂 N9: - Hyeonjoon (Oner or...