Chương 2: Năm ấy...

488 22 0
                                    

2 năm trước...

2h sáng, Wooje và Keria hớn hở mở cửa phòng Hyeonjoon cùng hộp gà rán to bự chẳng + 2 lon bia + 1 lon nước ngọt.

🐶⚡: Hyeonjun, nhậu không??

🐯: ahss, t lạy cmay, cmay be bé cái mồm thôi, có biết giờ này mấy giờ r không? 2h, là 2h rồi đó, thằng Gủ nó sẽ lại chửi t sml vì tội làm ồn bây giờ.. 🤦

Mặc kệ On cằn nhằn, 2 đứa kia vẫn cực kì phấn khích vs món gà rán thơm phức, giòn rụm mà khua chiêng gõ mõ đến mức Gủ nó mò lên thật. Gủ đang tính bật mood cục súc chửi sml thằng bạn vì tội làm ồn thì cái mồm lắp phanh thắng cái "kít" khi nhìn thấy Kẻ cùng thằng e yêu dấu. Nó gãi đầu gãi tai làm bộ giận dỗi 3 ng đánh lẻ rồi tự động ngồi xuống cạnh Kẻ cực mượt.

🐯: 3 đứa mà có 2 lon bia thì ai là đứa nhịn?? Đứa nào mua mà ngu thế cmay?

⚡: Ya, ya, cẩn thận lời nói đi ông anh, Eunji mua đó, tại nó tưởng có mỗi 2 ng chứ bộ, ai mà biết nay a Gủ lại ngủ muộn mò lên đâu..

🐯: Eunji?? Con nhỏ làm cái quái gì ngoài đường vào lúc này, rồi nó đâu Wooje?

⚡: nó đang chờ xe dưới sảnh KTX kìa. Giờ nhỏ mới đk tan ca trực đêm nên mới ghé mua đồ ăn cho cta đó, vậy nên ông anh à, hãy biết ơn và cẩn thận ngôn từ giúp e cái!!!

🐶: m để con nhỏ đi về 1 mình sao?? Ahsss, m thật tệ đó Wooje...

Kẻ bật mood giáo huấn thằng e không thương tiếc, Gủ cũng hùa vào phụ bạn hăng say. Kẻ cuối chuỗi mấy khi được có cơ hội này.

Bất lực nhìn 3 đứa, Hyeonjoon vớ lấy áo khoác đi xuống trong sự ngán ngẩm.

🐯: thôi để t xuống mua thêm bia, tiện bắt xe cho con nhỏ luôn... M nên biết ơn t đó Wooje 🤦🤦

⚡🐶🐻: hợp lý!!!

..
Trời bỗng mưa nhỏ nên có vẻ khó bắt xe hơn ngày, khi Hyeonjoon xuống tới nơi Eunji vẫn loay hoay mà chưa book nổi.

🐯: Ya, thằng Wooje thật tệ mà, nó còn k thèm book xe cho e cơ à...

🐰: Azz giật mình, a Lee Hyeonjoon, sao a lại xuống đây, chuyến xe nãy Wooje book bị huỷ nên e đang đặt lại. E tìm đk chuyến rồi nè..

🐯: anh m là Moon Hyeonjoon, kp là Lee Hyeonjoon 🤦...

🐰: ủa... Hahaha em xin lỗi. Cơ mà sao a lại xuống đây..

🐯: muộn lắm r đó, sao e cũng k biết sợ như Wooje thế. Xe đến a lên...

🐰: ui vậy phiền anh quá, sao a cứ nghĩ xấu Wooje của e vậy...

🐯: ya thằng nhỏ đó........v..v

...
Tầm 5p nc cũng có phần hợp nhau 2 đứa bắt đầu trao đổi phương thức liên lạc.
Kể từ ấy cứ hễ thời gian rảnh là lại thấy Hyeonjoon ôm lấy điện thoại tủm tỉm cười. Con nhỏ Eunji sang Ktx thăm Wooje thường xuyên hơn nhưng đều ra cái bộ bẽn lẽn hơn hẳn, Wooje tưởng con bạn mình dạo này ăn nhầm gì thần kinh chập mạch chứ chơi vs nhau từ bé đến giờ, chưa bao giờ con nhỏ lại hiền dịu đến thế.
Rồi cho đến 1 ngày 2 con người ấy dắt tay nhau công khai yêu đương trước mặt Wooje. 1 ông anh thân thiết trời đánh và con bạn thân từ nhỏ yêu nhau, Wooje tuy ngạc nhiên nhưng cũng vui vẻ chấp nhận. Thậm chí đôi khi thằng nhỏ còn bao che cho đôi chim cu trốn ae đi hẹn hò.

⚡: ầy, 2 người nên biết ơn và sống tốt với e nhiều vào nhé. Eunji, m nên chuẩn bị tinh thần đi, nếu bị fan a t phát hiện m sẽ bị gank cho coi... Lúc đó nhớ đừng cầu cứu t nhé.. lêu lêu...

🐯: azz, cái thằng quỷ này 🤬🤬🤬

...
Không biết do mồm Wooje chưa đánh răng hay do cuộc sống Hyeonjoon hơi nhạt nên ông trời thêm tí sóng gió.
Thời gian ấy a cả Faker đột nhiên bị chấn thương cổ tay, dù đã cố gắng điều trị bằng mọi cách nhưng có vẻ mọi chuyện càng tệ hơn nếu Faker k nghỉ ngơi đàng hoàng.
Đang trong giải đấu, Faker nghỉ T1 như rắn mất đầu. Tụi nhỏ đã quá quen với sự dìu dắt dựa dẫm vào a cả nên khi a cno k ở đây đứa nào cũng trở nên mất tinh thần. Trận 1, trận 2... Rồi đến những trận sau đó, 1 chuỗi thua liên hoàn, những màn thi đấu thất bại. Không chỉ có tụi nhỏ mà đến fandom cũng trở nên "nghi ngờ đến cùng", 1 vài bộ phận bắt đầu đổ lỗi. Tấm ảnh Hyeonjoon cùng Eunji hẹn hò từ lâu không biết trùng hợp hay cố ý xuất hiện đúng vào lúc này.

...
Hot search: "Oner lộ bạn gái" "Oner giảm sút phong độ do mải yêu đương" "Oner hẹn hò bạn gái trong chuỗi thua trận"....

....
Dư luận bùng nổ.....
1# ah shibal, thì ra cậu ta mải yêu đương nên đánh đấm mới chán vậy hả 😏😏..
2# Nếu thích yêu đương vậy cậu ta nên cook khỏi T1 tha hồ mà hẹn hò...
3# Hlv còn chưa thay người à? Cậu ta nên tham gia show "bạn muốn hẹn hò" thay vì đấu giải....
4# đến giờ này cậu ta còn nghĩ đến việc yêu đương thay vì tập luyện??

.....
Hàng trăm lời chỉ trích khó nghe nhắm vào Hyeonjoon tràn lan khắp mặt báo, mxh của cả T1 lẫn 5 thành viên còn lại.
Không hiểu bằng cách nào bọn họ còn mò đk cả IG của Eunji. Con nhỏ bị fan cuồng spam chửi rủa đến đe doạ, thậm chí tồi tệ hơn là gửi cả những thứ kinh tởm đến nơi ở, nơi làm việc. Mxh tạm khoá, bị đuổi việc, nơi ở cũng buộc phải chuyển đi....

....

⚡: Huynh, anh ổn chứ?

🐯 ........

🐶🐻: chuyện đó là thật à? Chuyện m đang yêu Eunji đó? Từ bao giờ vậy?

🐯....

⚡: chuyện yêu thì là thật nhưng không phải Hyeonjoon huynh lơ là bỏ tập như trên mạng nói đâu, bức ảnh đó từ lâu r. Kể từ khi mùa giải bắt đầu 2 người đó k có gặp nhau... Hyeonjoon k có như vậy.....

🐧: Wooje, em im lặng chút đi, để Hyeonjoon tự trả lời.

🐧:Hyeonjoon, e k thể trốn tránh vậy được. Chúng ta cần giải quyết việc này trước khi trận đấu tới diễn ra.

Cái uy của anh cả quả không thể đùa được, On lật chăn bò dậy ngồi đối mặt với a. Faker bảo 3 đứa tạm thời ra ngoài 1 lúc. Khuôn mặt nghiêm nghị cùng không khí căng thẳng này khiến 3 đứa kia không dám cãi lời mà vọt lẹ.
Cửa phòng vừa đóng, On không còn mạnh mẽ nữa mà oà khóc với anh.

🐯: huynh thật sự k nghĩ e như vậy chứ?. Em phải làm như thế nào đây huynh??. Vì em mà cả mn cùng Eunji thành ra như thế này! Em phải làm gì đây huynh??? ....

🐧: anh tin m và m cũng nên tin ở anh nhé. Mọi chuyện để a lo....
.....

Hết phần 2...
Tôi thật sự không biết mình đang viết cái quái gì nữa... Viết xong t tự thấy đau lòng dù câu chuyện hư cấu, không có 1 miếng real nào cả...
Nhưng để viết được những câu chỉ trích này t đau lòng là thiệt...

On2eus - Ngược hay xuôi... 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ