Cánh cửa phòng vừa mở, Hyeonjoon vung nắm đấm thẳng vào mặt Hajun, thân ảnh hắn cao, động tác nhanh nhẹn dứt khoát khiến đám vệ sĩ bên ngoài của Hajun cũng chẳng kịp trở tay ngăn cản. Chỉ đến khi chiêu thức đã hoàn thành, môi chủ nhân rớm nhẹ chút máu tươi cả đám mới nhào vào giữ con hổ hung hăng trước mặt lại. Bị 3 tên to con lực lưỡng ghìm lại, hổ có nhảy chồm chồm lên toan tác động vật lý người ta tiếp cũng không có nổi. Hajun choáng váng sau cú đấm nhưng cũng nhanh chóng đứng dậy giơ tay ra hiệu thả người.🐬: Wooje ở trong! Lo cho em ấy trước đi đã..
Hyeonjoon được thả vội lao thẳng vào phòng tìm kiếm. Nhìn thấy người yêu trong bộ dạng áo quần xộc xệch phô bày da thịt, hành động lả lơi mời gọi liên tục sờ soạng vào chỗ nhạy cảm tự thoả mãn rên rỉ, nếu nói hơi tục thì có phần rẻ tiền như đám trai bao mời khách ở mấy phố đèn đỏ hắn từng đi qua.
Máu nóng lên đến cực độ, Hyeonjoon quay lại nhào vào tính đập nát khuôn mặt đẹp trai như tượng Hi Lạp của gã nhà giàu kia.
Đấm đầu tiên là do Hajun tự cảm thấy mình xứng đáng phải nhận vì đã lợi dụng lúc Wooje k tỉnh táo mà “ngư ông đắc lợi”. Nhưng lần này anh ta nhẹ nhàng né chiêu còn thuận đà khoá tay gã người yêu của người thương. Hyeonjoon đai đen tam đẳng thì hắn cũng đâu kém cạnh, hắn cũng từng suýt đại diện cho quốc gia thi đấu, chưa kể giới tài phiệt này đứa trẻ nào ngay từ khi vỡ lòng đã chẳng phải thông thạo học hỏi ti tỉ thứ từ bắn cung, cưỡi ngựa, bắn súng…. để mở mày mở mặt cha mẹ. Thế nên nói đúng ra chẳng cần đám vệ sĩ bên ngoài, Hyeonjoon căn bản không phải là đối thủ của Hajun.🐬: cậu bình tình đã… điều quan trọng bây giờ không phải đánh tôi mà là lo cho Wooje, em ấy… e-em ấy thực sự sắp không chịu được rồi….
🐯: khốn khiếp, buông ra.. buông tôi ra… m đã làm gì Wooje, m đã cho Wooje uống cái gì????
🐬: không phải tôi.
🐯: Đồ hèn, k có được em ấy nên làm trò bì ổi rồi không dám nhận à ???
🐬: Tôi nhắc lại…. KHÔNG PHẢI TÔI, nếu là tôi làm thì cậu thử nghĩ xem tôi có gọi cậu qua đây đón em ấy không??? Tôi sẽ chả phải nhẫn nhịn phần thú trong quần mình để đưa em ấy tới thiên đường sung sướng đâu… Thế nên BÌNH TĨNH LẠI, bớt bớt cái bản năng ghen tuông ngu si của mình lại mà đưa em ấy về đi.. hay để tôi làm hộ 😏.
Giọng nói của 1 người có tiền có quyền là thế nào, là tuy trầm nhẹ nhưng sắc lạnh như dao, Hyeonjoon tuy không phục nhưng nhìn Wooje như vậy cũng tiếp thu vùng ra tiến về phía người yêu bế em về.
Wooje mặt đỏ bừng, tuy không tỉnh táo nhưng vẫn nhận ra mùi hương quen thuộc của anh, cơn nứng tình vốn chưa được thoả mãn lại càng phát dục. Tay chân em làm loạn mò vào áo anh sờ mó, mơn trớn những múi cơ bụng lần mò đến đầu ngực nắm bóp chà xát làm nó cương lên, em cũng không nể nang mà rúc vào trong lớp áo phông của anh mà liếm láp.⚡️: anh Hyeonjoon của em đây rồi… a-ahhhh e muốnnn… e-em muốn được anh chơiiii…
Hyeonjoon thấy em vẫn còn nhận ra mình có phần hả hê như khẳng định chiến thắng, gã kia dù có làm chuyện dơ bẩn nhưng cũng vẫn là kẻ thua cuộc mà thôi…
BẠN ĐANG ĐỌC
On2eus - Ngược hay xuôi... 18+
FanfictionCó yếu tố 18+, cân nhắc trước khi đọc... câu chuyện hư cấu nhưng có mượn 1 số sự kiện và câu nói có thật để thêm phần sôi động... nhưng chuyện không sôi động và có thể khiến bạn chửi thề vì nết đứa viết chuyện thích vậy 😂 N9: - Hyeonjoon (Oner or...