Chương 6: Mập mờ

381 24 0
                                    

*Chíp chíp*

🐰-> 🐯: Oppa, nay e nấu cơm a sang ăn nhé!

🐯 ->🐰: oki baby! A tới liền.
.....

🐯: Wooje, dậy đi Wooje...

⚡: K thích, nay ngày nghỉ mà. Để e ngủ.

🐯: dậy đi ăn với a. Nhanh đi 🤬. Hay để t đấm m m mới dậy?? Nhanhhh.

⚡: azz, phiền chết đi được...

Wooje uể oải vươn vai loẹt quẹt đôi dép đi vào nhà tắm thay bừa 1 bộ quần áo dễ chịu. Vừa ra khỏi, đập vào mắt nó là thân hình bán khoả thân vạm vỡ của Hyeonjoon. K hổ là gym chúa của T1, từng thớ cơ, múi bụng đều rắn chắc đẹp như những bức tượng phù điêu Châu Âu mà nó đã từng thấy trong viện bảo tàng. Nhưng những bức tượng ấy cứng ngắc và lạnh lẽo, còn đây toả ra 1 sự ấm nóng, quyến rũ, ma mị làm Wooje chỉ muốn chạm đôi bàn tay nhỏ bé vào sờ mó, nắn bóp cho thoả.

*A, bổ mắt ghê! Body Hyeonjoon đẹp thiệt*

Cảm giác có người đang nhìn, Hyeonjoon quay lại thấy 1 chú vịt con trắng ủm mũm mĩm với chiếc áo phông cộc tay, quần vải đang nhìn chằm chằm vào mình.

🐯: Thế nào, m thấy ng anh m đẹp k?
Xời, quá đỉnh nhể, ntn mà CK k mời t làm đại diện thì phí của trời 😌😌.

⚡: oẹ, thiệt hết nói nổi mà, ăn mặc tử tế vào đi. Phòng có phải mình a đâu mà cứ nude như lúc ngủ vậy 🤬🤬

🐯: ê, t vẫn mặc quần nha m. Khoan đã, sao m biết t ngủ nude 🤨😮.

⚡:..... À.. à... Thế tóm lại ông có đi k hay t lên giường ngủ tiếp đây..

🐯: Có chứ, đợi t mặc áo đã. Trời nay trở lạnh rồi mặc áo khoác vô đi m.

⚡: Không cần. E thấy ổn mà.

...
Đúng như On nói, trời nay đã bắt đầu trở lạnh, bầu trời cũng k còn tràn ngập ánh nắng vàng mà có phần hơi ảm đạm, từng con gió bắt đầu bành trướng lãnh địa vi vu lượn lách thổi tung đám lá ven đường.
Wooje bắt đầu thấy lạnh, mới đầu còn tung tẩy vung vẩy tay chân giờ bắt đầu co ro, 2 tay ôm trước ngực xoa xoa 2 bên vai cho bớt lạnh.

🐯: Dừa lòng t lắm, t đã bảo lạnh mà m k nghe. Đây mặc vào đi.

Miệng thì chửi nhưng tay thì cởi áo khoác ngoài, giơ giơ trước mặt giục Wooje đưa tay vào, sau cùng không quên khéo khoá cho e.

⚡: xùy, ai mà biết được hqua nóng chảy mỡ nay lại lạnh ntn. Nể lắm e mới mặc đấy nhé😒.

🐯: thế sau t nói thì đừng có cãi. Ốm ra đấy thì lại....

⚡: lại làm sao??? A lo cho e chắc 😒

🐯: ừ, t lo... M là em t cơ mà.

⚡: xí, ai mà thèm. Ai thèm làm e a.😒

🐯: thế m làm bố t nhá, hay làm ny t... leo lên đầu t cho dễ này 😤

*Nếu e nói muốn làm ny a thì a đồng ý k?* Wooje nghĩ 1 đằng nhưng mồm lại 1 nẻo. 2 đứa nó cứ thế đấu võ mồm đến tận nhà Eunji.
....

King cong 🔔🔔

Eunji lon ton vui vẻ chạy ra mở cửa, để đón người yêu nhỏ đã cố ý makeup nhẹ nhàng, mặc 1 bộ váy 2 dây ôm body có phần hơi sexy với cổ trễ mềm mại rủ trước ngực, bên ngoài là chiếc áo cardigan mỏng hờ hững. Cửa vừa mở Eunji giật nảy mình, k phải người yêu mà là thằng bạn thân Wooje trời đánh.
🐰: Áaa...
Eunji hét lên 1 tiếng rồi đóng sầm cửa lại, vội vàng lúynh quýnh vào thay bộ đồ ở nhà kín đáo hơn rồi mới dám ra mở cửa cho Wooje.

🐰: Ủa, sao lại là m hả Wooje, a Joon đâu r???

⚡: Moá, a Hyeonjoon bảo đi cùng ổng đi ăn chứ t mà biết đến nhà m làm kì đà cản mũi t cũng k thèm nhá, xí...😒 Ổng ý đg mua bia bảo t lên trước.

🐰: ròi ròi, vào lẹ đi. Ủa, áo này của anh Joon t mà ???

⚡: Joon...Joon... Suốt ngày chỉ biết đến Joon, Joon nào của m? Nãy t lạnh nên ổng cho t mượn. Đừng nói m ghen vs cả t nhá 😒😒

🐰: Không, m là bạn thân t mà. Sao m cướp ny t được, đúng không?

🐯: em chơi với nó cũng đừng bị điên như Wooje chứ Eunji 😂... Ăn nói xà lơ quá, tụi a là con trai cả, là anh em với nhau đó 😂.

🐰: A, Joon của e về r đó à. Nhớ a ghê, cho hun miếng cái coi.

Vùa nói Eunji vừa nhào vào lòng Hyeonjoon kiễng chân thơm lên má.

⚡: Azz, này 2 người kia, làm ơn hãy tự trọng, còn có t ở đây mà. T phải vào nvs nôn quá.

Wooje chạy vô nvs thật, ngoài kia có vẻ nó vẫn còn cứng miệng đi khịa 2 người đó nhưng thật ra giờ đây lòng nó hỗn loạn lắm. Nó buồn khi thấy điểm đến là nhà Eunji chứ kp nơi nào khác, đau lòng khi nghe a khẳng định tụi nó chỉ là anh em. Nhưng nó là con trai mà? sao lại ghen khi 2 người đó hôn nhau???
Chắc có lẽ vì bỏ học theo con đường game thủ chuyên nghiệp quá sớm, cả ngày chỉ ăn và luyện tập k có những thứ tình cảm gà bông học đường như đám bạn cùng trang lứa nên giờ nó mới phát hiện ra xu hướng tính dục của mình, và cũng phát hiện ra rằng nó yêu a Hyeonjoon. Trong suốt khoảng thời gian Eunji bỏ đi, bên cạnh a nó đã yêu a lúc nào không hay.

"M là bạn thân t mà, sao m cướp ny t được đúng không?" Kb rằng đây chỉ là câu nói bông đùa hay là Eunji đã nhìn thấu lòng Wooje trước khi bản thân nó kịp nhận ra đoạn tình cảm này. Giờ nhận ra rồi Wooje lại thấy bối rối kb nên làm sao, chôn giấu đi hay trực tiếp cạnh tranh solo kill cùng nhỏ bạn thân như nó vẫn hay "múa" ở đường trên mỗi trận thi đấu.
Nhưng cuộc đời này đâu phải là 1 trận đấu Lol.... Haizz.

🐯: Wooje à, m ksao chứ, m làm gì trong nvs mãi k ra thế?? Táo bón à ???

*ah, shiballl. Wooje à, m điên r, sao m lại đem lòng yêu 1 tên tồi tệ, vô dạng như a ta chứ...*

⚡: Moá, e ra bây giờ, ah, sao đi ẻ cũng k yên vs ông thế??

🐯: nhanh mẹ m lênnnnn... Đồ ăn nguội mẹ hết r...

* Wooje à, m thấy hắn ta k?? M bị điên r, sao m yêu được a ta chứ, tên chết tiệt*

Wooje vục tay hứng nước điên cuồng tạt vô mặt mong những suy nghĩ rối bời kia trôi theo dòng nước mà ra khỏi đầu mình.
......

🐰: oppa, sao a lại rủ cả Wooje sang mà k nói cho e biết? 😤.

🐯: Wooje nó chưa ăn sáng mà, chả phải e vs nó cũng là bạn thân còn gì thế nên a mới rủ qua đó.

🐰: nhưng hnay e chỉ muốn có 2 đứa mình thôi 😠

🐯: thì còn hôm khác, chỉ là thêm 1 cái bát, thêm 1 miệng ăn thôi mà, cũng quá trời đồ ăn còn gì, nếu e sợ nó ăn nhiều k đủ thì a nhường Wooje phần của a được chưa?? 😂

🐰: a thực sự bị ngốc hả?? E chỉ muốn ở 1 mình vs a. A cũng k nhìn ra Wooje thích a à ???

🐯: e bị điên à?? E nghĩ cái quái gì vậy? A thực sự k thích cách ghen vớ vẩn ntn đâu!!
Đừng nói nữa, a đi xem Wooje ntn, e hãy bình tĩnh lại trước khi nó ra đấy!!!
......

On2eus - Ngược hay xuôi... 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ