Kể từ trận thắng mới nhất và sự trở lại của anh cả Faker, tâm trạng cả đội cũng như dư luận đã bớt căng thẳng phần nào.
Hyeonjoon dù trong lòng vẫn bất ổn nhưng chỉ dám buồn part time khi đêm về, dù biết đó k phải nguyên nhân thực sự chuỗi thất bại mùa giải này nhưng nó vẫn thấy cực kì có lỗi, nó chỉ có thể giành hết toàn tâm toàn ý lúc này luyện tập, thi đấu để bù đắp tất cả. Nếu sự nghiệp của nó toang lúc này thì nó lấy tư cách đếch gì để lo được cho người nó yêu chứ...
Dù ngoài "cỏ lúa bằng nhau" luôn chí choé vs anh nhưng nội tâm Wooje lại lo lắng k ngừng. Tiện cho việc "trông coi" nỗi buồn part time của anh mình, nó bỏ anh cả chuyển hẳn sang phòng On. Mặc kệ On có cự tuyệt vì quen sống 1 mình, nó vẫn ngang nhiên dọn đến.
Vậy là mỗi tối On có thêm cái miệng xinh càu nhàu, sấy sml mỗi khi nó lại định chìm trong men rượu bia. Ban đầu Hyeonjoon cũng thấy bực bội, phiền phức, đôi khi nó còn gắt lên đòi tác động vật lý thằng e. Nhưng nó quên nó chỉ phận cuối chuỗi, thằng e nó giao diện cục bột đáng yêu chứ cũng chả phải vừa. Anh im thì nó chửi, nhưng a găng lên thì nó lại bày ra cái vẻ mặt giận dỗi đáng yêu khiến cú đấm tới tay còn phải rút lại hối lỗi.
...⚡: thay vì việc đốt tiền vào mấy cái thứ bia rượu này, a hãy để tiền đó mua kem cho em đi...
🐯: azz, phiền quá! Sao t phải mua cho m hả Wooje.
⚡: vì em thích.. đi nào..
....
⚡: tự nhiên e thèm ăn bít tết quá, đừng uống nữa, đi thôi!🐯: fuck you, m bị điên không? 2h sáng còn quán Âu nào mở cửa. T mới mở lon bia chưa có kịp uống luôn đấy, mà sao t phải nghe theo m???
⚡: e biết có 1 quán Âu gần đây, trước a Kẻ vs a Gủ cũng từng đi rồi... Đi nào
🐯: điên hả!! Không thích, k đi. Tdn 2h sáng 2 thằng con trai lại đi ăn đồ Âu vs nhau.
⚡: nhưng e thích... Đi thôi...
....
⚡: Hyeonjoon, có phim mới nè, đi xem nha.🐯: m nói trống không với ai đấy?? Ahsss, quá lắm rồi. TAO KHÔNG ĐI.
⚡: nhưng em là trẻ con chưa đủ 18, k có tài khoản nên k mua vé được.
🐯: Ya, m cũng biết m là trẻ con à? Trẻ con sao k dùng kính ngữ? Trẻ con thì cần đi ngủ sớm chứ và đừng xen vào cuộc nhậu của người lớn chứ!! 🤬
⚡: Em thích, đi thôi...
.....
⚡:"Hyeonjoon...." "Oner, e thích cái này.... " "Hyeonjoon à...."
🐯: "Ahzzzz, cứu t, lại gì nữa vậy"Chả biết bằng cách nào, dù thằng anh có giãy đây đẩy gào lên "không" nhưng sau cùng người ta vẫn thấy Wooje có mọi thứ mình muốn. Lâu dần Hyeonjoon bị thuần hoá, có phản kháng nhưng không đáng kể và cũng KHÔNG CÓ TÁC DỤNG 😂. Dù vẫn thấy e phiền nhưng On đã bỏ được nhậu nhẹt và không còn tâm trí buồn part time nổi nữa.
🐯: Nay m không đòi t mua gì nữa à Wooje??
⚡: còn ông nay chập mạch nên muốn được tôi tiêu tiền hộ à?
🐯: Shiballlllll, t có lòng tốt quan tâm mà m lại thế à?? Xin lỗi a đi...
⚡: Không thích 🤷...
🐯: azzz m tới số r....
.....
🐯: sao nay Wooje chưa tới ta?? Tự nhiên ngồi live 1mình nên mình thấy hơi nhớ ẻm!!Kênh chat: 🤭🤭🤭🤭 sao nghe như yêu nhau vậy!!!
🐯: ầy, mn nói linh tinh gì vậy. Tụi mình đều là con trai đó ...
Kênh chat: Thì?????
...
Rạp chiếu phim suất chiếu cuối cùng trong ngày.🐯: này Wooje, phim nhạt ntn mà m cũng đòi xem á.
Wooje giật nảy mình khi ông anh bỗng dưng che tay lên miệng ghé sát vô tai mình thì thầm. Hơi gió ấm nhè nhẹ phả ra bên tai, cánh môi ông anh mềm mại làm đầu nó xẹt điện. Cảnh tình tứ ám muội đôi tình nhân trong rạp, Hyeonjoon nhè nhẹ chầm chậm trao cho nó 1 cái hôn lén lút lúc mờ lúc tỏ hiện ra trong đầu Wooje lúc này.
⚡: hay...hay mà, do a không biết thưởng thức thôi (bối rối)
Hyeonjoon ngáp dài, miễn cưỡng cùng thằng em xem cố. Được 5-10p sau Wooje cảm thấy vai mình nặng dần, không biết vì phim chán hay vì luyện tập cả ngày khá mệt nên Hyeonjoon ngủ gật trên vai Wooje rồi.
Mắt vẫn hướng về màn hình nhưng trong lòng Wooje lúc này rối bời những câu hỏi: "Tim mình sao bỗng nhiên đập nhanh vậy nhỉ?" "Sao mình lại có cảm giác lạ lùng này?" "Sao nó lại tưởng tượng ra cảnh mình và anh Hyeonjoon hôn nhau, tụi mình là anh em cơ mà 😵💫" "ahzz, chết tiệt, vậy có bình thường không? Hay mình bị điên r nhỉ?"...Cô gái ngồi đằng trước khẽ dựa đầu vào người yêu, chàng trai quay qua nhẹ nhàng thơm nhẹ vào môi cô rồi cả 2 lại tiếp tục hướng về bộ phim. Bất giác Wooje quay qua nhìn Hyeonjoon, ở khoảng cách gần như thế này có chút kích thích... "Ah, muốn thử hôn 1 cái ghê".... "Ầy, mình đang nghĩ cái quái gì thế này 🤬"
Wooje hất vai, On giật mình tỉnh dậy thấy e mình bực bội bỏ về. Tưởng thằng em dỗi vì mình ngủ gật, Hyeonjoon lật đật chạy theo luôn mồm xin lỗi.
🐯: Ê Wooje, t xin lỗi, chắc tại t mệt quá nên ngủ quên... Tao.. à anh xin lỗi mày mà... Đừng giận, chờ anh mày với...
⚡: Ai mà thèm giận anh, anh biến đi đừng xuất hiện lúc này hộ e cái...
🐯: thôi, tao xin lỗi rồi mà. T ngủ gật có tí thôi, t k hiểu sao m phải giận ntn ấy.
Hiện giờ chính Wooje cũng k hiểu mình giận vì cái gì, vì thẹn quá hoá giận hay ghen vì nãy ngủ quên On có nói mớ nhắc tên Eunji. Nhưng vì sao nó phải ghen, vì sao nó thấy bực, vì sao nó lại thẹn, lý do vì sao nó có những cái suy nghĩ kia, suy cho cùng vì nó đang không hiểu mình mới chính là nguyên nhân nó thấy cáu bẩn bỏ về.
Về đến KTX, Wooje nhảy lên giường chùm kín chăn mặc ông anh vẫn lải nhải xin lỗi dỗ dành. Tưởng bơ 1 lúc ông anh cũng chịu im miệng đi ngủ, nó hé chăn ra nhòm thì thấy Hyeonjoon đang cầm tấm ảnh Eunji co ro 1 góc. Có vẻ ông anh nó lại khóc r.
⚡: này, anh k sao chứ, e k giận a nữa r, đừng khóc nữa...
🐯: Wooje này... nãy a mơ thấy Eunji... Anh thấy cô đơn quá... chắc cô ấy bỏ rơi a thật r...
Wooje bỗng cảm thấy hơi chua xót, đau lòng cho ông anh và hình như cũng là cho chính mình.
⚡: Cũng lâu rồi, quên nó đi... Còn.. Còn có em mà.
Nói đoạn Wooje ôm lấy anh, Hyeonjoon gục đầu vào vai em khóc ngon lành.
"Hyeonjoon à, để e đi đường cùng anh cả trong game lẫn ngoài đời nhé!"
.......
Hết chương 4
Tôi xin ghi chú nhỏ rằng Zeus là Top trong game thôi chứ ẻm kp là top trong chuyện của tôi 🌚.
Đôi khi mĩ nữ cũng là người bảo vệ nam nhân của mình đúng k nào...
BẠN ĐANG ĐỌC
On2eus - Ngược hay xuôi... 18+
FanficCó yếu tố 18+, cân nhắc trước khi đọc... câu chuyện hư cấu nhưng có mượn 1 số sự kiện và câu nói có thật để thêm phần sôi động... nhưng chuyện không sôi động và có thể khiến bạn chửi thề vì nết đứa viết chuyện thích vậy 😂 N9: - Hyeonjoon (Oner or...