"Thả lỏng ra đi, em giết người à" Captain vỗ vào Mông nó làm nó hoàn hồn trở lại mà ngồi nhưng tiếp.
"Câm mồm, tôi đang dạy anh đấy, đó....ư..aa..chỉ là bài kiểm tra thôi...hức" Nói là vậy nhưng nó như chìm đắm vào cái thứ nằm bên trong hắn.
"Không phải tôi hay à"
"Anh...hức...chỉ được cái to...aaa chứ kĩ năng thì bằng không...ưm" Nói vậy chứ, Rhyder không chịu được trước kích cỡ, Captain chữ cần đẩy 1 xí thôi là nó đã run rẩy vì quá sâu.
Nhưng vì hình tượng mà, không thể bị làm nhục trước 1 tên còn không có kinh nghiệm giường chiếu gì.
Nghe thế anh cũng không phản đối gì, từ bé đến giờ vì sự quản thúc chặt chẽ của phụ huynh nên chưa 1 lần anh được coi 1 bộ phim bậy bạ nào, lần đầu anh được biết đến làm tình như nào là lúc Rhyder đang nhún trên người mình rồi.
Nên hắn tìm đến nó để biết nhiều hơn dù sao thì thực hành vẫn sướng hơn là phải coi trên phim mà và đặc biệt là với 1 người chuyên ngành như Rhyder.
"Này...đang nghĩ gì...hức vậy" Rhyder khó chịu khi làm tình nhất là khi đối phương cứ đang nghĩ lung tung mà không chú ý đến nó, không khác gì đang khinh thường kĩ năng của nó vậy.
Captain không nói gì cả, chỉ nằm im đó, nó bực dọc mà rút ra, tính nó là vậy, thích được trò chuyện nhiều hơn đặc biệt là lúc căn phòng chứa đầy dục vọng như này, nói gì cũng được miễn là đừng có im lặng như thế chả khác gì đang thủ dâm với 1 cái xextoy người thật vậy.
Rhyder vốn dĩ là 1 đứa trẻ năng nổ, hoạt bát nhưng vì số phận nên nó ít khi được tiếp cận với thế giới ngoài, gia đình nó thì như nó bây giờ vậy. Dắt người về làm tình rồi xem như chẳng có điều gì xảy ra, cờ bạc, rượu chè phải có đôi có cặp, nên trong đầu nó đã nghĩ rằng tình dục là 1 chuyện bình thường, không có gì phải lo ngại, rồi sau này nó cũng sẽ trở nên như vậy.
Gia đình nó nợ nần chồng chất là vì chơi gái, trai nhiều lần mà không trả tiền, họ cắm đầu vào công việc vào ban ngày rồi lại đi giải sầu ở lầu xanh, cha thì đến đó chơi, mẹ thì đến đó giả danh người trong đó để người ta chơi, nên nó không được đi học như bao người khác.
Phải đến năm cấp 2, khi gia đình nó đủ điều kiện thì nó mới được cắp sách đến trường, nói là vậy nhưng chỉ vì lòng thương của những người xung quanh nên nó mới được, ngôi trường chỉ dành cho những đứa cá biệt, hư hỏng thôi.
Và khi đó, những đứa trẻ mới lớn nó sẽ tìm hiểu đến chuyện người lớn và nó cũng vậy, nó có quen được những người bạn phải nói là nổi tiếng quậy phá, có lần bọn nó đã góp tiền chỉ để thuê 1 bà chị đứng đường, Rhyder cũng góp tiền nhưng nó sẽ không làm đâu, nó không có hứng thú gì với phụ nữ, mặc dù vậy nhưng nó khá thích nhìn những gương mặt gợi tình đó, tiếng rên rỉ chói tai và âm thanh bạch bạch của sự va chạm.
Cho dù là bị đâm hay là người đâm thì biểu cảm vẫn làm nó thích thú, cho đến khi nó quen được 1 người bạn giàu có khác, bạn này thì mới chuyển đến đây. Đến khi mà bạn này lôi 1 chiếc điện thoại cảm ứng ra, cả đám đều vây quanh bạn đó và kết quả thì cũng không có gì bất ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Caprhy]Gương vỡ liệu có lành?
FanficTình yêu bị sự chi phối,mọi sự áp bức dần hình thành khiến Quang Anh học cách từ bỏ Đức Duy nhưng mọi chuyện có dễ dàng đến với Quang Anh ⚠️không phải ABO nhưng Quang anh có thể mang thai •" Nếu em không yêu anh,em có thể giả vờ yêu anh ,làm chú chó...