Hắn cùng cậu nắm tay nhau đi hết ngõ này đến đường kia, có biết bao nhiêu trò chơi thu hút cậu ,hắn thì bất lực nhìn cậu nuông chiều vì không biết cậu là đi du lịch cùng hắn hay đống đồ chơi đó.
Cậu cùng hắn đi chơi đến tối, tối ngày hôm đó có pháo hoa nên mọi người đi xem rất đông, hắn thì sợ lạc mất cậu nên nắm chặt tay bé con lại.
Hắn cùng cậu đến nơi thoáng và ít người để xem pháo hoa.*chíu.. đùng.. *
Cậu không nhịn được mà cảm thán
- wao!! Đẹp quá.- em thích không, sau này anh sẽ đưa em đi xem nhiều nơi giống vậy .
Cậu rất hạnh phúc vì câu nói của hắn.
Cậu ôm lấy hắn và rơi những giọt nước mắt hạnh phúc.- hức... anh là người tốt nhất, em yêu anh nhất trên đời.. hic.
Hắn xoa xoa lưng cậu
/tốt nhất là em đừng để tôi thấy em nói câu này với ai khác ngoài tôi /
Hắn thầm nghĩ trong lòng.
Đôi mắt hai người chạm nhau, ánh mắt long lanh cộng với đôi môi xinh đẹp của cậu đã làm hắn thèm muốn đến phát điên.Khi hắn cúi xuống chuẩn bị trao cho cậu một nụ hôn sâu, bầu không khí ái muội lại bị phá đám bởi cuộc điện thoại.
*reng... reng ..*
Hắn như nổi đóa lên ,nhưng trước mặt bé yêu thì cũng phải kềm chế lại. Thật ra trong lòng hắn đang sôi sùng sục không biết kẻ nào lại phá đám mình. Cậu thì ngượng đỏ mặt, liền kêu hắn đi nghe điện thoại.
Hắn đi ra một góc ,lấy điện thoại ra, hóa ra đầu dây bên kia là mark - người bạn thân cũng là trợ thủ đắc lực của hắn.
-alo
- ha lổ, mày khỏe chứ
-shia!! thằng chó!mày phá hỏng chuyện của tao rơi đó
- vậy hả, sorry sorry
-mày gọi tao chỉ để nói mấy cái tào lao này thì mày nên đi chết, sẽ tốt hơn đó.
Bên này mark đang toát mồ hôi, hắn biết Gemini không nói đùa bao giờ,đến cả người bạn thân mà hắn cũng không để mắt thì phải biết hắn cưng chiều cậu cỡ nào.
- à... Đùa thôi, bên đó nói nội trong đêm nay phải tới giao dịch. Địa điểm là bãi đỗ xe bỏ hoang ở XXXX
- nói với họ chuyển sang ngày khác. Nếu không thì cứ đến đó rồi san bằng rồi cướp địa bàn về đây. Giết hết !!
- được, tuân lệnh!!
*cúp máy *
Mark cười khẩy, anh ta biết con người gemini như thế nào ,chắc lại đang đu đưa cùng với bé yêu của hắn ở đâu đó rồi
"Gem, anh xong chưa, lâu quá đi "
Fourth đợi hắn lâu quá nên đã buồn ngủ quá rồi. Hắn đi lại chỗ cậu, ngồi xuống quay lưng về phía cậu. Cậu cũng leo lên lưng hắn. Mắt cậu lim dim nhưng vẫn không quên hỏi hắn xem là ai gọi.
"hồi nãy ai gọi cho anh vậy? "
"-đối tác ý mà"
Cậu chỉ biết rằng hắn là một CEO còn việc kia được hắn che giấu rất kĩ.
Cậu ngờ vực vì tại sao đối tác làm ăn mà lại gọi điện giờ này. Không lẽ anh giấu cậu chuyện gì sao. Cậu đang nghĩ ngợi linh tinh thì đã về đến khách sạn.
Vào khách sạn ai cũng nhìn hai người vì để mà nói nhan sắc của hai người rất đẹp, nổi bật lên trong đám đông.Lên phòng, hắn thả cậu xuống giường rồi từ từ sáp lại gần.
"anh.. anh làm gì vậy "
Hắn cười nhẹ
"làm nốt chuyện đang làm dở lúc nãy ah... "
Nói rồi hắn vồ lấy đôi môi của cậu mà mút, tay thì mò mẫn mông cậu mà bóp nắn không ngừng .
Cậu khó thở, vỗ nhẹ vào lưng hắn, hắn mới không nỡ mà rời khỏi đôi môi ngọt ngào kia.
Cậu thở hổn hển nhưng lại rất đắm chìm trong nụ hôn đó.Hắn từ từ cởi đồ cậu ra vứt vương vãi khắp nền nhà. Hắn bế cậu lên,hai chân cậu ghì chặt vào người hắn, sau đó hắn cho từng ngón tay vào lỗ nhỏ của cậu.
"á.. ah.. ah..ưm.. m.. ah... "
Tiếng rên rỉ của cậu làm cự vật của hắn cương cứng. Hắn nới lỏng lỗ nhỏ của cậu,hắn cầm lấy cự vật mình thúc mạnh vào trong cậu .cự vật của hắn to lại còn đang nóng như muốn nổ tung ."á... đau. .ư .."cậu thấy đau rát nhưng dần dần nó lại trở thành cơn khoái cảm.
Hắn thúc mạnh liên hồi vào lỗ nhỏ, miệng thì liếm mút chiếc cổ cậu,để lại những nốt đỏ chi chít.Lúc trên giường thì thú tính của hắn nổi lên khiến hắn không thể kiểm soát được bản thân.
"ưm..hah..sướng quá...chậm...c.chút.."
".chết tiệt.,bé yêu à...không được để ai thấy bộ dạng này của em đâu..hah.. "
Đầu óc cậu mơ hồ ,túm lấy tóc hắn
"ahh... em sắp.. ư... ra...Ahh~~"Tinh dịch cậu bắn lên cả mặt hắn, hắn không chê mà liếm hết.
Hắn đặt cậu lên giường rồi xoay người cậu lại ,mặt cậu đối diện với cự vật của hắn
"mút đi "
Cậu cúi xuống mút cự vật của hắn,nó nằm trong khoang miệng cậu ,được cậu liếm láp tỉ mỉ.Hắn đưa lưỡi hư hỏng vào lỗ nhỏ sau đó liếm hết mọi thứ bên trong.
Lưng cậu ưỡn ra làm cho hắn thấy hứng hơn bao giờ bởi đường cong cơ thể của cậu.
Hắn đỡ cậu ngồi dậy,*hộc... hộc* khoang miệng cậu ướt át ,chảy nước miếng ra khóe miệng .Cậu chưa kịp định thần lại thì hắn túm lấy tóc cậu, nhấn đầu cậu xuống, cho cự vật của hắn đâm sâu vào cổ họng cậu. Nước mắt cậu chảy ra, điều này làm cho cậu quyến rũ hơn.hắn cứ đưa đẩy cự vật của hắn vào miệng cậu.
*phụt*
Cuối cùng hắn cũng ra, hắn thả lỏng người thỏa mãn.Nhìn xuống cậu lúc này đang chảy nước mắt rồi mếu máovì hắn đã làm đau cậu.
Hắn đưa lưỡi liếm đi những giọt nước mắt của cậu sau đó bế cậu vào nhà tắm ,tắm rửa cho cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Geminifourth | Trùm Mafia Lại Phải Đi Dỗ Vợ Sao ?
FanfictionMột là về với anh, hai là anh giết cả nhà em