Ngày hôm sau*reng reng
📲 :alo
📲 chủ tịch! Có chuyện lớn rồi
📲chuyện gì chứ
Hắn vừa thức dậy sau giấc ngủ say cùng với bé yêu của hắn. Hắn gãi gãi đầu nghe điện thoại.
📲 ngài với cậu fourth lên hotsearch rồi ạ!
Hắn giật mình ngồi dậy, vội vàng cúp máy rồi lên mạng xem. Quả như lời cậu kang nói ,hắn đã lên hotsearch rồi,có lẽ hắn cũng sẽ không phản ứng gay gắt đâu, nhưng ai lại dùng từ bao nuôi nhân tình chứ, rõ ràng hai người là người yêu của nhau mà.
Nếu để fourth nhìn thấy sẽ không hay .
Hắn sợ sẽ có người đào bới quá khứ bất hạnh của cậu lên, vì hắn biết cậu rất nhạy cảmHắn vội vàng đi đến công ty mà không cần ăn sáng. Vừa lái xe ra đến cổng thì đám phóng viên đã ào ào xô tới như ong vỡ tổ , rất ồn ào, Gemini ra lệnh cho mấy người vệ sĩ đuổi họ đi thật nhanh, vì hắn sợ sẽ làm bé yêu tỉnh dậy .
Hắn vội vàng lái xe đến công ty trên đường đi hắn bực bội nới lỏng cà vạt ra sau đó gọi cho phuwin.
- điều tra xem ai là người tung tin đồn của tôi hôm nay
- hả.. Mới sáng sớm th...
- Nhanh!!!
Giọng nói của hắn trầm xuống với tone giọng khẩn trương ra lệnh cho phuwin ,làm cậu giật mình sởn gai ốc.
Chưa đợi phuwin trả lời hắn đã cúp máy rồi đạp ga phóng nhanh.
Khi đến công ty, cũng có một dàn phóng viên đứng nhao nhao ở đó, Gemini đi thật sự đang rất tức giận, quát lớn
"CÚT hết cho tôi!!
Đám phóng viên giật mình sau đó lùi lại để một khoảng trống cho hắn bước vào ,nhưng vẫn có một anh phóng viên không biết điều mà chạy lại gần hắn rồi cứ hỏi những câu hỏi làm hắn mất kiên nhẫn .
Hắn vung tay đấm thẳng vào mặt cậu ta làm cậu ta bất tỉnh ngay tại chỗ. Đám phóng viên chụp hình lia lịa, hắn mặc kệ mà bước thẳng lên phòng làm việc của mình." Phong tỏa toàn bộ tin tức cho tôi, tuyệt đối không được để ai hé ra một lời "
"dạ vâng thưa chủ tịch "
Hắn mệt mỏi mà ngồi xuống ghế.
Dưới sảnh công ty bây giờ đang xôn xao ầm ĩ cả lên.
Trời ơi,tui biết mà sếp với bé đó có gì mà
Hôm sếp bế ẻm về là tui nghi rồi
Nhưng sao lại là nhân tình
Đúng đó, sếp đã có vợ đâu
Mấy tin vịt thôi mà*rầm
Farm đập bàn thật mạnh một cái thật to rồi nói về phía đám nhân viên đang tám nhảm kia" đây không phải việc của mấy cô, lo công việc của mình đi "
Mọi người ngùi quay trở lại bàn làm việc.
__________________________
Fourth khi tỉnh dậy thì chẳng thấy Gemini đâu thì đoán chắc hắn lại dậy mà không gọi mình. Cậu đi vệ sinh cá nhân rồi đi xuống nhà ăn như mọi khi nhưng hôm nay không thấy Gemini đâu thì quay qua hỏi người hầu đang bưng đồ ăn ra cho mình.
" gem đi làm rồi hả chị? "
"dạ thưa cậu chủ nhỏ, cậu chủ đã ra ngoài từ sáng sớm rồi ạ. Cậu ấy còn nhờ tôi chuyển lời cho cậu là hôm nay cậu không cần đến công ty ạ "
."dạ"
Cậu ngoan ngoãn trả lời, bởi tính cách vui vẻ hòa đồng của cậu nên người hầu trong nhà rất yêu mến cậu
/ có việc gì mà không chi mình đi với chứ /
Cậu ăn xong ra ghế sofa nằm lười biếng trên đó, các chương trình thường ngày cậu thích xem giờ đây cũng thật nhàm chán khi không có hắn ở cùng .
Cậu lôi chiếc điện thoại Samsung của mình ra. Bất ngờ khi cậu thấy những tin tức về mình và gemini.
Cậu đọc đến đâu cũng toàn là những lời công kích không hay ,tim cậu như thắt lại. Cậu không kìm được cảm xúc của mình nữa, liền chạy vội lên phòng.Tiếng khóc của cậu làm cho người hầu rất lo lắng, quản gia cùng đám người hầu đó lên đứng trước cửa phòng
* cốc cốc
" cậu fourth, cậu có làm sao không? "
Giọng ông rất lo lắng hỏi han cậu nhưng đáp lại ông vẫn là tiếng khóc lóc thảm thiết của cậu . Ông lại càng sốt ruột hơn .
Ngay tại công ty bây giờ, Gemini đang rất bận rộn để chèn những tin tức kia xuống, mặc dù là tin tức không hay nhưng cổ phiếu công ty giảm không đáng kể vì ai lại đi rút vốn làm ăn với một công ty đem về rất nhiều lợi nhuận khổng lồ cho mình chỉ vì một tin nhảm chứ.
Hôm nay Gun không đi làm, ngay tại nhà gun, cha mẹ cậu cũng biết tin tức, điều làm họ ngạc nhiên là khuôn mặt của fourth , khuôn mặt cậu rất giống với người con trai đã thất lạc nhiều năm về trước.
- Sao cơ?
Gun sửng sốt nghe những gì cha mẹ mình nói
- mẹ nói thật, mẹ không thể nào nhận nhầm được, đó chính là anh của hai con.
Atom bây giờ đang rất nóng ruột
- tại sao con chưa từng nghe tới chứ
- vì sau chuyện đó, cả ta và mẹ con rất đau buồn, dằn vặt bản thân không thôi, nhưng cũng chấp nhận số phận đã sắp đặt nên không nhắc đến chuyện đó nữa.
Ông jirochtikul đi đến vỗ vai gun , mẹ cậu đang ngồi ở ghế mà khóc. Những giọt nước mắt hạnh phúc vì tìm được con hay là nỗi ân hận trong mình.
- co...con biết cậu ấy , con sẽ đưa cậu ấy về cho cha mẹ
Nói rồi cậu đi lấy tập hồ sơ của những nhân viên trong công ty rồi gọi vào số điện thoại của fourth. Tuy cậu chưa hoàn toàn chấp nhận người mình chỉ vừa gặp vài lần lại là anh trai mình nhưng vẫn cảm thấy một chút vui mừng len lỏi trong cậu. Atom cũng vậy
Fourth đang rất đau đầu, cậu nghĩ bản thân không đủ tư cách để đứng cùng hắn từ khi hắn trở thành một CEO nhưng cậu vẫn muốn thử đánh cược lựa chọn của mình. Cho đến bây giờ có lẽ là đã đến lúc cậu rời đi.
Những suy nghĩ của cậu đang xáo trộn lên có thể chính cậu cũng không biết làm thế nào mới tốt cho cả hai.
Bỗng có số lạ gọi đến , cậu nén nước mắt vào trong rồi sụt sịt nhấc máy- alo
- chào cậu, tôi là gun đây, tôi muốn mời cậu tới nhà tôi một chuyến
BẠN ĐANG ĐỌC
Geminifourth | Trùm Mafia Lại Phải Đi Dỗ Vợ Sao ?
Hayran KurguMột là về với anh, hai là anh giết cả nhà em