--chap 1 -
Cậu và hắn là hai đứa trẻ mồ côi,là đôi bạn thân cùng nhau phiêu bạt.Hắn hơn cậu 3 tuổi nên lúc nào cũng bảo vệ cậu như một người anh trai.
Nhưng hắn chỉ luôn giữ cái nét mặt lầm lì, rất ít khi nói chuyện với cậu. Cậu thì hoàn toàn ngược lại, lúc nào cũng bám dính lấy hắn như cái đuôi nhỏ.
Đến sau này, cậu mới cảm thấy hắn đối với cậu rất đặc biệt, không phải là người bạn thân mà là người cậu muốn gắn bó cả đời. Mặc dù hắn bề ngoài rất đáng sợ nhưng đối xử với cậu rất đặc biệt, những người khác hắn còn chẳng để vào mắt.
Hắn cũng rất yêu cậu nhưng lại không thể nào biểu hiện ra bên ngoài được.Trong lúc fourth đang làm thêm kiếm tiền thì gemini đã tham gia vào băng nhóm giang hồ. Nhờ đầu óc thông minh và uy tín của mình chẳng mấy chốc ông trùm đã giao quyền quản lí băng nhóm lại cho gemini khi cậu mới chỉ 23 tuổi .
Đến một hôm, cậu chủ động thổ lộ tình cảm với hắn, hắn không nói gì mà trực tiếp gián lên môi cậu một nụ hôn sâu. Cậu rất hạnh phúc vì cậu hiểu hành động của hắn như vậy là đã đồng ý trở thành người yêu của cậu.
Hắn trở thành người quyền lực giàu có nhất xứ thái ,y ko muốn bất cứ ai lại gần bé yêu của hắn .
Các cô gái khác đều muốn có được gemini , nhưng những ai lại gần hắn đều bị hắn giết chết một cách tàn nhẫn vì đối với hắn, chỉ có bé yêu của hắn là xinh đẹp nhất.fourth dần quen được vài người bạn ở chỗ làm thêm. Hắn biết được nên sai đàn em chặt cánh tay những ai đã chạm vào fourth .cậu không hề biết vì y đã sai người đưa bọn họ ra nước ngoài, tránh xa bé yêu của hắn.
Từ khi yêu cậu, Gemini trở thành một kẻ điên tình, chỉ muốn nhốt cậu bên mình. Nhưng hắn lại không muốn bé yêu của hắn bị tổn thương nên đành để cậu đi làm.
Hắn làm việc một cách dứt khoát, không nương tay nếu ai dám vi phạm nguyên tắc của hắn.Nhưng cậu là Ngoại lệ của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Geminifourth | Trùm Mafia Lại Phải Đi Dỗ Vợ Sao ?
أدب الهواةMột là về với anh, hai là anh giết cả nhà em