📲*bên kia không đồng ý, tao đã khử hết rồi. Nhưng mà vẫn có 1 thằng chạy trốn được. *
📲*thằng nào? *
📲*có vẻ như là con trai của hắn ta,tao cho người điều tra rồi tên ford thì phải *
📲*tìm cho bằng được rồi giết nó đi*
Gemini, hắn luôn làm việc có quy tắc, nhổ cỏ phải nhổ tận gốc để tránh mầm mống sau này.
12:00 am
"ưm..đau quá.. "
Fourth dụi dụi mắt rồi xoay qua bên kia ôm lấy người bên cạnh như thói quen. Gemini thấy cậu thức giấc thì quay qua
"huh... còn đau sao? "
nghe thấy tiếng nói của cậu hắn vội đáp lại rồi đứng lên đi tìm thuốc thoa cho cậu. Hắn lục lọi trong ngăn kéo của khách sạn.
" fourth ở đây ngoan nhé, anh ra ngoài mua thuốc nhé "
"ư.. không chịu ...em không muốn ở một mình... "
Cậu mặc dù đau nhưng vẫn giãy lên .
Hắn từ từ đi đến bên đầu giường chỗ cậu đang nằm, đặt nhẹ lên trán cậu một nụ hôn rồi nghịch lọn tóc của cậu.
"bé yêu ngoan, anh đi mua đồ ăn vặt luôn cho, được không "
Cậu nhìn hắn rồi chu môi ra
"chưa đủ "
Hắn phì cười, chỉ có đồ ăn mới có thể dỗ ngọt được bé yêu của hắn. Hắn đáp lại bằng một nụ hôn môi như mọi khi.
Hắn vệ sinh cá nhân xong rồi khoác vào chiếc áo để đi ra ngoài. Cậu nhìn theo hắn Không rời mắt cho đến khi chiếc cửa được đóng lại.
Không gian bắt đầu chìm trong im lặng. Cậu cảm thấy cô đơn, từng đợt kí ức Không mấy tốt đẹp hiện lên trong đầu cậu.
Hóa ra cậu luôn muốn có một gia đình thực sự, cậu từng bị nhiều đứa bạn đồng trang lứa trêu chọc không cha mẹ, mồ côi ,thậm chí còn đánh cậu.Mỗi lần như vậy, cậu lại tìm một chỗ không người mà khóc thật to.
Cậu không muốn nói với Gemini. Vì sao ư?
Vì cậu không muốn làm hắn phải lo lắng và lại đi gây lộn vì cậu.Cậu cảm thấy cô đơn, cậu chưa có người bạn nào khác ngoài gemini.
Chỉ có ở cạnh gemini mới cho cậu cảm giác thoải mái ,an toàn và vô lo vô nghĩ.
Bên đây, Gemini đi mua thuốc. Hắn đi tới đâu cũng làm cho các cô gái phải ngoái nhìn, khí chất mà hắn tỏa ra thực sự rất thu hút.
Khi hắn đang chuẩn bị về thì bỗng nhiên có người kéo cánh tay của hắn lại.
Hắn quay lại nhìn thì thấy chính là cô gái gặp ở sân bay .ả ta tên là earn còn người đi cùng ả ta hôm đó là ram.
Hắn cảm thấy vô cùng phiền phức vì cô ta lại còn theo anh tới tận đây."hi anh đzai, chúng ta lại gặp nhau rồi nè.
Đúng là duyên số hay chúng ta cùng hẹn nhau đi chơiAnh thấy sao
...bla... Bla.. "
Ả ta cứ lải nhải bên tai làm hắn cảm thấy rất bực mình vì bé yêu của hắn đang đợi hắn ở nhà. Hắn muốn xé toạc miệng của ả ta ra nhưng trong đầu hắn chợt lóe lên một ý nghĩ.
Hắn cố gượng cười rồi hẹn ả
"hẹn em tối nay ở quán bar kia nhé "
Hắn chỉ quán bar bên kia đường.
Ả ta nghe thấy thế thì sướng điên cả lên.
Hắn quay lưng đi một mạch về khách sạn để lại ả ta cùng cô bạn kia đúng ở đó.
- mày thấy chưa ram, không ai là không đổ gục trước vẻ đẹp của tao mà.
Cô bạn kia chứng kiến hết mọi chuyện thì hết sức ngạc nhiên.
-oh*cạch*
Vừa có tiếng mở cửa thì fourth đã vội chạy ra xem,nhìn thấy hắn cậu đã nhảy lên người hắn. Hắn đang xách túi đồ ăn vặt cho cậu thì cũng thả xuống mà đỡ lấy cậu.
"gem gem""khrap....,sao em không nằm nghỉ tiếp huh. Lại còn đi chân trần, muốn bị cảm sao "
Cậu đã vệ sinh cá nhân rồi mặc quần áo chỉ ngồi ở ghế mà đợi hắn trở về.
"em nhớ anh mà.. Sao anh đi lâu vậy"
Hắn bế cậu lại ghế sofa rồi ngồi ở đó.
Cậu thì gục đầu vào người hắn hít hà mùi hương quen thuộc."tại đi đường có vài chú chó cần được dạy dỗ í mà "
"giờ thì nằm đây anh bôi thuốc cho nào "
Cậu luyến tiếc dứt ra khỏi cái ôm của anh, sau đó nằm dài trên đùi anh. Tay hắn bắt đầu di chuyển dưới mông cậu.
Dù chỉ là bôi thuốc thôi nhưng lại khiến trong lòng cậu rạo rực. Má cậu ửng đỏ lên thấy rõ.
Hắn nhìn thấy bộ dạng này của cậu mà không kìm được đánh nhẹ vào mông cậu."á... Gemini anh... sao anh đánh mông em... "
Hắn ghé sát lại tai cậu mà nói
"làm sao đây, anh không kiềm chế được khi thấy bộ dạng này của em "
Hơi ấm từ miệng hắn thổi vào tai cậu khiến cậu ngại ngùng đứng dậy xắn quần chạy lại nằm phịch xuống giường.
Hắn thích thú nhìn bộ dạng ngại ngùng của cậu mà cười.
Hắn lại gần nằm cạnh cậu .
"fot fot. "Hắn cưng chiều gọi cậu, cậu quay đầu sang nhìn hắn, má cậu vẫn ửng hồng vì chuyện khi nãy.
"bé đói không... Đi ăn trưa nha.. hay đồ ăn ăn vặt "
Hắn vừa nói vừa đưa tay lên xoa xoa má cậu.
"bé muốn đi ăn trưa, muốn ăn món Nhật.. "Song hắn cùng cậu thay đồ đi đến nhà hàng 5 sao để thưởng thức món ăn. Hắn tỉ mỉ gắp thức ăn và lau miệng cho cậu. cậu chăm chăm vào ăn thi thoảng còn nhìn lên gemini cười với hắn.
Không cần hỏi cũng biết là cậu thích món ăn ở đây
/bồ ai mà narak thế này /
Hắn luôn thầm khen mình vì tìm được người yêu ưng ý như vậy.
Ăn xong, fourth nắm tay gemini lên bể bơi của khách sạn.
"Gemini~bé muốn bơi "
"Được rồi ,về thay đồ đã "
Hắn mềm lòng trước những kiểu làm nũng siêu đáng yêu của cạu dành cho hắn.
Cậu mặc dù đã nhìn ngắm rất nhiều lần nhưng vẫn thích nhìn ngắm cơ bụng của hắn. Còn hắn nhìn thân hình của người dưới thân mình mà chỉ muốn giấu cậu đi.
23:00pm
Sau khi đã dỗ dành bé yêu đi ngủ, hắn nhấc máy gọi cho ai đó rồi đi đến quán bar lúc sáng hẹn gặp với earn.
Đến nơi đây ,có bao nhiêu cô gái gợi cảm mời gọi nhưng hắn không để tâm.
Thấy ả earn đang ngồi ở hàng ghế thứ hai thì hắn lại gần đó trưng ra vẻ mặt cười giả tạo.
"em đến lâu chưa "
BẠN ĐANG ĐỌC
Geminifourth | Trùm Mafia Lại Phải Đi Dỗ Vợ Sao ?
FanfictionMột là về với anh, hai là anh giết cả nhà em