-Tại sao chứ ?
Fourth đau lòng nhìn hắn,rõ ràng gemini đã có người khác rồi,tại sao vẫn không chịu chia tay. Thật nực cười!
Hắn bỏ lại cậu ở trong phòng đi ra ngoài, trước khi đi,hắn điều thêm vệ sĩ cả ngoài cổng và trong nhà đề phòng cậu bỏ trốn.Hắn điên thật rồi!
Từ bây giờ,cậu chính thức bị hắn giam trong lồng.
Những con chim có thể bay tự do trên bầu trời, không lẽ cậu phải ở trong một cái "lồng "nhìn chúng bay nhảy sao .
Trong căn phòng giờ đây cũng chỉ còn lại một người đang thẫn thờ đứng ở đó. Cậu ngồi rạp xuống,hai tay cậu cấu vào sàn nhà đến nỗi chảy máu
- hah....tại sao....Đồ Điên!
__________
Gemini đã không ở nhà một tuần nay rồi,hắn luôn ở lại công ty,vùi đầu vào công việc để quên đi mọi thứ, hắn không muốn chấp nhận sự thật đau lòng này .
Nhưng có vẻ hắn quên không chấm dứt vụ hợp tác với prim thì phải.
Trong lúc hắn vắng nhà,ả luôn đến tìm cậu gây rối, nhưng cậu không quan tâm đến ả.Cả ngày chỉ trưng ra bộ mặt vô cảm,vì thú thật cuộc sống của cậu bây giờ thật vô vị và nhàm chán, suốt ngày chỉ ở trong phòng ngủ,khi đến trưa hay tối thì cậu lững thững đi xuống ăn vài thìa cho có,có hôm còn chẳng ăn hay uống thứ gì.
Đỉnh điểm cho đến một ngày
Hôm nay ả đến gây sự với cậu như thường ngày, nhưng có lẽ ả mất kiên nhẫn rồi thì phải.*Chát
Một cái tát đau đớn mà ả ta giáng lên mặt cậu. Những người hầu chạy lại xô ả xuống đất,túm tóc đánh ả
- con mụ này,cậu chủ nhỏ nhà tôi là cành vàng lá ngọc. cậu chủ cưng cậu ấy còn không hết mà cô dám đánh cậu ấy hả!
- á bỏ ra,tôi mới là người yêu của anh ấy
- mày bị ảo hả,con sống bằng nửa thân dưới như mày nghĩ mình là ai?
Ông quản gia thì chạy đi lấy thuốc mỡ bôi lên cho cậu" cậu có làm sao không cậu fourth " rồi đi lấy điện thoại gọi cho gemini.
Hắn nhận được cuộc gọi thì vội bỏ dở công việc, phóng xe về nhà thật nhanh.
Khi về đến nhà,hắn chạy đến bên cậu ngay mà không cần suy nghĩ
-Fourth ,em có làm sao không
Nhưng đáp lại hắn là ánh mắt vô cảm của cậu,cậu im lặng ngồi đó không trả lời hắn. Hắn có vẻ biết cậu sẽ không trả lời mình nên quay sang xử lý ả prim trước.
Ả ta bây giờ tóc tai bù xù,quần áo rách rưới vì bị đánh
- Cô Chán Sống!!
__________
Chap này hơi ngắn nên
Spoiler cho mọi ngừi: anh ấy sắp phải đi tìm vợ rồi nak:))))))) hóng chưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Geminifourth | Trùm Mafia Lại Phải Đi Dỗ Vợ Sao ?
FanfictionMột là về với anh, hai là anh giết cả nhà em