chương 7

619 48 0
                                    

Ford quỳ lạy,đập đầu van xin mark đến nỗi đầu cậu chảy máu. Mark lại gần đưa tay nắm lấy cằm ford lên nhìn đối diện với mình

- ha nhìn cũng xinh đẹp đó chứ.. Chậc.. Nhưng tên điên kia lại muốn khử em.. Phải làm sao đây ah

Ford từ nãy đến giờ vẫn mang tâm thái sợ sệt. Hai tay cậu chấp lại nhìn hắn mà cầu xin

-xin cậu,xin cậu tha cho tôi, tôi không liên quan gì đến lão ta hết.

Mark đưa tay lên vuốt tóc rồi cười khẩy

-hah không liên quan sao

-đúng vậy, ch..chỉ cần cậu tha cho tôi cậu bảo gì tôi cũng làm.

Hắn đưa mắt nhìn cậu một hồi lâu rồi kéo tay cậu lên làm cậu mất thăng bằng sà vào lòng hắn

-được.

Hắn bế cậu lên kiểu công chúa về căn biệt thự của hắn .cậu thầm nghĩ /dễ dàng vậy sao / trong lòng cậu đang có dấu hỏi chấm rất lớn.




"á thằng chó nào vậy"

Người đàn ông vừa bị đấm thì đau đớn ngồi kêu la

"hic.. Gem..huhu.. "

Cậu khi nhìn thấy là hắn thì òa khóc chạy đến ôm lấy người hắn. Hắn đưa tay xoa lưng cậu an ủi

"ngoan..không sao,anh đây rồi "

Hắn cởi chiếc áo vest đen khoác lên người cậu rồi ẵm cậu ra xe hắn đậu gần đó. Người đàn ông kia vội vàng lao đến "A bọn khốn " nhưng tên đó lại bị Gemini tung một cước vào bụng khiến tên đó lần nữa gục xuống. Hắn đưa ánh mắt hình viên đạn nhìn tên đó "mày chưa xong đâu"
Hắn bế cậu ra xe rồi đặt cậu ra hàng ghế Sau. Cậu lo lắng túm lấy tay áo hắn "hic.. Gem.. " .
Hắn nhẹ nhàng đặt lên trán cậu một nụ hôn rồi xoa đầu cậu. "ngoan,anh quay lại sớm thôi"
Nói xong hắn quay người đóng cửa xe để lại cậu đang thấp thỏm lo lắng. Vừa đi hắn vừa xắn tay áo sơ mi lên .

Thấy tên đó vẫn còn nằm dưới đất thì hắn đá vào người làm tên đó nằm ngửa ra "đm nó, người của Gemini tao đây mà mày cũng dám đụng vào "
Hắn một tay bóp cổ nhấc bổng tên đó lên. Sau đó chỉ nghe tiếng rắc một cái rồi tên đó ngừng dãy dụa.

Đi ra chiếc xe Mer kia, mở cửa ra đã thấy cậu ôm lấy chiếc áo của hắn mà ngủ ngon lành,hắn nhìn những vết xước xác trên người cậu mà tim như bị bóp nghẹt lại. Hắn lên ghế lái đi thẳng về nhà.

Về đến biệt thự hắn bế cậu lên phòng, những người hầu trong nhà không ai dám ho he gì vì nhìn thấy vẻ mặt đùng đùng sát khí của hắn.

Bế cậu lên phòng rồi tắm rửa sạch sẽ cho cậu,cậu vẫn ngủ say li bì do kiệt sức. Đặt cậu lên giường hắn mới không khỏi đau xót. Biết thế, hắn đã nhốt cậu bên mình cho rồi nhưng tiếc là cậu cứ khăng khăng đòi đi làm cơ nên mới có cớ sự này .
Hắn tự dặn lòng phải để mắt đến bé yêu thật kĩ vì đã có kẻ tiếp cận em rồi, hắn sợ sau này cậu sẽ bỏ hắn mà đi theo người khác.

Chiều nay khi tài xế gọi điện thông báo cho hắn thì hắn muốn tự mình tới đón fourth nên trên đường đi, nghe thấy tiếng la kêu cứu thật giống tiếng bé cưng của hắn nên hắn chạy lại xem sao. Việc còn lại xảy ra như ở trên đó.

Mark bế ford thẳng vào phòng tắm rồi vứt cậu vào bồn tắm.

-tắm đi, mấy nay đi trốn chắc chưa tắm nhỉ. Người cậu hôi rình.

Cậu khó hiểu nhìn hắn "hả " cậu cố hỏi lại lần nữa xem mình có nghe nhầm không.

-hả cái gì. Hay muốn tôi tắm cho

Hắn giễu cợt nhìn cậu,cậu mới hoàn hồn đỏ mặt tía tai đứng lên đẩy hắn ra ngoài

"không cần, tôi tự làm được /// \\\"

Sau một hồi lâu không thấy cậu ra ngoài thì hắn mới hỏi "cậu ngủ trong đó luôn hả "
Hắn mới thấy cánh cửa nhà tắm dần mở hé ra, cậu chỉ thò đầu ra nhìn hắn ngượng ngùng nói "tôi.. tôi không có đồ thay "
Hắn phì cười, có vẻ hắn đã quên mất, liền đứng lên đi lấy bộ quần áo của mình cho cậu mặc. Cậu nhanh tay chộp lấy bộ đồ rồi đóng sầm cửa lại như sợ hắn ăn thịt cậu vậy.
Hắn phì cười nhìn cậu. Cậu thay đồ xong ra ngoài ,quần áo hắn có vẻ rộng so với Cậu. Tay cậu xắn quần, cổ áo tuột xuống vai cậu để lộ bờ vai trắng nõn nà. Mark nhìn cậu không chớp mắt mãi đến khi nghe tiếng kêu từ cậu hắn mới tỉnh.

"cậu gì ơi.. "

"hả "

Hắn ho khan vài tiếng
"tôi là mark parkin, cậu gọi tôi là mark đi "

"dạ thưa cậu mark, tối nay tôi ngủ ở đâu ạ "

Hắn gãi đầu vì nhà hắn có người làm nên chưa kịp dọn dẹp mấy phòng trống.

"ờm.. Tối nay cậu cứ ngủ ở phòng tôi đi, còn tôi ngủ sofa "

Ford không hỏi gì thêm mà đi theo đường hắn chỉ lên phòng ngủ.

Sáng sớm ngày hôm sau, fourth tỉnh dậy trong vòng tay ấm áp của gemini . Cậu giật mình ngồi dậy rồi ôm đầu gối khóc.
Hắn nghe tiếng thút thít của cậu thì ngồi dậy

"fot ngoan, không sao, chuyện qua rồi "

"hic.. Em bẩn rồi "

Hắn lấy tay khẽ lau đi giọt nước mắt trên khuôn mặt của cậu

'không bẩn, không bẩn chút nào "

Hắn nâng tay cậu lên rồi đặt lên một nụ hôn.

"gem sẽ không chê em chứ "

Cậu nhìn hắn với đôi mắt ướt át mong chờ câu trả lời từ hắn

"không chê, em là tốt nhất rồi. "
"từ hôm qua đến giờ Không ăn gì chắc em đói rồi, xuống ăn chút gì đó đã nhe "

Cậu vội lau đi hai hàng nước mắt rồi gật đầu. Hắn bế cậu đi xuống nhà với bao nhiêu ánh mắt của người hầu

"Đúng là cậu chủ cưng chiều cậu chủ nhỏ mà "
"tối qua tôi sợ đến nỗi mất ngủ luôn đó, mà sáng nay thấy cậu chủ tươi cười lại rồi kìa "

"haha, ta đã bảo mấy người cần học hỏi thêm nhiều mà haha "-quản gia.


 Geminifourth | Trùm Mafia Lại Phải Đi Dỗ Vợ Sao ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ