4-Rượu

159 15 6
                                    

Được crush chấp nhận lời tỏ tình Jihoon vui lắm, cậu ôm chặt anh, rúc đầu vào cổ anh mà hít lấy hít để mùi hương trên cơ thể anh, cứ như sợ anh sẽ chạy mất vậy.
Hyukkyu cũng chỉ đành bất lực trước người yêu nhỏ mặc cho cậu ôm hôn. Cảnh hai người thanh niên ôm hôn nhau giữa sân bay nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của mọi người xung quanh, cũng có rất nhiều người đã nhận ra cậu thanh niên tay đang cầm vali kia chính là ADC trước kia của EDG - tuyển thủ "Deft". Tiếng xì xầm bàn tán của những người xung quanh cùng với những bức ảnh đang được chụp bởi fan hâm mộ của anh nhanh chóng làm anh nhớ ra bản thân mình đang ở sân bay. Gương mặt anh đỏ bừng như trái cà chua, da mặt Hyukkyu vốn dĩ rất mỏng nên anh ngại lắm, còn ngại hơn lúc anh hôn Jihoon nữa.

- C-chúng ta về nhà rồi tính tiếp, ở đây đông người.

Nhìn gương mặt đỏ bừng của anh người yêu, Jihoon có chút buồn cười, phần vì vẻ mặt bối rối của anh phần vì sự dễ thương của lạc đà nhỏ. Cậu nhanh chóng cầm lấy chiếc vali to bự của anh đặt lên xe đẩy rồi để anh ngồi lên trên chiếc vali. Hyukkyu đã ngại nay còn ngại hơn, anh chỉ ước có một chiếc mũ để che đi gương mặt của anh lúc này. Jihoon đẩy anh ra bên ngoài chỗ đỗ xe, đem lạc đà nhỏ bế vào trong xe rồi nhanh chóng sắp xếp hành lý của anh vào cốp. Jihoon đến đón anh bằng một con Porsche đỏ chót nổi bật giữa dàn xe đỗ ở sân bay. Hyukkyu sau khi vào trong xe thì lập tức ngả lưng ra ghế, vì muốn về Hàn Quốc gấp nên trước khi lên máy bay anh chẳng kịp ăn gì, giờ cả người vừa mệt vừa đói, muốn đi ăn cơm trộn quá đi. Jihoon trở lại xe thấy anh người yêu đang ngủ gật liền cởi áo khoác ra đắp cho anh, gương mặt anh thật đẹp, hàng lông mi dài cong vút, gương mặt bầu bĩnh trắng trẻo mịn màng như da em bé. Cậu đưa tay ra vuốt gương mặt anh không may làm lạc đà nhỏ tỉnh giấc.

- Chắc anh mệt lắm rồi. Anh ngủ một chút nữa đi, em đưa anh đi ăn cái gì đó nhé. Lát đến nơi em gọi anh dậy nhé.
- Ừm.

Nói rồi cậu ngả ghế ra cho anh nằm nhân tiện hôn anh thêm một cái. Ai bảo anh dễ thương quá làm gì, khiến cho cậu không nhịn được mà muốn ăn anh. Cậu thắt dây an toàn rồi chở anh đi đến một thịt nướng nhỏ, trước đây anh đặc biệt thích quán thịt nướng này bởi vị ngon và sự dễ thương của hai ông bà chủ quán. Hyukkyu vô cùng ngạc nhiên khi thấy cậu chở anh đến quán thịt này.

- Em biết quán thịt nướng này sao?
- Anh Sanghyeok kể cho em rằng anh rất thích ăn ở đây, cuối tuần nào anh cũng rủ anh Sanghyeok đi nữa nên em đoán món đầu tiên anh muốn ăn sau khi về nước là thịt nướng ở quán này.

Quán thịt nướng nằm khuất trong một ngõ nhỏ được Hyukkyu cũng Sanghyeok tình cờ nhìn thấy trên đường đi học về. Quán ăn nhỏ được bài trí theo phong cách cổ điển nhưng vô cùng đơn giản, vì nằm trong góc khuất nên khi hai người bước vào quán chỉ có hai vợ chồng ông bà chủ quán. Đồ ăn ở đây theo đánh giá của chuyên gia lẩu nướng - Lee Sanghyeok thì rất ngon nhưng cá cậu lại thích món cơm trộn kim chi của bà chủ quán hơn, nó rất giống với hương vị của mẹ cậu hay làm cho cậu ăn. Lần này về nước món đầu tiên muốn ăn chính là cơm trộn của bà chủ quán, vốn dĩ định sau khi về nước sẽ rủ Lee Sanghyeok đi ăn lại lần nữa nhưng không ngờ Jihoon lại đưa anh đến đây trước rồi.
Cậu cầm menu ngắm nghía một hồi rồi quyết định chọn lấy vài món thịt và banchan ăn kèm không quên gọi món cơm trộn mà anh thích ăn cùng với vài chai soju.

[ChoDeft] Moonlight Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ