2

204 38 0
                                    

Trời mùa đông xám xịt ủ dột. Cây rụng lá, trơ trọi. Mảnh đất trống sau rừng vốn đã ít người lui tới, vào mùa lanh lại càng thêm hiu quạnh. Nền cỏ héo úa, đôi chỗ cháy đen, nhưng ẩm ướt, khiến từng cái nhấc chân đều mang theo cảm giác dinh dính lầy lội. Mùi đất ẩm quyện với mùi tanh tưởi của máu và thịt, tạo nên một hỗn hợp ngay ngáy vờn quanh mũi.

Đêm qua, một cú nổ đã xảy ra tại đây. Hội đồng nghi ngờ nó có liên quan đến họ hoặc những kẻ giống họ. Kim Jeonghyeong được cử đi khám nghiệm hiện trường. Công việc của anh bao gồm thẩm định các dấu vết có thể có liên quan đến bọn họ và cử người đến dọn sạch trước khi con người bình thường, đặc biệt là cảnh sát, nhìn thấy và biến sự tồn tại thầm lặng của họ thành một vấn đề to tát trên các trang tin tức.

Nhìn bằng mắt thường Jeonghyeong cũng có thể khẳng định được sự kiện này có liên quan đến thế lực giống họ. Trên mặt đất la liệt các mảnh xác rời rạc. Tàn dư của lũ quỷ hút máu khiến chiếc la bàn trong tay anh không ngừng xoay vòng. Phải một lúc lâu sau, mũi kim mới tìm được phương hướng.

Kim Jeonghyeong nhìn theo hướng chỉ của kim nam châm, khẽ nở một nụ cười nửa miệng. Anh dập điếu thuốc hút dở bằng đế giày. Rút bật lửa từ trong túi quần âu, anh nói với ánh vàng leo lắt.

"Dọn dẹp khoảng đất trống sau rừng nhé. Xác Upir nổ văng lung tung hết."

Nắp bật lửa đóng lại, kêu lên một tiếng keng lanh lảnh. Jeonghyeong nhìn xuống cơ thể đang gục dưới chân mình. Nhỏ bé đến mức chỉ với một cái xốc tay, anh đã ôm trọn cậu nhóc vào lòng. Ngắm nhìn gương mặt đang say giấc, khoé miệng Jeonghyeong không thể ngừng kéo cao.

"Riêng phần này sẽ do tôi dọn."

Còi xe cảnh sát vang lên từ đằng xa. Sương mù một lần nữa lan ra, bao phủ Kim Jeonghyeong và người trong tay. Đèn pha sáng rực như ánh mắt hiếu thắng của loài chó săn, xé rách màn sương dày đặc, cố bắt lấy hai bóng hình chồng chéo lên nhau. Nhưng đã quá trễ.

Họ rời đi.

willbur | a witch's playlistNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ