My Possessive Professor
Nakauwi na ako sa bahay dahil kakalabas ko lang sa ospital. Mag-isa lang ako ngayon kaya matutulog na muna ako.
Nang ipikit ko na sana ang mata ko ay biglang tumunog ang phone ko at chineck ko ito. Nag message pala si Xyna sa akin.
Xyna
Hi how are you?
Okay lang medyo
masakit yung ulo
ko but I'm okay
naman na:)Good, can I come
over sa house mo?Natigilan ako sa sinabi niya dahil siya lang ang nag abala na puntahan ako dito. Busy kasi si Rhianne sa posters niya pero alam ko namang nakikipag-inuman nanaman yun.
Okay lang ba sayo?
I mean busy ka ba
baka kasi busy kaXyna:
No, I want to spend
my time with you
eh:)Can I come ba?
Syempre sino ba naman ako para tumanggi si Xyna na yan eh. Si miss beautiful na yan eh.
Sure:)
Really?! I'm excited
see you Sydney langgaLangga? Siya lang ang tumawag ng ganun sa akin. Si Rhianne kasi ewan ko dun. I don't like someone's calling me some nicknames kasi pero matino naman ang nickname na binigay niya.
Langga?
Ow, bothered ka ba?
No ang cute kaya ng nickname na binigay niya.
No, it's okay you
can call me with
that nickname:)But I know may meaning yan eh. Ano kaya ang meaning nyan?
Okay otw na me dyan
Ingat gang:)
Shesh parang ibang iba na ko ngayon ah parang kakaiba ako pagdating kay Xyna.
****
I heard a knock on my door
"Gang I'm here na"
It's her. It's Xyna
"Hi, come in"
She smiled at me. Ayan nanaman tayo sa mesmerizing eyes niya eh.
May dala din pala siyang gamit pang bake and mga ingredients na rin. Ano kaya balak nito?
Syempe naman mag ba-bake alangan naman mag lalaba?
"Ahm, ga study tayo for our exam. May pa exam kasi si ma'am Abvelino sa atin next week eh" Ay ayan na nga may pa quiz pala si ma'am ice
Di pa naman ako ready makita ang pagmumukha no'n
"But before that let's bake some cookies muna para habang nag aaral tayo may kinakain tayo hehe" She said
YOU ARE READING
My Possessive Professor [GxG]
HumorSydney Alvarez was a student who's suffering from a depression, anxiety and anger issues she can't fight her own thoughts and she's blaming herself for everything and there's this professor named, Jaizel Abvelino who's afraid to love again. Suddenly...