" ê , net net net !!!" park jaehyuk từ xe hơi bước xuống, đập cửa nhà em gọi lớn.
" thằng chó, trưa không cho ai ngủ à ? " em cau có đi ra, hậm hực mở cửa.
" đi net " jaehyuk như không nghe thấy, miệng vô tư nói.
" net gì, chán chết. rớt thách đấu rồi."
" cơ mà, có ai đi net mà chạy xe hơi không ? bán xe đạp mua xe hơi à ? " em nhìn ra sân, thấy chiếc siêu xe mới toanh đậu ngay trước cửa." hừ....vậy đi qua nhà tao chơi với chanel đi, ẻm hơi nhớ mày " park jaehuyk sờ cằm, đề xuất địa điểm.
" đi thì đi ! "
-
" ui nhóc con, nhớ nhóc chết ! " em nũng nịu ôm lấy bé cún trắng, hôn hít một trận.
" mày qua chỉ chơi với ẻm thôi à, còn tao mày để cày game một mình " jaehyuk bực dọc lầm bầm, tay lưu loát nhấp chuột chơi game.
" tao đã bảo là không chơi rồi. mà nãy mày nói tao qua với chanel mà ?!?! " tên cún lớn này cứ hay nói mấy lời kì lạ lắm, em chơi chung từ hồi nhỏ đến giờ vẫn chưa thấm được cách suy nghĩ của cậu.
" sướng nhỉ, được mày hôn, nhất chanel rồi " park jaehyuk ghen tị ngồi một góc, chơi game mà hai đứa đằng sau cứ một màn lãng mạn, cậu ghen sắp nổ người rồi.
" sao sao, bố nó muốn hôn hả, bobo nè " em đang đà đùa vui, nhảy bổ vào jaehyuk mà thơm má.
hai đứa là bạn thân từ nhỏ, jaahuyk thì vô tư còn em thì hay cáu chửi. thế mà thân thiết đến tận bây giờ.
có lúc em còn nghĩ, mốt sẽ làm 'phù rể' cho đám cưới của hắn ta nữa cơ." m-mày..." jaehyuk cứng đờ, khuôn mặt đỏ lửng sau lớp kính, quên mất việc tay vẫn còn đặt lên eo em vì sợ em leo lên ghế sẽ ngã.
" sao vậy ? " em nghĩ rất bình thường, bobo hôn má như mấy đứa trẻ thì có làm sao. thân thiết vậy mà giờ thái độ vậy, sợ nước miếng của tao à.
" m-mày nghĩ về tao thế nào ? " đột nhiên không đầu không cuối, park jaehyuk hỏi em, tay căng thẳng theo quán tính siết nhẹ eo thon.
" sao mày hỏi vậy ? "em bật cười, vỗ mặt bạn.
" không...tao chỉ hỏi chút thôi, mày nghĩ sao về tao ? "
" nghiêm túc à ? " em chỉ thấy cún nhỏ gật gù đáng yêu vô cùng.
" đẹp trai, cao ráo, đáng yêu, game giỏi, hơi vô tri nhưng nhiều bạn nữ thích " em miết cằm lộ rõ vẻ đăm chiêu, giờ mới nhận ra jaehyuk đã siết eo em từ bao giờ, ghé mặt hỏi.
" thế tao có thể thích mày được không ? "
em thấy trong mắt cậu, nét kiên định đến lạ. dường như rất lâu rồi chưa thấy.
đầu chợt ong ong, cứ như có ai lấy búa gõ mạnh vào. bạn thân bao nhiều năm đột nhiên tỏ tình, biết phải làm sao bây giờ.
khi trước, em từng phui phủi mấy câu truyện tiểu thuyết yêu bạn thân. thế quái nào nó lại sảy ra với em thế ?" g-gì vậy, nay sao thế ? " em cố thoát khỏi bàn tay to lớn ôm lấy mình. mặt nhăn lại.
" tao thích mày, không thể làm bạn nổi nữa !" park jaehyuk thấy em sợ cũng thả ra, nhìn em vội vã nhảy khỏi ghế.