-
hè tới nhưng việc bên hội học sinh vẫn chưa xong, các hoạt động diễn ra vào mùa hè nhằm thu hút sự quan tâm và nâng cao tinh thân các học sinh vẫn diễn ra rất đều đặn.
yn thân là phó hội học sinh, công việc bận rộn không hơn không kém. ngày ngày chạy đôn chạy đáo khắp nơi để kịp hoàn thành công việc.
hôm nay là ngày duy nhất trong tổng 365 ngày bận rộn. em chọn cafe sách là nơi để cắm lại từ sáng tới chiều." chà, chị à " tên thanh niên thoáng mùi sữa bước tới, tay không kiêng nể đặt lên đầu đàn chị mà xoa.
" choi wooje, mau bỏ tay xuống đi, thất lễ quá " em nắm cổ tay cậu mà kéo xuống, ranh đe dùng móng tay mình bấu nhẹ vào da cậu
" chị sao nóng thế, cứ mắng mãi " cuối cùng cậu ta cũng ngồi xuống, miệng vẫn còn ngậm que kẹo làm má mềm phồng lên, nhìn trông đáng yêu vô cùng.
" do em cứ quậy phá mãi, chị nể tình mới chơi với wooje đó nhé " yn nhẹ giọng.
choi wooje quen yn qua lần đi cắm ở quán nét. dù nhà có điều kiện, nói khoa trương hơn là giàu nhất khu phố, máy tính, tivi, điện tử trong nhà đều là đồ thương hiệu,vài món còn là hàng giới hạn. nhưng wooje vẫn thích cảm giác ra ngoài net hơn, không khí sôi động lắm.
trong dịp tình cờ, choi wooje ấn tượng với bạn nữ ra net để làm bài tập. lúc đó, cậu chỉ thầm nghĩ trên trần đời có người kì lạ vậy sao, nhà không ở lại chui ra quán net, ồn ào sao mà làm được bài.
wooje nói người ta kì lạ vậy thôi, đến khi người đó quay sang hỏi sự giúp đỡ thì cậu liền say nắng luôn.
sống 17 năm, chưa bao giờ choi wooje nghe được giọng nói nhẹ nhàng mà dễ thương như thế, so với mấy chị streamer nổi tiếng, yn có chất giọng chữa lành và êm dịu hơn.biết mình say nắng với đôi mắt hiền trong vắt, vô tình lạc vào sợ rằng cả đời không quên." bạn ơi, máy của mình có chỗ này mình không biết sửa, bạn giúp mình được không ? " yn đưa tay khều nhẹ góc vai cậu, nhỏ giọng cầu sự giúp đỡ.
" à...được được...để tớ coi một chút...." choi wooje miệng lưỡi lắp bắp, mắt cứ dán chặt vào khuôn mặt em, thoáng sau liền nhận ra mình có chút biến thái mới dời mắt.
cậu nhìn vào máy tính, tay thoăn thoắt gõ phím, máy tính liền bình thường.
với người khác, mấy cái lỗi này cậu sẽ bảo người ta khờ quá, hay anh hyeonjoon bảo cậu làm gì thì có mà nằm mơ ( hay 70 nghìn won gà ) thì choi wooje mới miễn cưỡng làm
nay người lạ không quen không biết nhờ có chút việc liền niềm nở như thể sống 17 năm gặp ai cũng hi sinh giúp đỡ." tớ cảm ơn, tớ không có gì đáp lại. hay tớ gọi gà cho cậu nhé ? " em ngại ngùng nhìn máy tính rồi lại nhìn bạn kế bên. yn biết mấy lỗi này rất cơ bản, nhưng với người ít đụng vào máy tính như em thì không dám táy máy sửa đâu, kẻo hư rồi phải đền.
" thôi khỏi đi, chút việc nhỏ thôi. giờ phải về rồi " choi wooje phải đi đón anh minseok từ sân banh về. khổ quá, hay để anh ấy về một mình còn cậu ngồi lại đây chơi với em nhỉ.
nhưng, khuôn mặt cáu kỉnh và tiếng chửi lanh lảnh không ngắt nghỉ của ryu minseok khiến wooje dù tiếc tới cỡ nào cũng không thể ở lại." cậu về sao ? trùng hợp tớ cũng đến giờ về, hay cậu nán lại một chút, mình ra tiệm kem được không ? " yn nhanh tay lưu bài vào usb rồi tắt máy.