jeong jihoon, trùm trường G ai cũng biết.
nhìn mặt anh ta thân thiện, hiền lành vậy thôi, quả thật ra là dân chơi không sợ một ai." chỗ này của tôi, sao à ? " jihoon hai tay đút vào túi, mặt cứ ngẩng cao lên như chẳng thiết để tên đối diện vào mắt. cậu bạn ấy cũng liệt vào hàng cao ráo, thế mà đứng với jihoon thua cả một cái đầu.
" đ*t... hay nhỉ ? " người đó mặc kệ thái độ bất cần của cậu, miệng nhếch nhếch lên thầm rủa mấy lời không hay.
" mày cứ ngông như thế cho tao, mốt rồi biết mặt ! " dù đi có một mình, đối diện với jeong jihoon cao lớn, to con. cùng đám đàn em lúc nhúc phía sau, anh ta không sợ. chỉ nhe hàm răng đều ra cười khinh bỉ rồi quay đi mất." ông già son siwoo nay ngứa đòn à ? bữa nào lôi ra đánh thật lại la làng " jihoon vò lấy đầu, bực bội vì tên này mà bỏ lỡ ván game.
cũng chỉ rủa lại vài câu rồi bỏ về.son siwoo đi xa vẫn cảm nhận tiếng chửi của trùm trường, nhưng anh không sợ. chính anh còn biết điểm yếu của cậu ta nữa là.
-
" cậu cứ theo cái này mà làm, có gì khó thì hỏi tớ " bạn học tóc xõa qua vai, nhẹ nhàng chỉ cho jeong jihoon cách triển khai dự án nhóm.
chết tiệt, jihoon mê chết cái dáng vẻ này của em thôi.
" cảm ơn cậu " em ngẩng đầu, vừa kịp bắt gặp ánh mặt đầy lửa của jeong jihoon, trong lòng bỗng thấy sợ.
có lẽ cái bóng trùm trường gắn lên người cậu rồi, dù có làm gì cũng thấy đáng sợ." c-có gì sao....? " mất tự nhiên mà lùi lại, cẩn thận trong tư thế bỏ chạy.
" không gì đâu, cậu làm gì mà sợ thế ? " jihoon chống tay đứng dậy. giờ ra chơi ồn ào, thế mà vừa nghe tiếng đập bàn khẽ phát ra ở chỗ trùm trường jeong, mọi người đều im lặng mà cùng lúc hướng về jihoon.
" a....ahaha không có. cậu từ từ coi nhé, xin phép " em quay đầu chạy đi mất, không kịp nhìn lại ánh mắt nuối tiếc dõi theo em tới tận góc khuất hành lang.
bạn học lại bỏ trốn rồi, dễ thương quá.
" jihoon, gì vậy ? ai làm phiền à ? " choi hyeonjoon tay cầm hộp sữa dâu đi vào, nhìn mọi người đứng yên hóng dưa liền tử tế quay sang cười nói mọi người hãy tiếp tục việc của mình.
" ừ, thấy hơi loạn rồi..." jihoon thở dài, trực tiếp ngã lên bàn, lại vô tình cảm nhận được mùi hương hoa lài của em trên trang giấy.
khi nãy em có lấy nó từ trong cặp ra, chắc ít nhiều cũng vương mùi lài rồi.jeong jihoon thấy mình sắp không ổn rồi.
-
jeong jihoon là trùm trường G, cái gì cũng nói thẳng ra chẳng kiêng kị điều gì.
thế mà thích em lại chỉ dấu nhẹm trong lòng.
ngày ngày cứ như tên con trai nhát gái....
"cậu là jeong jihoon đúng không ? tớ là nhóm trưởng được cô phân cùng nhóm với cậu. mình làm quen nhé ? " em đi đến với hộp sữa mát lạnh, mỉm cười thoái mái với tên con trai mặt lạnh đối diện.