jeong jihoon và em là bạn cùng lớp - đó là điều có vẻ là mối liên quan duy nhất giữa em và cậu. em thích cậu lắm, từ lúc em nhận ra mình đang có tình cảm với cậu bạn cùng lớp này. nhưng phải làm sao để em tỏ lòng mình đây, đã gần sáu năm kể từ năm đầu trung học cơ sở học cùng nhau nhưng em lại chẳng thể tỏ lòng.
em vẫn thích cậu trong thầm lặng thôi, chẳng một ai biết cả. nhưng lại trong thầm lặng dành cho cậu bạn ấy một sự "đặc cách". em luôn giả vờ quay xuống lục sách vở, đôi khi là chỉnh áo khoác chỉ để ngắm nhìn cậu trai em thương đang say giấc trong giờ ngữ văn. em luôn cho cậu mượn giấy khi kiểm tra đột xuất đầu tiên trước khi cho mấy đứa cùng lớp khác. em luôn cho cậu mượn bút mượn tẩy mà cũng chẳng thèm lấy lại. nhỏ bé như vậy không biết jihoon có rõ lòng em không đây.
mối quan hệ của cậu và em chỉ dừng ở cô bàn trên cậu bàn dưới, đôi khi có một vài câu chuyện để nói nhưng đa phần là im lặng vì có lẽ chúng em không có chủ đề chung. jihoon chơi game giỏi lắm, cũng giỏi máy tính nữa. còn em thích đọc sách, viết văn nhiều hơn. cậu ấy luôn ngủ trong những tiết văn còn em thì chẳng biết gì về game hay máy tính cả. hic có lẽ em sẽ không nghĩ được gì khi bắt chuyện với cậu mất. có đôi lần em quay xuống muốn nói điều gì ấy nhưng tự nhiên miệng lại cứng đơ, đầu óc trắng xoá khi nhìn vào đôi mắt mèo của jihoon ấy. rồi câu chuyện của chúng em khép lại khi một cậu trai khác bắt chuyện với jihoon còn em lặng lẽ quay lên. quê nhiều chút hic.
ừ thì jihoon là "người nổi tiếng" mà. với tài chơi game của cậu thì lũ con trai trong lớp cũng "sùng bái" cậu lắm lắm. ngoài ra jihoon học hành cũng rất ổn ở những môn tự nhiên với điểm cộng là chiều cao vượt trội như vậy thì theo em thấy không phải ít phái nữ trong lớp nói riêng hay trong trường nói chung mê cậu bạn mèo này đâu. và em là một trong số đó.
hôm đó là hôm em có việc gấp cần dùng máy tính, mà máy tính của em đã hỏng mất rồi, em quyết định chắc bản thân sẽ ra net một bữa vậy. em bước vào một quán net gần trường thôi, với vốn hiểu biết của em về các tiệm net trên địa bàn thì cái này là cái duy nhất em có thể nghĩ ra. lựa một chỗ góc của quán, em thả mình ngập ngụa trong đống deadline chất đống của em. đang trong trạng thái hăng say, em bỗng nghe được giọng của một cậu trai rất quen, là bạn của jihoon, hình như cậu đó tên hyeonjoon thì phải. bọn họ đang bàn tán sôi nổi về con gái trong lớp.
"thế còn jihoon, mày thích nhỏ nào chưa"
"tao chả biết, chắc là chưa, tao cũng không quan tâm lắm."nghe đến ấy lòng em bỗng vui lạ vì cậu ấy chưa thích ai hết. nếu có người trong lòng rồi em cũng buồn chếc mất huhu.
"đùa, chán m ghê. mà thôi nếu mày được chọn một đứa con gái trong lớp mày chọn đứa nào."
"thề sao cứ phải chọn thế, phụ nữ phải là người chọn chứ không phải là sự lựa chọn nhé."
"thì cứ trả lời đi, nay jeong jihoon nói nhiều thế"
"chắc là t/b. nhìn khá dễ thương, cười trông khá xinh. chắc vậy"
"wow gu của jihoonie là như vầy sao...."
rồi họ tiếp tục câu chuyện, nhưng em để ý jihoon chỉ tập trung chơi game từ ấy, không nói thêm câu nào cả.có lẽ anh không biết có một t/b ngồi gần đó đã nghe thấy hết những điều anh vừa nói. em lại đỏ mặt rồi. ngay lúc ấy em chỉ muốn hét lên là em cũng thích jeong jihoon lắm nhưng lí trí đã thực sự ngăn em lại. bây giờ em chỉ ước làm cho nhanh đống deadline này rồi về nhà lên kế hoạch bài vở chỉn chu để cưa đổ jeong jihoon thui.
꒰ঌ còn típ ໒꒱
ậkskakjs idea này phun ra lúc tui đi tắm á mọi ngừi =))))))))) mê cậu bạn chihun lắm ước gì cũng được đi học để ngắm bạn chihun mỗi ngày
BẠN ĐANG ĐỌC
chovy | chuyện nhà mèo
Fanfiction𐙚˙⋆.˚ ᡣ𐭩 vitamin dễ huông đến đâyyyyy ! mỗi chapter là một câu chuyện riêng nhoé 🍭