dạo này tuyển thủ jeong chovy đang thích thầm một người. chẳng phải mấy cô hot ig hay idol hay diễn viên nào mà chỉ là một cô sinh viên đại học làm nhân viên ở cửa hàng tiện lợi mà anh thường xuyên lui tới.
nhớ về lần đầu gặp em, lúc ấy em đang bị quản lí trách vì em mắc lỗi gì đó. sau khi anh bước vào thì có vẻ bác quản lí đó đã lui vào trong để em làm việc rồi, rõ ràng anh để ý rằng giọng của em cứ run run như vừa khóc xong.
anh cũng chẳng định để tâm làm gì, lượn qua vài vòng lấy cốc mì với lon nước bỏ lên mặt bàn. em nhanh chóng soát đồ rồi thanh toán giúp anh. nhìn ở khoảng cách này thấy em nhỏ người ghê, anh thấy hết cả đỉnh đầu của em. bận suy tư đoán mò chiều cao của em bỗng em ngước đôi mắt còn ướt lên nhìn anh. có lẽ anh hơi vô ý rồi, nhìn chằm chằm con gái nhà người ta như vậy, khéo bị nghĩ là biến thái mất. nhưng em dễ thương thật, đôi mắt ướt long lanh, má với mũi cũng hồng lên do chắc em vừa khóc. vội lấy thêm một hộp kẹo ngọt để tính thêm tiền, anh muốn mua cái đó tặng em.
anh chọn một chỗ ngồi đẹp để thưởng thức cốc mì rồi lôi điện thoại ra xem. bỗng chợt anh nghĩ có lẽ em còn chẳng biết anh là ai và có lẽ em còn chẳng chơi lol luôn ấy chứ. nhưng anh cũng kệ, không biết cũng là cái tốt ha. rồi bỗng anh quay qua. nhìn em đang phụng phịu rồi lại âm thầm rơi nước mắt, thật muốn ra dỗ dành em. móc trong túi áo phao có một cái bút cùng một mảnh giấy nhàu, anh cặm cụi viết gì đó. rồi anh lặng lẽ đặt mảnh giấy cùng hộp kẹo lên bàn thu ngân rồi rời đi.
"cố gắng lên nhé, đúng là không có công việc nào là dễ dàng, mong hộp kẹo này giúp cậu vui lên ٩( 'ω' )و"
và từ hôm ấy, các thành viên GenG cũng bất ngờ vì tuyển thủ jeong jihoon vốn là trạch nam chính hiệu mà lại rất hay ra ngoài.
sau khi nhận hộp kẹo hôm ấy, em thực sự rất biết ơn cậu trai hôm đó và vô tình lại được gặp cậu ấy rất nhiều trong ca làm của mình. sau buổi hôm đó, em cũng đã cảm ơn cậu và trả cậu bằng một vài chiếc bánh quy em tự làm. lúc đầu cậu cũng ngại ngùng lắm, không nghĩ em sẽ trả ơn cậu gì đó đâu nhưng rồi cũng chịu nhận. hỏi ra mới biết cậu tên là jihoon còn nghề nghiệp gì thì cậu cũng chẳng nói cụ thể, chỉ bảo rằng mình làm một công việc rất đặc biệt. sau đó em và cậu có trao đổi kakaotalk để có gì tiện liên lạc chẳng hạn như bị quản lí bắt nạt. jihoon bảo em rằng mỗi khi bị quản lí la thì cứ gọi cậu, cậu sẽ đến giải vây giúp cho.
từ ngày có liên lạc với em, ngày nào jihoon cũng mở đoạn chat với em ra xem. muốn nhắn nhưng cũng không dám nhắn, cậu cứ nhập rồi lại xoá. không biết em có thấy phiền không? không biết em có đang chờ tin nhắn như cậu không? cảm xúc càng ngày càng dâng trào, lần đầu tuyển thủ jihoon biết yêu.
càng ngày trôi qua, không chỉ mình jihoon biết yêu, mà em cũng vậy. nhưng thông tin mà em biết về cậu là quá ít trừ tên và tuổi. em vẫn luôn nhớ jihoon làm một công việc đặc biệt nhưng chưa bao giờ em tò mò xem công việc đặc biệt ấy là gì. và bỗng một hôm khi đang chờ tàu điện, em bỗng thấy một chiếc biển quảng cáo chạy cho sinh nhật của người nổi tiếng nào đó được thiết kế vô cùng đẹp mắt. nhưng sao người trên tấm biển đó có chút quen. em nhớ bản thân chưa từng gặp ai đó nổi tiếng, rồi em chợt nhớ đến jihoon. quả nhiên công việc đặc biệt của jihoon là người nổi tiếng á!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
chovy | chuyện nhà mèo
Fanfiction𐙚˙⋆.˚ ᡣ𐭩 vitamin dễ huông đến đâyyyyy ! mỗi chapter là một câu chuyện riêng nhoé 🍭