geng vô địch rồi. tuy em chẳng thể đến trực tiếp để cổ vũ chàng nhưng em vẫn vỡ oà khi nhìn thấy bạn trai của mình, jihoon của mình mỉm cười hạnh phúc trước pháo giấy và không khí hào quang ấy.
sau chung kết, jihoon đã nhắn trước với em rằng có lẽ anh sẽ về muộn hơn vì anh sẽ đi liên hoan với các anh em cùng nhóm. tuy rằng em chỉ muốn ôm anh chặt dính không buông nhưng không sao, em đợi được mà.
hoà mình vào không khí chiến thắng. sns em bùng nổ với hình ảnh anh cười hạnh phúc khi vô địch. em biết anh đã hạnh phúc như thế nào. bốn lần vô địch, jihoon vẫn là jihoon như thế. ánh mắt ấy, nụ cười ấy chẳng hề đổi thay. có lẽ em đã yêu anh vì thế. dù trái đất mãi xoay chuyển thì anh vẫn là anh, vẫn là jihoon với hi vọng luôn sáng ngời trong đôi mắt, một bóng lưng luôn theo đuổi hào quang rực rỡ. jihoon thực sự hợp với pháo giấy đấy! em chỉ mong thế giới này nhẹ nhàng hơn với chàng trai em yêu, để đôi mắt ấy, nụ cười ấy, bóng lưng ấy chẳng hề đổi thay.
chìm đắm trong dòng suy nghĩ về anh. tiếng chuông cửa chợt vang lên như kéo em về thực tại. anh về rồi, mèo của em về rồi.
jihoon bước vào cửa đã thấy em nhỏ lon ton chạy tới ôm lấy. em nhỏ con lắm, em như lọt thỏm trong cái ôm của anh vậy. anh nhẹ bế em lên rồi ôm chặt.
"anh nhớ bạn lắm ấy"
"em cũng nhớ jihoon lắm. chúc mừng bạn trai của em vô địch nhé. em rất tự hào về jihoon luôn đóoo!"
jihoon nhẹ nhàng thơm lên má em rồi cười hiền. em ước phút giây hạnh phúc này ngưng đọng, để từng ánh mắt, nụ cười đều vẹn nguyên.
từ lúc jihoon về tới nhà đến giờ, cả em và anh vẫn dính chặt lấy nhau không buông. ở bên anh là bình yên nhất. được ở bên anh là đặc quyền thế giới giành tặng cho em. jihoon rúc đầu vào hõm cổ em. em chỉ nhẹ nhàng vuốt tóc anh. chẳng ai nói câu gì nhưng cả hai đều biết trái tim đều đong đầy yêu thương.
"em tự hào về jihoon lắm."
.𖥔 ݁ ˖
tôi không biết nói gì, chỉ là hạnh phúc từ hôm qua đến giờ. giờ cảm giác viết bao nhiêu cho bạn cũng là không đủ TT
BẠN ĐANG ĐỌC
chovy | chuyện nhà mèo
Fanfiction𐙚˙⋆.˚ ᡣ𐭩 vitamin dễ huông đến đâyyyyy ! mỗi chapter là một câu chuyện riêng nhoé 🍭