những lời cho nhau: "vì sao?"

506 57 0
                                    

" anh ơi, em chưa hiểu vì sao mình lại yêu nhau?

em đã luôn sợ phải yêu ai đó. không phải vì rằng em sợ hãi ai đó sẽ đến mà là em ngại phải trao đi tình cảm. em luôn sợ đau, em sợ phải đau, hay làm ai đó đau, và khi yêu, em sợ phải đối mặt với những điều ấy nên em luôn sợ yêu ai đó.

nhưng anh ơi, bằng một cách nào đó, em yêu anh rất nhiều. cậu trai răng mèo đến với em những năm thanh xuân, gỡ bỏ đi từng hàng rào trong em và dạy em yêu thương nhiều hơn. và tình yêu chẳng đáng sợ anh nhỉ? tình yêu của anh là những đêm tối chúng mình cùng ăn mì trước cổng trụ sở. tình yêu của anh là những cái ôm thật chặt sau mỗi giải đấu trở về. tình yêu của anh là những cái thơm thoáng chốc mỗi sáng. tình yêu của anh là những sớm thức dậy có anh đang ôm vào lòng. anh ơi, còn nhiều hơn cả thế ấy, tình yêu của anh với em là cả thế giới.

từ khi yêu anh, em chẳng còn sợ đau nữa, vì jihoon luôn ở cạnh chữa lành những vết thương cho em mà! chúng mình yêu nhau lạ anh nhỉ, vì em chẳng biết tại sao chúng mình yêu nhau nữa. nhưng cho dù vì lí do gì đi chăng nữa, em vẫn sẽ yêu anh nhiều hơn hôm qua và ít hơn ngày mai.

em yêu của anh "


"ừ, anh cũng chẳng biết tại sao chúng mình lại yêu nhau

nhưng anh biết anh thích em, à nói đúng hơn thì là yêu. anh luôn ngại phải bày tỏ. anh đã từng nghĩ anh sẽ chẳng bao giờ cố gắng bày tỏ tình cảm với ai vì anh thực sự không giỏi điều ấy một chút nào. nhưng vì một cô nhóc đáng yêu đã vô tình đến với cuộc đời anh và dần khiến anh làm những điều anh đã từng nghĩ là sến súa ấy một cách thật vô tình.

anh yêu em thật nhiều, anh chẳng biết nên nói ra sao để bày tỏ hết lòng mình nhưng anh vẫn biết anh thực sự yêu em hơn cả những chữ viết này nói lên. anh thích em cười. em cười xinh lắm, xinh như mèo con ấy. dễ thương vô đối đánh gục trái tim anh. anh thích những đêm mình trốn đi ăn mì ở dưới trụ sở. lúc ấy mình vô lo vô nghĩ chỉ có nhau thôi, đêm lạnh mà chỉ nhìn nhau cười ngốc nghếch. nghe khổ cực thật ấy nhưng mà vui em nhỉ? anh thích mùi hương của em. chẳng hiểu sao vì lí do gì anh và em cùng dùng chung một loại sữa tắm ở nhà, nhưng mùi của em khác lắm. nó là chất gây nghiện mà anh chẳng muốn dứt. anh thích những ngày nhàn rỗi, chúng mình nằm ôm nhau qua ngày, chẳng vướng bận gì. để mùi hương anh yêu cứ vương mãi trên đầu mũi, ai chẳng muốn có một ngày bình thường, trên vai ám mùi người mình thương, em nhỉ?

anh chẳng biết vì sao chúng ta lại yêu nhau, nhưng anh biết anh muốn đi tìm tương lai của chúng mình.

của em."

𓆝 𓆟 𓆞 𓆝 𓆟

series cuối để nói lời tạm biệt với "chuyện nhà mèo" thui ><

chovy | chuyện nhà mèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ